Soviet

130 12 2
                                    

Câu chuyện thời trẻ của Sov kiểu khi mấy đứa con muốn papa mình làm hầu gái.

Lúc này,anh mới ở chỗ đi làm về nhà thì Kazakhstan và mấy đứa con gái khác kéo anh về phòng của mình,nhà anh có tổng cộng 15 đứa con cả nam lẫn nữ,có cả con ruột và con nuôi là điều đg nhiên.

Lúc này trong phòng của Latvia,Sov đang đc mặc bộ hầu gái mà mấy đứa nhóc đã may cho.Anh giờ ngượng dã man ấy chứ có phải đùa đâu.Lũ nhóc thì hò hét với vẻ đẹp của anh cơ chứ.

Georgia:

-Oa,papa mặc bộ này đẹp quá đi thôi.

Lithuania:

-Phải đó,phải đó.

Armenia:

-Lần sau papa hãy mặc thử những bộ khác nữa nhé.

Sov lúc này kiểu ai đó hãy làm ơn nói với tôi là đây chỉ là 1 giấc mơ đi.Anh khóc thầm trong lòng,quá sức chịu đựng rồi.Kazakhsatn ưng quá là ưng luôn thế nên cô bé quyết định là sẽ cho cả nhà xem thành quả luôn.

Thế rồi anh bị mấy đứa con gái của mình kéo ra ngoài phòng khách trong sự cầu khẩn thiết của anh,Sov:

-Thôi mấy đứa,tha cho papa đi.Mẹ của mấy đứa mà thấy cảnh này chắc papa ko dám ra khỏi nhà nữa đâu đó.

Moldova liền nói:

-Ko đc đâu papa,chúng con đã mất công rồi thì ít nhất hãy để cả nhà chiêm ngưỡng chứ.

Kazakhstan cũng đồng tình:

-Phải đó ạ.

Latvia thì gọi mấy đứa khác với mama rồi,cô nhóc gọi to:

-Các anh,mama ra đây đi.Chúng con có cái này muốn cho mọi ng xem lắm đó.

Russia:

-Gì vậy,Latvia?

Mama:

-Các con có bất ngờ gì thế.

Sau đó là Sov bị đẩy ra trong tình trạng đỏ mặt cực kì xấu hổ,ai cũng phải trố mắt ra nhìn,thật sự anh rất dễ thg đó.Còn cô thì ko tin đây là chồng mình mà há miệng:

-Sov là anh sao???

Nếu nói thật thì anh có vẻ đẹp phi giới tính rồi mà giờ còn mặc đồ con gái thì trông rất giống con gái thật sự.

À tiện thể bộ đồ mà Sov đang mặc là đây nhé.

À tiện thể bộ đồ mà Sov đang mặc là đây nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Well tôi sử dụng gacha club ấy mà.

Vì đây là dịp hiếm có nên cô vợ của anh đã lấy máy ảnh chụp rất là nhiều ảnh với đủ kiểu dáng,bọn nhóc thì sáng mắt hết cả lên khi nhìn thấy papa đẹp quá trời luôn đó.

Mấy bức ảnh chụp anh đã đc Iris bí mật gửi cho Naz và đây là phản ứng của anh.

Đầu tiên là chảy máu mũi và mặt đỏ như cà chua,sau đó là cười như đc mùa.Mấy thuộc hạ của anh ko hiểu sao boss của họ lại như vậy luôn nhưng ko dám bật boss.

Naz liền thg hậu hĩnh cho Iris luôn:

-Iris,ta tăng lg cho thêm cô nha.Lần sau nhớ mang nhiều ảnh hơn nữa nhé.

Iris gật đầu và nói:

-Vâng thưa ngài.Việc này cứ giao cho tôi.

Mà Iris cũng có thân phận khác ở chỗ Sov là người hầu của nhà anh,chính vì thế cô mới có đc những tấm ảnh này và rất thân với mấy đứa nhóc nhà anh.

Well,cái số của anh thật là đen mà...

Nhưng mà tui thích vậy.^ w ^

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ