Naus che mặt đi khi nhìn vợ mình đang mặc 1 thứ rất là hở hang đến nằm mơ mà cũng chẳng nghĩ đến đc là Zian sẽ mặc cái thứ đó.
À anh nhà đang mặc một cái váy ngắn đen cao trên đầu gối 10 cm,đã vậy còn mặc cả đôi tất lưới có móc nữa chứ,má ơi.
Quỷ dục sắc à????
Lúc nào cũng cần mặc khiêu gợi và quyến rũ đến vậy sao??
À mà ảnh là quỷ sẵn rồi thì trg hợp này thì tôi xin phép đc cho là ngoại lệ.
May mà ảnh còn mặc quần ngắn đó chứ ko thì anh Naus nhập viên vì sang chấn tâm lý vì vợ mình rồi.Zian cứ đi qua đi lại lắc hông rồi tạo dáng để ve vãn ông xã nhà mình.
Naus kiểu bất lực mà chả làm đc gì vì nếu anh mà ra tay thì 1 phát ảnh sẽ cưỡng hiếp anh ngay và luôn,9 phần bot trong ng nó vậy đó mấy bác à.
Naus chỉ than vãn đúng 1 câu:
-Zian à,e có thể đg làm chuyện này đc ko vì anh mệt mỏi với nhu cầu cao của em lắm rồi đó.
Zian nghe như sét đánh ngang tay vì sự mệt mỏi của chồng mình,đã vậy á thì ảnh sẽ chơi hết mình đến khi mà Naus bắt buộc phải nghe lời mình thì thôi.
Ảnh cười khẩy 1 cái rồi liền nói những lời dụ dỗ mật ngọt:
-Darling~Anh có muốn lên giường với e ko?
-....
-Vậy anh ko thích đc gọi là vậy ư,thế thì Honey hay Babe nào?
-....
-Thế thôi,e ko thèm ko gọi nữa.E đi ra ngoài kiếm ng khác giải quyết nhu cầu hộ đây.
-...NÀY!!NÀY!!QUAY LẠI ĐÃ,ANH SẼ LÀM ĐC CHƯA!!ĐG CÓ ĐI VỚI NG KHÁC MÀ!!
Nghe đc câu trả lời mãn nguyện,anh lập quay lại với 1 nụ cười đầy sự ma mị và bí ẩn,có chút đáng yêu trong đó.
Zian,con quỷ của dục vọng,luôn tìm mọi cách để thỏa mãn dục vọng của chính bản thân mình sẽ ko cho ai động tới chồng và cả những đứa con,gia đình của anh cả.
Đg bao giờ nói quỷ nhân ko có tình cảm gia đình,họ có đó chỉ là chg bao giờ thổ lộ ra ngoài bao giờ cả.
Naus rất sợ vợ mình đi với ng khác,nếu thg nào hay con nào đến gần vợ anh thì cứ vui vẻ mà đón nhận những viên kẹo đồng nóng hổi từ khẩu súng thân thg của anh đây đi.
Giờ đây,tràn ngập trong căn phòng chỉ có những tiếng kêu của sự thăng hoa và dục vọng mà cả 2 ng dành cho nhau,nó kéo dài ko biết sẽ là bao lâu nhưng chắc chắn rằng việc này chỉ dừng lại 1 khi Zian đã cảm thấy đủ thỏa mãn mà thôi mà ảnh có bao giờ thấy đủ đâu,lúc nào cũng hành chồng mình đến khi hết sạch sức lực và cả thứ đó mới chịu dừng coi như là cho anh ấy 1 đặc ân đi.
Naus đã sắp gẫy chân rồi,anh đứng ko nổi nữa vì vợ anh sức trâu quá mà,lần nào làm xong chắc anh sẽ phải nhờ vợ mình dìu mình đi hoặc chống nạng nữa rồi đây.
Ai bảo làm top là sướng chứ,như anh Naus đây nè,muốn nhập viện để điều trị sức khỏe nữa đó chứ,bác nào có gu mặn như này ko?
Có thì 1 vote nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...