.Cuối buổi họp Trụ cột còn có báo cáo về tình hình núi Natagumo, khi tất cả Trụ cột đều phàn nàn và lo lắng rằng tại sao chất lượng đào tạo tân binh dạo gần đây ngày càng giảm sút nên họ đã bàn bạc đi đến cuối cùng là sẽ tăng thời lượng tập luyện lên gấp đôi...à không là gấp 4 lần bình thường.
Điều này khi các binh sĩ nghe xong là liền sảng hồn toàn tập.
.
Nói về một chút ấn tượng lần đầu gặp các Trụ cột khác của Yuka là....
Yuka: "Họ rất đáng sợ! Đặc biệt là cái người áo có nút không gài phanh ngực đầy sẹo kia?!!! T^T
Dù gì nói đi cũng phải nói lại thì Yuka cũng chỉ là cô gái nhỏ. Đã đến độ tuổi 18 nhưng em vẫn có một tính cách lẫn tâm hồn hệt như đứa trẻ. Điển hình là khi nghe tin Âm trụ có tới 3 người vợ.
Yuka sợ những thứ quá lố, quá vồ vập hay thậm chí có ai lỡ quát tháo lớn tiếng thôi cũng đủ khiến em sợ hãi. Và điều đặc biệt rằng em có chứng bệnh sợ đàn ông.!! (nguyên nhân là do quá khứ gây nên) .Đó là lí do Yuka cảm thấy các Trụ cột thật sự đáng sợ khi họ nghe thông tin gì đó rồi bật dậy như muốn ăn tươi nuốt sống em luôn.
Nhưng khi nói chủ đề liên quan đến công việc hay giết quỷ Yuka mới bộc lộ con người mạnh mẽ của mình...còn không thì em như con thỏ nhỏ núp sau bụi cây.
Có biết trong lúc họp họ mấy lần làm em hỏn lọn muốn co giò lên mà chạy hay không. Yuka chỉ thích những thứ nhẹ nhàng, đáng yêu, yên tĩnh và không quá nhiệt tình...(một mình quạ Rio nói nhiều là quá đủ với em rồi)
...Đây là lí do vì sao trong tương lai em lại thành bạn của Thuỷ trụ và Hà trụ
Đúng là mấy người nhạt nhẽo thường chơi chung với nhau ==Nhưng điều đó cũng sẽ được khắc phục dần dần khi xung quanh Yuka toàn là những con người lúc nào cũng có suy nghĩ không bình thường và hàng xóm lại là một thanh niên nóng tính mỏ hỗn aka luôn người em sợ nhất_Phong trụ Sanemi.
Chúa công! Con mới dời phủ!!!!
.....
.
"Yuka-san! Chờ một chút."
Khi em tính về phủ của mình thì bị một tiếng kêu kéo dừng lại. Người gọi là Trùng trụ Shinobu, nhìn kỹ thì cô nàng này thật sự xinh đẹp cùng đôi mắt độc lạ giống loài côn trùng.
"Em giờ rảnh không? Có muốn đến Điệp phủ một chuyến?"
Nghe cách xưng hô là em biết có sự nhầm nhẹ ở đây....Phải đính chính lại là mình năm nay 18 rồi! Tại sao ai ai cũng nhầm em vẫn còn là trẻ nhỏ thế?!
"Hình như có sự nhầm lẫn..cả tôi và cô là cùng tuổi." Yuka đáp lại câu chẳng liên quan gì
So với họ nay là lần đầu biết đến sự có mặt của em. Chứ còn những thông tin về họ thì em đã nắm rõ trước khi quay trở về.(trừ việc đời tư cá nhân như Âm trụ có ba vợ)
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì sao của nắng [KNY]
Fanfiction--- . "Chỉ sống thôi là không đủ, phải sống có ánh sáng, có tự do và có hương thơm ngào ngạt." . Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên. Rồi ta sẽ bình yên như đúng cách mà ta đang sống. Em muốn sống một cuộc đời như thế..đầy rực rỡ, mãnh...