Khi cả nhà Lá Phong đi sở thú,Canraine là ng háo hức nhất vì cô bé đã chuẩn bị đồ hết từ hôm qua và dậy sớm nhất trong sáng nay rồi.
Thấy con gái háo hức,Canada cũng thấy dễ thg thật nên cầm cái máy ảnh chụp mấy tấm rồi gọi cô bé ra ngoài ra nhà:
-Pudding,đi thôi nào.
Canraine nhanh nhảu đáp lại:
-Vâng,con ra đây.Papa đợi con chút.
Sau đó,cả 3 cùng đi tới sở thú,theo thói quen Canraine lại kéo 2 ông bố vào đó nhanh nhất có thể khiến cho 2 ng có gắng chạy theo.Canraine vui vẻ nói:
-Nào cha,papa.Đi nhanh lên.
Ukraine thở hổn hển:
-Hà...hà...hà...Từ từ nào,pudding.Cha ko chạy kịp đâu.
Canada nói:
-Đợi papa với nào,con định bỏ papa lại đây sao?
Rồi khi bc vào sở thú,cô nhóc chạy khắp nơi ngắm đủ các loại động vật từ các nơi khác nhau.Đầu tiên là khu chuồng hổ và sư tử.
Nhìn bọn này cứ như mấy con mèo vậy,cô đến gần cái chuồng để ngắm cho kĩ rồi nói:
-Dễ thg quá à.~
Hai mắt cô bé sáng lên và lấy luôn trong túi ra thứ mà bất cứ con mèo nào cũng phải khuất phục,là quế-cũng là 1 loại cỏ mèo.
Bọn hổ và sư tử trong chuồng ngửi thấy mùi này lập tức lăn ra dụi dụi ở thành chuồng,còn phía Canada và Ukraine.
Anh cũng chỉ cười xòa vì sự đáng yêu của con gái mình,Ukraine gọi:
-Pudding,con muốn sang chuồng khác chưa đó?
Canada thấy vậy liền nói:
-Cái anh này,cho con muốn làm gì thì làm chứ.
Bị mắng,anh lại dùng chiêu nũng nịu:
-Nào Canada,anh chỉ muốn con bé có thể đi hết sở thú thôi mà.~
Canada thấy vậy liền kéo 2 cái má căng của anh vì anh dễ thg quá chứ lị.Rồi cả nhà sang chuồng voi,cô nhóc hơi lùn nên ko thể cho chú voi ăn đc nên Canada đã cho con gái cưng ngồi lên vai mình và con bé đã cho con voi ăn rất nhiều,con voi còn cho cô bé ngồi trên lưng nữa cơ.
Ukraine lấy máy ảnh chụp khá là nhiều ảnh của cả nhà,rồi khu ngựa vằn,khỉ và cả hải cẩu rồi đủ loại gấu.Đi hết cái sở thú nhưng thực ra vẫn còn thủy cung nữa nên là cả nhà 3 ng cũng đi vào đó luôn.
Ko biết Canada gặp phải chuyện gì đó mà khiến cậu rất là ghét cua,nhất là mấy con chân nhện.Còn 2 ng kia thì đc trải nghiệm xem cá heo biểu diễn.
Cuối cùng là cả nhà dg chân tại quán cà phê để nghỉ ngơi sau khi đi thăm quan khắp nơi này,mấy món ăn ở đây rất là dễ thg vì chúng có hình dạng của những con thú cực kì cute.
Từ cốc cà phê đến đĩa mì đều có h/d cả.
Canraine gọi nhiều món thật đó,Canada thấy vậy liền nói:
-Pudding,ăn ít đg thôi nhé.
Canraine đáp lại 1 cách chán nản:
-Vâng ạ....
Ukraine chỉ gọi 1 cốc sinh tố còn Canada là 1 ly nc cam và kem vani.Bảo ăn ít đg thôi nhg mà sao Canada gọi món nhiều đg hơn cả cô bé gọi luôn.
Nhưng khi cả nhà ăn thử 1 miếng thì đều phải khen nó ngon cực kì.
Canraine liền nói luôn:
-Lần sau lại đến đây nha,papa,cha.
Cả 2:
-Đg nhiên là đc chứ,Pudding.
Một buổi đi chơi vui vẻ.^^
Con vật ưa thích của bạn là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...