CORINNE'S POV:Dinalaw ako ni Finn sa bahay habang may dala-dala siyang gitara. Umakyat kami ng rooftop para doon magpahangin at magrelax. Naupo kami parehas sa bench saka siya nagsimulang tumugtog.
"Sabayan mo ko." He smilingly said while strumming his guitar.
Now playing: Vulnerable by Secondhand Seranade
Share with me the blankets that you're wrapped in
Because it's cold outside, cold outside, it's cold outsideShare with me the secrets that you kept in
Because it's cold inside, cold inside, it's cold insideNagkatinginan kami habang sinasabayan ko siya sa pagkanta..
I still remember this song. It's one of the most memorable songs na kinanta sakin noon ni Finn.. Yung panahong nasa clinic pa lang kami at nagsisimula pa lang kaming magkakilala..
Nakakatuwa lang balikan ang mga alaala namin noon.And you're slowly shaking finger tips
Show that you're scared like me so
Let's pretend we're alonePinabayaan ko lang siya na kantahin ang susunod na part.. His voice is do damn perfect.. Yung tipong maiinlove ka ng paulit-ulit sa boses niya.
It feels heaven and delightful..
And I know you may be scared
And I know we're unprepared
But I don't careTell me, tell me
What makes you think that you are invincible?God, ang gwapo ni Finn. Sobrang perfect talaga niya.
Tila ba nakikisabay ang ihip ng hangin sa bawat pagkanta niya at pakiramdam ko ay kami lang dalawa ang tao sa mundo..I can see it in your eyes that you're so sure
Please don't tell me that I'm the only one that's vulnerable
ImpossibleI was born to tell you I love you
That was my favorite part of this song..
He sincerely looked at me nang kantahin niya ang linyang iyon.. Nginitian niya ko at hindi niya na inalis pa ang tingin sakin..
May kaunting luha na pumatak sa mata ko dahil nakaramdam ako ng tuwa.
It's a tears of joy.
No words can really describe how much I love this guy..
Isn't that a song already?
I get a B in originality
And it's true I can't go on without youI could feel his sincere emotions every time na kakanta siya. Yung tipong pinapanindigan niya ang bawat linya ng kanta.
Ang sarap lang talaga niyang pakinggan.
Your smile makes me see clearer
If you could only see in the mirror what I seeAnd you're slowly shaking finger tips
Show that you're scared like me so
Let's pretend we're aloneHe just continued the chorus hanggang sa tuluyan na niyang matapos ang kanta.. Nilapag niya sa isang tabi ang gitara saka niya ibinaling ang atensyon sakin.
"I love you, baby." He kissed my forehead saka niya ko niyakap ng mahigpit..
"I love you too." I answered. Sobrang safe talaga ng ganitong pakiramdam. Yung tipong ang secured at ang safe ng feeling pag niyayakap ako ni Finn. Nararamdaman ko kung gaano katindi ang pagmamahal niya sakin at kailanman, hindi yun magbabago.
Mahal na mahal namin ang isa't isa.
--
--"Althea, gising na.."
BINABASA MO ANG
It Started With A Shame
RomanceNang dahil sa isang kahihiyang ginawa ko, nagsimulang mag-iba ang mundo ko.