Chương 25: Đánh dấu sự bắt đầu

187 32 6
                                    


.

.

...

Bịch..bịch...

...Hộc...hộc...hộc

Đôi chân thon thả trong trắng hơn khi đặt trên nền đất đen, Yuka hai mắt nhắm chặt cố gắng lê từng bước chân chầm chậm đi đến nơi có hai cái đầu của con quỷ. Dù không thấy gì nhưng em vẫn cảm nhận khí tức của bọn chúng và đặc biệt là tiếng mắng chửi nhau của hai anh em bọn họ.

Thấy em đến thì y như rằng bọn chúng liền công kích bằng âm giọng to hết cở.

"Con Khốn! Tao Nguyền Rủa Mày, Tại Sao Lũ Thấp Hèn Chúng Bây Có Thể So Sánh Với Bọn Tao Được Chứ!!"

"ÁAAA, CÁI GƯƠNG MẶT MÀY! TAO KHÔNG CHẤP NHẬN, TAO SẼ XÉ RÁCH MẶT MÀY RA. KHÔNG THỂ CÓ MỘT KẺ ĐẸP HƠN TAO ĐƯỢC!!!"

Daki ả ganh ghét với những người sở hữu nhan sắc đẹp hơn ả và khi em xuất hiện thì ả đã muốn tra tấn giết chết em ngay, nhưng Daki lại không thể ra tay vì có Zenitsu và Inosuke liên tục cản trở.

Đúng là Thượng Nguyệt có khác dù đầu rơi khỏi cổ nhưng bọn chúng vẫn chưa tan biến nhanh như lũ quỷ cấp thấp.

Yuka cũng lười trả lời, bây giờ em cần giữ sức để thực hiện 'Đọc vị'. Kí ức của một con quỷ sống trăm năm đặc biệt còn là Thượng Nguyệt thì thông tin càng đắt giá hơn nữa, sẽ có rất nhiều thứ hay ho và những điều trước nay không ai khai thác ra được.

.

.

.

Ưm...ưm..

Gương mặt Nezuko ở trước tầm mắt Tanjirou khi cậu hoàn tỉnh lại, Nezuko đã dùng huyết quỷ thuật của mình để cứu bọn họ.

"Nezuko đã cứu anh đấy sao?! Cảm ơn em." Tanjirou xoa xoa đầu cô em gái của mình nhưng đến khi cậu đứng dậy liền không được.

Tanjirou~

"Giọng của Zenitsu!"

Tanjirou~ Cứu tớ với~

Vì không đi được Nezuko đã cõng cậu chạy lại và thấy Zenitsu nằm liệt một chỗ đang khóc nước mắt nước mũi lấm lem cả gương mặt.

"Tanjirou!! Mới tỉnh dậy mà mình mẩy tớ đau quá!! Hai chân tớ hình như gãy rồi hay sao á! Gì vậy trời?! Tự dưng ai bẻ chân tui vậy!!"

"Cậu vẫn không sao á? May quá!" Tanjirou

"Không sao cái đầu cậu!" Zenitsu lập tức giãy nảy lên "Ôi khốn khổ cái thân tớ, cơ mà Inosuke còn thảm hơn nữa kìa~ Tiếng tim cậu ấy đang càng lúc càng yếu hơn."

Inosuke hiện đang nằm bất tỉnh với cái thân toàn máu và chất độc đang lan nhanh ăn mòn cả cơ thể.

'Phải tìm cách giải độc cho cậu ấy. Làm sao đây? Gửi quạ báo chị Shinobu thì... Không, quá chậm! Chị Yuka! Chị ấy đâu rồi?...mình không ngửi được mùi chị ấy nữa?!'

Vì sao của nắng [KNY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ