.
Một dị năng từ khi sinh ra đã có.
Dù không tin đến đâu thì nó vẫn tồn tại trên thế giới này.
Yuka chính là một nhân chứng sống. Ngay từ khi sinh ra đã mang trong mình một dị năng đặc biệt gọi là 'Đọc vị'
Đọc vị_Có thể cho người sử dụng biết được quá khứ hay kí ức những gì đã xảy ra của đối phương bằng cách xâm nhập vào tâm trí cũng như não bộ. Thậm chí đến bây giờ nó đã mạnh lên theo từng mức độ, có thể đọc được những điều của người đã chết cất giữ hay thậm chí còn đảo lộn tất cả kí ức của người khác.
"Vì tính chất của nhiệm vụ được bảo đảm nên bắt buộc thân phận Trụ cột của Yuka phải được giữ kín... nên cho ta xin lỗi vì đã giấu các con." Oyakata-sama đã muốn xin lỗi về việc này với các Trụ cột khác..
..Nhưng họ làm sao có thể để ngài ấy cúi đầu xin lỗi họ chứ, nếu có cúi đầu thì phải là họ mới đúng.
Giờ ánh mắt mọi người nhìn em càng khủng bố hơn nữa. Một cô gái nhìn thì chân yếu tay mềm so ra chỉ cao hơn Trùng trụ một xíu và lớn hoặc bằng tuổi Hà trụ thôi mà... Lại là một người mang năng lực lẫn trí tuệ hơn người, có thể được xem là một thiên tài!
Muichiro chỉ sau 2 tháng cầm kiếm đã leo lên được hàng ngũ Trụ là bọn họ nhìn như một quái vật rồi...bây giờ lòi đâu ra thêm cô nàng chỉ 12 tuổi thôi đã trở thành Trụ cột và còn được giao nhiệm vụ khó nhằn như vậy.
Hai đứa bây là quái thai à?!!!
"Yuka, con có thể tiếp tục." Chúa công nhẹ giọng nói
Nghe lệnh tay Yuka cũng lật đến lá bài đánh số 6 trong bậc Thượng Nguyệt quỷ.
"Thượng Lục_ chưa rõ tên lẫn hình dáng. Nhưng theo những gì có được thì nó là một con quỷ mang hai hình hài khác nhau...
...Có nhiều nguồn chỉ ra nó là một nữ quỷ, nhưng cũng có thể là nam."Lá bài lật lên trên đấy ghi chữ 'Thượng Lục' tên không có và cả hình ảnh cũng không có nốt..
Yuka nói tiếp: "...Khu phố Đèn đỏ, là nơi ở trú ẩn của con quỷ này. Thông tin có độ chính xác 55%.."
"Tengen, có phải con đang thâm dò khu vực này phải không?" Chúa công
"Đúng vậy thưa Oyakata-sama, vì có thông báo truyền đến nên 3 người vợ của con đã thâm nhập vào và đến giờ vẫn gửi thư về." Âm trụ nói rồi lấy làm ngạc nhiên
.... "Đừng nói thông tin báo có quỷ ở Khu kỹ viện là do cô sao?""Vâng Uzui-sama, những tin báo truyền đến cho mọi người đa phần đều do Yuka-sama nắm tin đưa về." Hinaki bên phải nói
Hay nói cách khác em là người báo cáo về cho Oyakata-sama rồi từ ngài mới đưa tin cho những con quạ đến các thợ săn quỷ.
Khác với vẻ điềm tĩnh trên khuôn mặt và không khí trong buổi họp nhưng trong đầu Yuka giờ đang loading cực mạnh một thông tin em vừa mới nghe được.
'Cái gì?! Ba vợ! Người này có tới tận 3 vợ?' O.O
Nội tâm Yuka đang há to miệng đủ để nhét một quả trứng vào.Khụ...khụ. Tiếp tục nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...