Một lỗ hổng ko gian đã mở ra ở Trang Viên.
Thấy nó xuất hiện là UN đã cho lực lg bảo vệ ra bao quanh nó để tránh bất kì hiểm họa gì có thể xảy ra.
UN nhìn nó mà mệt mỏi:
-Ôi trời,chẳng biết khi nào các ko gian lại hỗn loạn như này trời?
Nato cũng chỉ vỗ lưng an ủi chồng mình:
-Em hiểu mà,ít nhất thì anh cũng đã có kịch bản cho mấy tình huống như này rồi mà.
Đúng là khi bạn đã cưới ng cùng giới thì đảm bảo sẽ hiểu nhau thôi.
Nhưng rồi sự chú ý của UN đã để mắt đến cái lỗ hổng đó,dường sẽ có 1 vật gì đó sẽ phóng thg ra từ nó.
Và rồi đúng như dự đoán của UN,có 2 cái bóng ng đã đc đưa qua lỗ hổng ko gian.
UN nhìn rõ:
-Là...là...Nazi và Soviet?
Là họ nhưng có vẻ Naz nhỏ con hơn nhiều còn Sov thì to như con gấu ấy.UN liền cho ng cõng 2 ng đến phòng y tế để WHO ktra cho 2 ng này.
WHO đã ktra và liền cái bảng bệnh án ra nói với anh trai mình:
-Ko có gì nghiêm trọng chỉ là vài vết xc bên ngoài cơ thể thôi,chắc do 2 ng này mới đánh nhau xong chứ chg phải trấn thg từ cú ngã ban nãy đâu.
UN:
-Cảm ơn,e.Rồi đợi họ tỉnh rồi ta nói tiếp.
Rồi cả rời phòng y tế cho 2 con ng kia nghỉ ngơi.Rồi cả 2 đi gặp Naz và Sov luôn.
Sau nghe đầu đuôi mọi việc thì cũng quyết định nếu như họ tỉnh thì có thể ở tạm nhà cả 2 1 tg ngắn.Vì cái lỗ hỏng kia đã đóng lại rồi nên quyết định như này cũng ổn mà nhỉ phải ko?
Ko ai đoán trc kết quả cả.
2h sau khi vào phòng y tế,2 cái con ng kia đã lờ mờ tỉnh dậy.Đương nhiên vì biết rằng Naz của tg kia sẽ phản ứng ntn nên còng 1 tay vào thành giường luôn cho an toàn(tôi nói thật mấy fiction mà nói về ship SovNaz kiểu gì cũng sẽ cho Naz t/c dữ dằn lắm luôn - -)
UN cũng đợi sẵn ở ghế để phòng trừ trg hợp này.
Để tránh nhầm lẫn nên ta hãy gọi như này nha.
Sov/Soviet:NazSov
Naz/Nazi:NazSov
Ussr:au SovNaz
TR/Reich/Third Reich:SovNaz.
Ussr giờ đã tỉnh táo nhưng dường như cũng phải cảnh giác mọi thứ vì đang ở 1 nơi lạ lẫm mà.
UN mới từ từ nói:
-Ngài Ussr,tôi biết.Nhưng hiện giờ ngài đang ở tg của chúng tôi ạ.
Ussr cũng ngạc nhiên vì UN ở đây lạ quá nhưng cũng bình tĩnh mà bắt chuyện:
-Vậy sao...đau đầu quá.
UN:
-Ngài cẩn thận,kiểu lại phải băng lại đó.
Sau đó là Reich cũng tỉnh và đc giải thích về mọi chuyện hiện đang diễn ra như nào.Và giờ cả 2 cái ng này đang tá túc tại nhà của NazSov.
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...