Amerus

138 14 5
                                    

America mới đi mua đồ về thấy vợ mình biến thành vậy thì sốc lắm.T>T

"Loảng xoảng"

Ame:

-Rus...rus...rusky???

Trc mặt anh là vợ anh ư.Cái tai gấu ở đâu ra vậy trời,còn cả đống hũ mật ong khắp nhà nữa.Rus xấu hổ khi thấy chồng nhìn mình trong cái hình dạng này mà nói:

-Ame?Anh về từ khi nào vậy???

Rồi anh đến chỗ cậu và nói:

-Ai làm e ra nông nỗi này vậy,nói cho anh biết để anh xử lý tên khốn đó.

Cậu lúng túng giải thích:

-Ame,bình tĩnh nào.Đây là do e nhầm lẫn uống sai thuốc mới thành như này thôi chứ chg do ai đầu độc cả.

Nghe lời giải thích của vợ,anh cũng bình tĩnh mà nói:

-Trời ạ,anh dặn e bao nhiêu lần là sắp xếp thuốc cẩn thận vào giờ thì e thành gấu luôn rồi đó.Với cả đã nhắc rõ ràng là đg có uống thuốc lung tung rồi mà,sao e ko đến chỗ WHO ấy.

Rus ngượng ngùng nói:

-Thôi,cho e xin lỗi mà.E hứa lần sau ko thế nữa đâu.

Ame:

-Chưa hết đâu,e giải thích rõ cho anh vì sao nhà lắm hũ mật ong thế?

Rus lắp bắp:

-À dạ...thì...ừm...

Hồi tg của Rus sau khi biến thành dạng này,cậu đã đến chỗ nuôi ong của Trang Viên và ăn cắp cả chỗ đó về vì hiện tại cậu đang mang đặc điểm của gấu thế nên rất thèm mật ong nên mới làm liều như thế.Lạ thật thế mà ong ko đốt cậu lấy 1 cái.

Ame thở dài:

-Haiz...Lạy e luôn,mau dọn đi nào.Rồi 2 ta đến chỗ WHO.

Rus thở phào vì tg suýt bị chồng mắng.Sau khi dọn xong,cả 2 đg nhiên đã đến chỗ WHO để ktra.WHO,y đã quá quen mặt với cặp đôi này với những lần chơi dại đến kì lạ,hôm trc cả 2 đi bắn cung,Rus chẳng may bắn trúng anh phải đến đây,rồi tuần trc là cậu đi vào rừng hay sao mà bị rắn rết nó cắn cho sưng chân rồi suýt phải vào buồng hồi sinh vì bị nhiễm độc nặng.

Y thở dài rồi nhìn lên cái tai gấu của Rus và nói:

-Hai ng lại làm cái trò con bò gì nữa vậy mà sao tuần nào cũng phải đến đây gặp tôi thế?Nhất là cậu đó Russia.

Russia bị nói trúng tim đen cũng ngượng ngùng nói:

-Thôi,kệ chúng đi.Giờ anh có thể giúp tôi xử lý cái này đc chứ?

Nói xong,cậu chỉ vào cái đôi tai gấu trên đầu.WHO nhìn 1 cái biết luôn và đưa cho cậu 1 lọ thuốc,y nói:

-Cái này cũng dễ,cậu uống thuốc này đều đặn 2 viên sáng và tối sau khi ăn trong 1 tuần là đc.Mà lần sau đg có đến đây nữa đc ko,tôi mệt mỏi lắm rồi đó.

Ame:

-Ừ thì tôi xin lỗi vì những rắc rối mà 2 chúng tôi gây ra nhưng dù sao cũng cảm ơn anh vì đã chịu khó chữa trị cho Russia.

WHO phủi tay rồi nói:

-Thôi ko cần,ngài America.Ngài cứ cho tôi 1 tuần nghỉ là đc rồi mà ko cần phải chữa bệnh cho 2 ng nữa là tôi vui lắm rồi.

Cả 2:

-Ừm,chúng tôi biết rồi.

Sau đó,cả 2 cùng về nhà và lại quấn quýt với nhau như thg,coi như mọi thứ chg có gì xảy ra vậy.

Tội WHO-san ghê,chắc ảnh tổn thọ vì phải làm việc nhiều quá.I < I


Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ