Chương 31: Tìm lại hồi ức

157 28 0
                                    

.

.

.

...

Kanroji Mitsuri thích loại kiếm mỏng, mềm và dẻo và thanh kiếm cô ấy sử dụng giống hệt như một dãy lụa uốn lượn quanh cơ thể, nó là thanh kiếm được chế tạo riêng cho cô ấy sử dụng.

Nhưng dù có nhanh cở nào thì hắn ta không phải là bản thể chính sẽ không chết khi bị cắt mất đầu.

Một phút sai lầm mà Mitsuri phải hứng chịu cơn gào rít điên cuồng của hắn, cô đã bị mất ý thức ngay và nếu Yuka không kịp ra tay nhanh thì hậu quả sẽ không lường được.

Ngũ Thức : Cộng Sinh Ảnh. Sáng!
Ra một đòn kiếm nhưng đối thủ phải nhận tận hai, còn ra hai đòn là nhận bốn.

"Đưa Luyến trụ đi mau!"
Yuka bỏ qua mọi vết thương để tham chiến nhưng khi chuẩn bị lãnh một đòn sấm sét nữa thì...

RẦM!!!

!?

"Cố trụ vào, đòn tiếp theo đến rồi!"

"Tao biết rồi mau câm mồm vào!"

Tanjirou cùng Nezuko thì túm lấy Mitsuri, còn Genya vác hẳn em lên vai rồi cả ba đồng loạt tháo chạy.

Tanjirou: "Chúng ta phải bảo vệ Kanroji-san và chị Yuka, hai chị ấy là con át chủ bài là tia hy vọng cuối. Miễn sao cả hai còn sống, chúng ta còn cơ hội sống."

"Hãy Cùng Nhau Chiến Thắng Để Không Một Ai Chết Cả!"

Chúng ta đã được hai chị ấy bảo vệ quá nhiều rồi, bây giờ tới lượt chúng ta sẽ bảo vệ họ.
Câu nói đó như thức tỉnh Mitsuri, khi hắn ra đòn sấm sét diện cực rộng thì chỉ vài đường quơ kiếm của cô nàng cũng đủ cứu mạng tất cả.

"Oaaa....Cảm ơn các em yêu, xin lỗi vì sự bất cẩn của chị. Chị thề sẽ không để ai phải chết cả và Thượng Nguyệt là gì chị éo quan tâm!...
....Chuẩn bị đi tên ngu kia chuỵ đây nghiêm túc rồi nhé!"

Thứ duy nhất mạnh mẽ lúc này là những giọt nước mắt, khi đã rơi thì bằng mọi giá cũng chiến thắng được kẻ thù.

Tanjirou: 'Chị ấy, ngầu quá!'

Nezuko '/ánh mắt lấp lánh/'

Yuka: 'Ôi trời ơi, chị tôi.'==

Genya: '....'

Nhờ vào việc Luyến trụ cản trở con quỷ hận thù, nhóm người còn lại đuổi theo bản thể chính.

"Hơi thở ánh sáng_Nhất Thức: Ảnh Sáng Não Tuần."
Khi chém đứt thân gỗ nhốt con quỷ bản thể chính ra thì bên trong lại trống lõng. 'Hắn biến mất!'

"Hắn đang ở...."

"Quạc! Chủ Nhân Hãy Đến Chỗ Hà Trụ Gấp!"

Chưa kịp dứt Rio liền xen ngang cuộc chiến yêu cầu em lập tức rời đi đến nơi có mặt Hà trụ.

"Thượng Huyền Ngũ đã bị đứt đầu bởi Hà Trụ!"

Muichirou đã một thân một mình diệt được một Thượng Huyền!!!

Khỏi phải nói em cũng nhận ra việc Rio báo tin để em kịp thời đến lấy thông tin từ Thượng Huyền Ngũ, nhưng em lại không thể bỏ tụi nhỏ đối phó với Thượng Tứ được?!

Vì sao của nắng [KNY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ