.
.
.
.....
.
Lạch cạch...
...Xoạt.
"Xin chào, đã lâu không gặp. Tamayo-san!"
Để chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới Oyakata-sama đã ngỏ ý hợp tác kết liên minh với con quỷ thoát khỏi tầm kiểm soát của Muzan là Tamayo.
"Không ngờ cô lại là một Đại trụ, Yuka-san."
Sở dĩ tới tận bây giờ Tamayo mới biết em là một Trụ cột thì phải nói đến tính bảo mật của nhiệm vụ ẩn.
Năm đấy Yuka tình cờ gặp được Tamayo bởi vì những kiến thức y học lẫn thuốc tự chế tạo vượt xa tư tưởng của con người thời bấy giờ, chỉ duy nhất Tamayo là công nhận nó.
Lúc đấy em phải che dấu thân phận nên giả vờ là kiếm sĩ diệt quỷ cấp thấp.
"Thứ lỗi cho tôi năm đó lừa hai người vì nó là tính tuyệt mật của nhiệm vụ."
Yuka cúi đầu nhận lỗi, cách hành lễ nghiêm trang để thể hiện thành ý của mình vì khi đứng đây em với tư cách là người của gia tộc Ubuyashiki.Phải thể hiện lòng thành ý với hai cộng tác của gia tộc.
"Không sao, chúng tôi cũng không để ý đến. Vậy người mà Ubuyashiki nói là cô sao?" Tamayo
"Không phải tôi đâu, là Trùng trụ của Sát quỷ đoàn. Lát nữa cô ấy sẽ đến gặp gỡ hai người."
Liệu một người mang trái tim đầy thù hận với quỷ, Shinobu sẽ chấp nhận hợp tác với họ?Nhưng em nghĩ đó là ý của Oyakata-sama thì Shinobu sẽ đồng ý thôi, cô ấy rất tôn trọng ngài ấy mà.
"Ở đây sẽ rất an toàn với hai người, nếu có bất tiện gì cô và Yushiro cứ nói với tôi nhé."
Căn hầm này được xây phía dưới Điệp phủ nhằm phục vụ cho việc điều chế thuốc, vì nơi đây có rất nhiều thứ bất lợi với quỷ nên phía dưới mặt đất là thích hợp nhất.
Sau khi rời khỏi Điệp phủ, Yuka liền nhanh chóng quay lại Dinh thự gia tộc Ubuyashiki.
Yuka hiện ngồi kế cạnh vị trí nằm của Chúa Công mà báo cáo sự việc.: "Oyakata-sama, việc của Tamayo-san đã được sắp xếp ổn thỏa, có lẽ giờ cô ấy đã gặp Shinobu-san."
"Ta biết Tamayo sẽ đồng ý. Còn giờ ta sẽ nói cho con biết toàn bộ kế hoạch để tiêu diệt Kibutsuji Muzan."
Chúa công giờ chỉ còn lại một ít hơi thở, khả năng nghe lẫn nói, còn lại đều bị lời nguyền ăn mòn thối rữa hết. Giờ ngài ấy chỉ nằm một chỗ mà thôi, thành ra tần suất công việc của em ngày càng tăng nhất là giai đoạn cuối này.
"Con cũng biết liều thuốc biến quỷ thành người mà Tamayo đã nghiên cứu, nó sẽ là điểm mấu chốt để hạ Muzan."
"Việc Shinobu-san tham gia nghiên cứu là để tăng hiệu quả của thuốc?!" Yuka cũng đã đoán được phần nào.
"Fu fu, con rất thông minh,Yuka. Một chúa quỷ như Muzan sẽ không bị hạ bởi loại thuốc đó...nhưng nó sẽ góp phần rất lớn cho quá trình giữ chân và tiêu diệt hắn. Bởi...ta đoán chỉ có ánh mặt trời mới hạ triệt được hắn mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...