NazSov và cuộc du hành quá khứ(5)

90 10 2
                                    

Chap cuối cùng.

Tôi quyết định viết ngay trong hôm nay luôn và ko chần chừ mà để mọi ng phải đợi đó.

Vào truyện thôi.

Bây giờ cả 2 vợ chồng chạy hồng hộc khắp cái căn cứ,Naz:

-Đùa hả trời,vợ.E có biết lường trc đc việc này ko đó???

Sov:

-Ai mà biết đc nó sẽ sập chứ,mà anh đg có than nữa lo mà chạy đi.Lính nó đuổi tới sát đít rồi đó.

Mấy anh lính Liên Xô kiểu:

Lính 1:

-Bọn Phát Xít kia đứng lại ngay cho bọn ta,ta phải bắt sống tụi mày mới đc.

Lính 2:

-Nhanh lên,bọn chúng thoát đc là cam go lắm đó.

Lính 3:

-Nổ súng nát đầu bọn nó luôn đi.

Lính 1:

-Mấy ng chậm quá đó,để tôi làm cho.

Lính 3:

-Này,đg có chen chứ,ngã cả lũ bây giờ.

Rồi rồi ko hiểu kiểu gì mà anh lính 1 xô đẩy chạy nhanh lên thì cả 3 anh cùng ngã luôn.Naz bó tay:

-E có chắc đó là quân e ko đó???

Sov:

-Chịu,ko nhớ là có 3 thg dở hơi như thế đó.Thôi dù sao cũng cắt đuôi đc lũ đó rồi.

Nhưng 1 chg ngoại vật đã đc giải quyết nhưng chướng ngoại vật tiếp theo đã xuất hiện,là China và NK.Y đổ mồ hôi nói:

-Hừ...Đối phó với 2 ng này ko dễ đâu.Anh lo 1 thằng,thằng còn lại để e.Tóc có 5 ngôi sao ấy nhé.

Nói nhỏ thôi chứ China mà nghe thấy thì y khá khó khăn để giải thích đó.Hiện tại cả 2 đang ăn mặc kín mít chẳng hề để lộ mặt hay bất cứ chỗ nào cả nên 2 ng kia ko thể nhận ra.

NK:

-Ái chà chà,nay ta có tận 2 kẻ đột nhập lận.Đúng lúc có cơ hội để thử nhiệm vũ khí mới nhỉ?

China:

-NK,đg khinh thg họ.Có lẽ 2 ng này mạnh hơn chúng ta đó.Kiểu lúc đó thua thì đg kêu đó.

NK:

-Tôi ko thua đâu à nha.

China:

-Hừ...coi chg đó.

Sau đó quả thực 2 bên đã đánh nhau 1 lúc lâu,đúng là 2 vị tiền thế mạnh khủng khiếp mà,chưa gì đã khống chế đc cả 2 mà đè ra đất.Sov mau chóng dùng chiêu đánh bất tỉnh sau gáy cả 2 rồi lấy xích còng lại ở 1 chỗ gần đó.Sau rồi cả 2 rời đi nhanh nhất có thể,họ sợ Sozi của họ sẽ gặp nguy hiểm.

Lúc này,nghe tin có kẻ đột nhập vào căn cứ,tất cả các quân lính đc điều động khắp căn cứ để canh gác và hiện giờ Sozi với Sov của quá khứ đang trốn trong phòng làm việc của y,y đang ôm chặt cậu nhóc trong tay với 1 khẩu súng ngắn tự vệ.

Sozi ngơ ngác hỏi:

-Papa,có chuyện gì đang xảy ra vậy?

Y trấn tĩnh cậu nhóc:

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ