Cách mà JIE và Janly ra đời
Nhà đã có 2 thằng con trai và 1 đứa con gái rồi nhưng JE vẫn muốn có thêm 2 đứa nữa nên xin xỏ vợ.JE quỳ xuống chắp tay:
-Đi mà,anh muốn 2 đứa nữa thôi.Đi mà bà xã.Chỉ 1 lần nữa thôi.
IE đen mặt khó chịu nói:
-Bộ anh nghĩ là tôi mang bầu mệt lắm ko hả,mà có tận 3 đứa rồi mà còn muốn thêm nữa làm gì.
JE:
-Đi mà,lần này anh hứa là sẽ chăm con hộ e và làm hết việc nhà mà,kể cả lúc đang mang thai và sau sinh.
IE vẫn chưa bị khuất phục,anh liền nhìn thẳng vào mắt JE và nói:
-Thế thì hãy chứng minh cho tôi xem,anh có 3 ngày để chăm cả 3 đứa kia mà ko vấn đề đi rồi anh sẽ đc thỏa mãn ước nguyện.
JE nghe vậy thì như có đc cơ hội liền nói:
-Tất nhiên là đc chứ.E cứ đi chơi thoải mái đi,việc này để anh.
IE nhíu mày nói:
-Đc,tôi sẽ cần 3 đứa kia nói cảm nghĩ của mình khi đc anh chăm sóc,nhưng ko đc hối lộ hay bắt ép bọn nhỏ đâu đấy.Chưa kể anh còn phải chăm sóc hơn tôi thì mới đc.
JE vẫn giữ quan điểm của mình mà nói:
-Đc,anh chấp nhận thử thách.
IE nghĩ rằng anh sẽ bỏ cuộc giữa chừng nhưng khi anh đi du lịch 3 ngày trở về thì kết quả còn hơn dự kiến của anh.Nhà cửa ngăn nắp,đồ ăn có sẵn trên bàn và lũ con vẫn ngoan như thg.
Khi anh hỏi tg đứa.
IE:
-Mấy đứa ở nhà đc cha JE chăm như nào vậy?
Japan:
-Vẫn ổn ạ,cha chỉ bắt con đi ngủ sớm hơn mọi ngày và ăn uống đầy đủ hơn thôi.
Italy:
-Cha đã chịu ra làm vườn cùng rồi,cho dù cha thấy mấy con giun là sợ cực kì.
Nekomi:
-Bình thg ạ.Chẳng có gì khác mấy.
Nghe kết quả cũng khá khả quan nên anh cho tạm là ok/10.
Đến tối,cả 2 ngồi trên giường cùng nhau nói chuyện.JE hớn hở hỏi:
-Em thấy anh chăm con như nào?
IE:
-Cũng đc.
JE liền hỏi tiếp:
-Thế e đồng ý ko?
IE trầm ngâm 1 lúc rồi nói:
-Đc rồi.Nhưng chỉ 2 đứa thôi đó.
JE vui sướng liền ôm vợ vào lòng:
-Yêu vợ nhất.
Rồi sau đó mọi ng cũng biết mà IE đã có thai,nhưng khi đi kiểm tra thì chỉ có 1 đứa thì anh sốc luôn,tg đậu sinh đôi sẽ nhàn mà lại là 1.Lần này,anh phải chửa tận 2 lần rồi.
Quả đúng với lời hứa từ chồng,trong suốt thời kì mang thai và cả sau khi sinh JIE thì anh chẳng cần phải động tới việc bỉm sữa gì cả.
3 năm sau đó,Janly cũng đc sinh ra và vòng lặp lại lặp lại như thế.
IE giờ nghĩ lại lấy đc chồng như JE cũng sướng thật,chẳng cần động chân động tay việc gì vì chồng lo hết rồi mà và việc của mình chỉ là hưởng thụ cả thôi.
Có ai muốn có 1 nửa của mình như thế ko?
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...