Chương 41: Chị và em. Người và quỷ

103 20 0
                                    

.

.

.

...

"Lâu rồi không gặp, chị cứ nghĩ em đã chết...Asuka."

"..."

Hai thân phận, hai số phận, hai con đường, hai lí tưởng...đều khác nhau.

"Chị. Cuối cùng...chị cũng đến."

Có ai ngờ rằng...suốt bao năm bôn ba khắp nơi tìm kiếm, dùng cả sương máu để thề sẽ diệt trừ tất cả lũ quỷ, thanh Nhật luân kiếm sáng ngời trên tay đầy tự hào, chất chứa biết bao niềm hy vọng...để rồi kết quả lại chỉ ra đứa em bản thân yêu thương lại là quỷ.

...Có phải Thần linh đang trêu đùa lên hai số phận nhỏ bé này không? Nó...thật không công bằng.

Asuka, con quỷ không ngờ tới của Muzan. Ngoài huyết quỷ thuật ra thì nó còn mang trong mình một lời nguyền tái sinh_Cho dù bị chặt đầu hay phơi ngoài nắng thì nó vẫn sẽ tái sinh lại trong một thân thể hoàn chỉnh...hệt phượng hoàng tái sinh từ đóng tro tàn.

Vào 12 năm trước biến cố ập đến với hai đứa trẻ nhưng sau khi tỉnh lại thì cả hai đều đi trên con đường khác nhau.

Người chị-Trụ cột của Sát quỷ đoàn, mang lên cái họ Ubuyashiki, gia tộc nghìn năm truy sát quỷ

Người em-Thượng Thất một trong những Thập nhị Nguyệt quỷ và là con quỷ mà Muzan tự hào, một sản phẩm gần như hoàn hảo của hắn

Bởi lời nguyền ấy đã gây cho Binh đoàn sát quỷ một vấn nạn khó đó là muốn diệt trừ Muzan thì trước tiên họ phải phá vỡ lời nguyền và tiêu diệt được con quỷ này.

Cũng giống với cả Sát quỷ đoàn luôn tìm cách che dấu thân phận của em thì phía Muzan cũng cực lực che đi sự tồn tại của Asuka. Bởi vì cả hai đều là Át chủ bài của hai phía.

.
"Chị vẫn đẹp hệt lúc nhỏ...à không, phải nói rằng càng trưởng thành lại càng rực rỡ hơn." Asuka cười nhưng nó chỉ là một hành động cong khóe cơ môi thôi, nó không mang một cảm xúc nào cả.

"...Có ai ngờ được khi lớn chị lại xinh đẹp đến như vậy. Cho em biết tên của chị được không?"

Asuka là cái tên em đặt cho đứa em trai mình và đến ngần ấy năm Asuka vẫn không biết chị mình tên gì...

"Yuka. Ubuyashiki Yuka."

Lần đầu tiên Yuka giới thiệu bản thân có cả họ lẫn tên, thường em chỉ nói tên của mình và kêu mọi người khi gọi hãy gọi bằng tên...cái họ cao quý ấy em không muốn nó bị vấy bẩn bởi chính em nghĩ mình không xứng với nó.

"Ngôi sao...Yuka, cái tên rất hợp với chị, nhưng em không nghĩ họ Ubuyashiki hợp với chị đâu...vì nó thật gớm gh-...!"

Xẹt.!

Không để cho nó nói hết câu thì lưỡi kiếm sáng chói đã kế sát cổ nhắm đến chém...

...!!

Asuka nhìn xuống một phần cổ áo bị cắt gọn rơi xuống sàn, nếu nó không kịp phản xạ thì thứ nằm dưới đấy là cái đầu này rồi.

Vì sao của nắng [KNY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ