IndoMalay

61 7 2
                                    

-Mama,mẹ có thể kể chuyện cho con nghe đc ko?

Tối hôm đó,Madonesia rất muốn mẹ và mama của mình kể chuyện cho nghe.Con trai thích nghe chuyện cổ tích là điều bình thg mà đg thấy điều đó ngượng ngùng điều đó,chúng ta cũng tg trải qua nó đó thôi.

Malaysia rất sẵn lòng làm điều đó cho cậu con trai bé bỏng của mình,cô rất yêu quý và yêu thg cậu nhóc mà.Cô vui vẻ trả lời:

-Tất nhiên là đc chứ,hổ con.Mẹ sẽ kể cho con 1 câu chuyện vô cùng đặc biệt vào tối nay đó.

Madonesia rất háo hức và tò mò nên hỏi:

-Nó là gì thế ạ??

Indonesia nhẹ nhàng nói:

-Nào nào,hãy để mama nói chứ.Con hãy tập trung lắng nghe nào.

Cậu nhóc ngoan ngoãn đáp lại:

-Vâng ạ.

Rồi cô bắt đầu kể(thực ra là hát đó chứ):

-Ngày xửa ngày xưa có nàng công chúa luôn chờ đợi 1 chàng trai trả lại giày của mình.Rồi trở thành ng vợ trong bộ váy màu xanh,một tài sản đáng giá ở cái vùng đất đó.Cô ấy chỉ biết đợi và đợi.Cô ấy đâu biết rằng sau nửa đêm anh ấy đang bận rộn ở bên cô chị kế của cô ấy.Đoán xem cô ấy đã nói gì nào.

Malaysia:

-Tất cả chỉ là 1 cú lừa.

Cô hát tiếp:

-Tôi ko cần bất cứ hoàng tử nào cứu lấy tôi cả.Tôi chính là 1 CEO.Đg gọi tôi là em yêu mà hãy trả lại công bằng cho tôi đi.Bạch Tuyết đã nói rằng ngươi đã cố hôn cô ấy.Vậy thì tôi sẽ tự đi mua đôi giày thủy tinh mới và thiêu rụi toàn bộ cái lâu đài chết tiệt của hắn.

Malaysia:

-Mấy nhóc thấy đó,đây chính là sự ngang ngược của Cinderella này đây.

Indonesia:

-Sau khi làn khói tan đi,mọi cô gái trên đất nc này thoát khỏi giấc mộng và hãy bắt đầu lấy lại đc sự công bằng đi.Rapunzel cắt đi mái tóc dài đi để ko có bất cứ thứ gì có thể trèo lên nó đc nữa.Jasmine thì hôn Mulan.Công chúa ngủ trong rừng thì kiện tên khốn đã hôn cô ấy khi cô ấy ngủ.Và Ariel luôn luôn tự hào vì ko cần đôi chân đó.

Malaysia:

-Tiana tốt nghiệp và có bằng y trên tay,Và Beauty nhận ra cô ấy mới chính là quái vật.

Indonesia:

-Tôi ko cần 1 chàng hoàng tử để cứu tôi nữa.Tôi chính là CEO.Đừng gọi tôi là em yêu nữa mà hãy trả lại công bằng cho tôi đi.Bạch Tuyết đã nói rằng ngươi đã cố hôn cô ấy.Vậy thì tôi sẽ tự mua cho mình đôi giày thủy tinh mới và thiêu rụi cái lâu đài chết tiệt đó.

Malaysia:

-Và các nhóc à,đó chính là sự ngông cuồng của Cinderella này đó.

Indonesia:

-Hắn đã nói rằng:"Cindy,em yêu,xin đg quá xúc động.Em lúc nào cũng quá tình cảm.Sẽ ổn cả thôi nếu e có thể kiểm soát đc nó".Nếu vậy tôi sẽ chỉ có tâm trạng để anh đc phép nói chuyện với tôi thôi.

Malaysia:

-Trong phiên tòa này,ngồi quỳ gối ở đó và tôi sẽ xét xử anh.Khi anh dám nói tôi rằng tôi là ng dễ bị chi phối bởi cảm xúc.Để xem anh biện hộ ntn.Nên nhớ rằng trong giấc mộng của anh ở mỗi cuối tuần và sử dụng sức mạnh để cầu nguyện cho những kẻ yếu đuối.Tôi đã ko ngừng nghiên cứu về luật lệ về nơi của anh.

Indonesia:

-Và nếu tôi biết anh lừa dối tôi thì đó là tội phản quốc.

Malaysia:

-Thế nên tôi ko cần 1 hoàng tử nào để cứu tôi cả,tôi chính là CEO.Đg có gọi tôi là em yêu mà hãy trả lại công bằng cho tôi đi.Bạch Tuyết đã nói rằng anh đã cố hôn cô ấy.Vậy thì tôi sẽ tự mua cho mình 1 đôi giày thủy tinh mới và thiêu rụi cái lâu đài chết tiệt của anh.

Indonesia:

-Và các nhóc thấy đó,đây chính là sự ngang ngc của Cinderella này.

Nghe xong bài hát,cậu nhóc rất thích thú với nó mà ko ngừng vỗ tay tán thg 2 ng mẹ của mình.Cậu cũng ko quên khen nữa:

-Hay quá à,mẹ và mama à.

Nghe vậy Indonesia chỉ cười khẩy và xoa đầu cậu con trai mình:

-Đương nhiên rồi,và bài hát này muốn cho con thấy rằng phụ nữ cũng có quyền đc công bằng và họ có quyền làm bất cứ điều gì họ muốn mà ko cần phụ thuộc vào bất cứ chàng hoàng tử bạch mã nào cả.Con thấy đó,đây chính là bài học mà 2 ta muốn gửi gắm đến con.

Malaysia:

-Hãy nhớ nhé,hổ con của mama.

Cậu nhóc vui vẻ đáp:

-Vâng,mama.Oáp~Buồn ngủ quá.

Thấy đã tới giờ ngủ của cậu nhóc,Malaysia liền dỗ dành cho cậu nhóc ngủ rồi tắt điện phòng và bc ra,ko quên nhìn cậu nhóc 1 cái.

Cả 2 cười với Madonesia rồi đi về phòng ngủ.

Tối đó cậu nhóc đã có 1 giấc mơ rất đẹp và ko có ai dám phá hỏng nó cả.

Tôi đã lấy bài Cinderella Snapped để lên ý tg cho chap này nhg vì có vài từ tục tĩu nên tôi phải loại bỏ,mong mọi ng đọc vui vẻ.^^

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ