NazSov và cuộc du hành quá khứ(2)

101 9 2
                                    

Cuba liền cất nó vào trong ng và rồi cùng Vietnam,Laos trở về căn cứ.Còn lúc này,bên dưới hầm trú ẩn,Sozi đã dậy,cậu nhóc lờ mờ ngồi dậy và đi vào toilet,nói chung hầm trú ẩn khá đầy đủ với khoảng 3 phòng ngủ và có cả phòng tắm.

Còn 2 ng kia đang ở 1 trong 2 phòng ngủ còn lại,khóa chặt và mọi ng cũng hiểu đó,nó là cái chuyện ân ái của 2 vị tiền thế đó.Chắc lâu lắm rồi cả 2 ko làm rồi hay sao mà đã gần 10h mà vẫn chưa dừng.

Đến khi Sozi đói mà gọi 2 ng thì mới chịu dg:

-Vater,papa.Con đói quá à.

Còn trong phòng,cả anh và y vội vàng tắm rửa và lau ng cùng mặc đồ nhanh nhất có thể,ko thể để bé con nhìn thấy cảnh này đc.10 phút,cậu nhóc vẫn đg đó đợi.Cái bụng đói vẫn kêu"ọt...ọt...ọt..."

Nhưng rồi cả 2 cũng có thể ra ngoài,Sozi phàn nàn:

-Vater với papa làm gì mà lâu đến thế vậy ạ???

Naz lúng túng nói:

-À,hai ta chỉ đang tắm thôi nên hơi lâu.

Sov:

-Đúng rồi đó,papa cũng ngâm nc lâu quá mà quên mất Sozi luôn nè.

Sozi hoài nghi nhưng cũng kệ:

-Papa,con muốn ăn.

Sov nghe vậy liền dẫn cậu nhóc theo mình và nói:

-Ở dưới kia có rất nhiều loại đồ đóng hộp.Con muốn ăn ko?

Sozi vui vẻ luôn:

-Có ạ,con muốn ăn thịt bò với thạch.

Naz:

-Đc,ta xuống kho thôi nào.

Mọi ng đang thắc mắc vì sao Sov có thể đi lại bình thg ư?Thế thì tôi có câu trả lời đó,y luôn mang trong mình thuốc mỡ giảm đau tiện thể hồi phục cơ và khớp nếu như bị đau đó chỉ trong 5 phút.Hàng tốt thì chỉ có từ WHO mà ra thôi.

Xuống kho,cậu nhóc sáng mắt ra vì toàn những món ăn cậu nhóc ưa thích,nên chạy khắp nơi xem và chọn món cho mình.

Sozi:

-Oa!!!Nhiều đồ hộp quá đi!!!

Sov cười khẩy:

-Haiz...Nào nào đg chạy lung tung đó Sozi.

Naz:

-Thôi để con nó chơi 1 chút cũng đc mà.

Sau khi chọn đc đồ ưng ý thì cả nhà cũng đã có thể thg thức đồ ăn đc rồi.Nhưng vừa cả Naz và Sov đều lo lắng.

Anh liền nói:

-Ko biết nói cho Sozi hiểu đây,thg bé ko hề có chút gì là hiểu đc chiến tranh.

Sov:

-Haiz...E cũng nghĩ cách rồi nhg có vẻ chúng ta bắt buộc phải nói sự thật rằng chúng ta đang ở 1 thời điểm nguy hiểm cho thg bé nghe và chấp nhận nó thôi chứ chg còn cách nào nữa.

Nói rồi cả 2 quay ra nhìn bé con đang ăn đồ hộp 1 cách ngon lành mà ko hề biết rằng bản thân mình sẽ đối mặt với 1 sự thật tàn khốc như nào.

Quay về căn cứ của Cộng sản,Cuba ko ngừng nghĩ về Sozi trong bức ảnh đó,anh soi rất kĩ tg chi tiết cho dù là nhỏ nhất.Giờ anh đã phát hiện 1 điều rất khác lạ ở Sozi,thằng bé có biểu tg của Nazi trên đầu cho dù đã đc cái mũ trùm của áo khoác che đi.

Cuba:

-Chữ Vạn....Chg nhẽ đây là con của ngài Sov với tên Phát Xít đó chg...

Với phát hiện mới động trời này,Cuba quyết định gọi 2 ông bạn của mình ra nói chuyện chung.Vietnam đang vui vẻ nói chuyện với China thì thấy Cuba ra hiệu.Cậu vội dừng cuộc nói chuyện lại:

-Xin lỗi nhé,China.Cuba lại nhờ e chút việc rồi.

China:

-Hưm,ko sao.Lần sau lại nói tiếp nhé.

Vietnam:

-Ok.

Cậu rời đi với đầy thắc mắc:"Lại có vấn đề gì nữa sao mà Cuba gọi mình đột xuất như này ta"

Vào phòng của Cuba,cả Laos và Vietnam đều ngạc nhiên với những gì suy luận của Cuba.Vietnam:

-Thế đứa bé này là con của ngài ấy với NAZI.Sozi...liệu nó thg bé này...

Cuba:

-Suỵt,đây là bí mật mà chỉ 3 chúng ta biết,ta ko thể nói cho ai khác biết đc.

Laos:

-Haiz...Thật là 1 tin đáng chấn động.

Nhưng lúc này,Sov bên ngoài phòng đã nghe đc câu chuyện của 3 cấp dưới của mình.Y rất sốc,ko tin rằng bí mật của mình sắp lộ.Nhưng 1 có điều lạ,lúc này mới chỉ có West đc sinh ra thôi mà.Y ko ngừng nghi ngờ:"Mình mới chỉ sinh ra West,thế thì đứa bé mang tên Sozi là đứa con của mình trong tg lai,nhg tại sao,làm sao nó có thể xuất hiện đây nhỉ?"

Còn lúc này,Sozi đã ăn xong và 2 phụ huynh quyết định nói cho con trai biết.

Naz:

-Sozi nè,hai ta muốn nói với con 1 điều này.

Sozi:

-???

Sov:

-Chúng ta đang ở Thế chiến II và thời điểm này rất nguy hiểm.Con...

Sozi điềm tĩnh nói:

-Thời điểm Vater đang đánh nhau với papa đúng chứ.Rồi còn nhiều thứ nữa,con biết hết rồi.

Cả 2 ngạc nhiên.Sov:

-Ai đã nói cho con vậy?

Sozi:

-Chị West,anh Naus và chị Navi ạ.Mấy anh chị bảo rằng việc phải học lịch sử của tg rất quan trọng nên đã dạy hết cho con những điều này.

Naz:

-Haiz...Mấy đứa này thật là nhg thôi dù sao con biết cũng tốt.

Sozi:

-Hưm,giờ con ra ngoài chơi đc chứ,ở trong này gần nửa ngày con chán rồi.

Sov nhìn đồng hồ trên tay:

-Bây giờ đang là buổi tối nên chắc là chơi khoảng 1h từ 7h đến 8h thì đc.Nhưng con ko đc rời xa khỏi hầm trú ẩn đó nhé.

Sozi:

-DẠ!!!

Cậu nhóc vui mừng kéo cả 2 ra ngoài nghịch tuyết.Bên ngoài ko còn bão tuyết nữa nên có thể chơi rất vui nhưng nó khá tối nhg Naz đã cầm đèn pin theo ng để có thể tìm kiếm cậu nhóc.

Sozi vui vẻ nghịch tuyết,liên tục lăn lộn và nặn những quả bóng tuyết để có thể chơi ném với papa.

Nhưng mọi thứ có vẻ quá yên bình thật,liệu còn có mối nguy hiểm nào đang chờ???

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ