Nazsov và SovNaz(2)

139 16 0
                                    

Một bình minh mới đã lên và ai cũng nên thức dậy thôi.Ở phòng của Reich và Ussr chưa có động tĩnh gì vì cả 2 còn đang chìm trong giấc mộng của mình.Nhưng cả 2 đã đc đánh thức rồi,Navi như thói quen gõ cửa và gọi như mọi khi:

-Chú Ussr,chú Reich!!!Dậy đi!!!

Ussr:

-Hở??Mấy giờ rồi???

Reich:

-Ưm...Ư...Sáng rồi à??

Navi nghe đc tiếng 2 ng nên đi làm tiếp việc của mình.Cô vui vẻ gõ cửa phòng của mấy đứa nhỏ.

Quay lại với 2 ng này,Reich và Ussr đang vệ sinh cá nhân trong phòng tắm cùng với nhau.Tiếp là đi thay quần áo như thói quen trc kia của cả 2 ng.

Khi đi xuống cầu thang,Ussr mắt cá chết nhìn 2 đứa nhóc Uzzi và Nasi đang trượt cầu thang đó mấy bác à.

Uzzi và Nasi vui sg khi trượt trên tay vịn cầu thang:

-Ya hú!!!

Ngày nào cũng ngày nào nên cả nhà cũng quen nên ko để tâm cho lắm.Reich cũng chg để ý vì ngài đi xuống dưới sau mà.

Vô bếp và gặp gỡ mọi ng nào.

Naz thấy 2 ng đã xuống thì liền nói:

-Ồ,2 ng xuống rồi à?Mau xuống ăn đi.

Ussr:

-Ừm,cảm ơn.

Reich gật đầu.Khi ngồi vào bàn ăn,Reich phải choáng ngợp với tay nghề nấu ăn của Naz.Gã cầm lấy cái dĩa đưa miếng đồ ăn vào miệng.

Nó ngon thật sự và ko thể ng ăn đc.Chính vì vậy gã mới liên tục ăn và ăn,ăn rất nhiều.Ussr cũng bất lực với vợ của mình.Những ng khác chỉ cười cười vì sự háu ăn của gã.

Sau khi ăn,Ussr cũng phụ giúp Naz và Sov dọn dẹp và rửa bát.

Tiếp đó,cả 2 thử đi ra Trang Viên để thử làm quen với mọi ng ở nơi đây,đầu tiên là nhóm Cộng sản của nơi này.

Đương nhiên là do Sov lên kế hoạch để tạo cơ hội gặp gỡ nhau mà.

Khi gặp nhau,Việt Nam vui vẻ đón chào:

-Xin chào 2 ngài,tôi là Vietnam.Còn đây là mọi ng.

Cuba:

-Chào ngài,ngài Ussr.

Laos,NK,China:

-Chào 2 ngài.

Ussr gãi đầu vì chưa quen lắm:

-Xin chào các chú.Cũng rất vui đc gặp mọi ng.

Reich:

-Chào.

Vietnam hơi thắc mắc nên hỏi:

-Sao ngài Ussr cao còn ngài Reich lùn vậy?

Nghe đến cái câu này Reich đã hơi tức rồi nên đã nổi dấu thập và nói:

-Đương nhiên là có lí do cho việc này rồi.Ta và hắn đều là ng từ tg khác mà.

Ussr thấy Reich như vậy thì cũng đổ mồ hôi hồn hột và bắt đầu giải thích:

-À đó là vì Reich là vợ ta nên nó như vậy.

Vietnam nghe vậy cũng hiểu nên cũng ko hỏi gì thêm.Naz thấy sự cáu gắt của Reich thì cũng hiểu nên liền đưa cho gã 1 cái bánh.

Đúng là đồ ăn vô bụng là yên ngay.Giờ gã chỉ tập trung vào việc ăn còn để những ng khác nói chuyện với nhau.

Sự ngạc nhiên của Ussr là khi Vietnam và China đã kết hôn vì ở bên kia thì 2 ng này vẫn còn thù địch nặng cực kì.

Ussr:

-Ta ko nghĩ rằng 2 ng có thể hòa hợp đến vậy đó chứ.

Vietnam:

-Thì ngài có thể hiểu là mỗi tg là khác nhau mà có gì là hoàn toàn giống nhau đâu.

China:

-Phải đó.

Ussr:

-Ừm,cũng đúng.

Sau 2 tuần sau đó,bên tg của Ussr và Reich,UN đã hoàn thành xong cánh cổng dẫn tới nơi mà 2 kia đã tới.

Hãy cố gắng đợi xem có gì mới ở chap cuối của nội dung này nhé.

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ