Hồi bé của cậu nhóc Sozi kiểu:
-Hahahaha!!!Đố Vater và Papa bắt đc con đó!!
Naz và Sov đang chơi đuổi bắt với cậu nhóc nhà mình vì Sozi đang cầm trên tay 1 đống đồ quý giá của hai ng và cả 2 đang cố chạy theo để lấy lại.
Nazi:
-Sozi!!Trả Vater cái cọ vẽ đấy đi mà!!
Sov:
-Sozi,đg cố mà chạy,để xem papa có bắt đc con ko nào!!!
Cả 3 ng cùng nhau chạy đuổi bắt khắp căn nhà rộng lớn,rồi đến khi Sozi trốn vào phòng vẽ tranh của Naz thì cậu nhóc đã khám phá đc những thứ rất là mới mẻ và lạ lẫm với cậu nhóc.
Sozi sáng mắt hết cả lên và rồi bắt đầu cuộc hành trình khám phá căn phòng này,những lọ đg cọ và những lọ màu ở khắp mọi nơi,ở giữa phòng là 1 cái giá vẽ trắng tinh cùng 1 cái ghế để ngồi.
Cậu nhóc đứng lên cái ghế và nhìn vào giá vẽ:
-Đây là khung tranh sao?Vater luôn mang những bức tranh đc vẽ sao bức này lại trắng tinh như thế nhỉ?Chắc Vater chưa vẽ rồi.Hay hôm nay mình tạo cho cả Vater và papa nhỉ?
Nói rồi cậu nhóc kéo cái giá vẽ đổ xuống đất cho dễ dàng vẽ,rồi xắn tay áo lên như hoạ sĩ chuyên nghiệp và lôi đống dụng cụ và màu vẽ ra bắt đầu sáng tạo.
Còn 2 phụ huynh kia đang hết hơi đi tìm thg quỷ nhỏ này,mà nhà của cả 2 có phải là nhỏ đâu thì kiểu này có đến trưa may ra mới tìm đc.
Còn lúc này Sozi đang cầm 1 tuýt màu trên tay nhưng cậu nhóc ko biết dùng như nào nên bóp đầy ra tay rồi bôi lên giá vẽ và cứ di tay trên tấm giá vẽ đáng thg.Người cậu nhóc giờ dính đầy màu từ tóc cho đến cả mặt,rồi ng.
Nghịch gần 2h giờ cái giá vẽ đã xong xuôi,cậu nhóc mệt mỏi mà ngáp:
-Oáp~Buồn ngủ quá...
Rồi cậu nhóc lấy tấm vải che những bức tranh xuống và đắp lên mình và chìm vào giấc ngủ mặc cho căn phòng giờ rất bừa bộn.Còn 2 ông bô giờ mới tìm đến nơi này,Naz và cả vợ mình ng dính đầy bụi bẩn và cả cành cây trên ng thở hồng hộc.
Naz mở cửa ra và nói:
-Cuối cùng cũng bắt đc con rồi,quỷ con.Hộc...hộc...hộc...
Nhưng rồi cảnh tg kinh hoàng nhất cũng xảy đến với Nazi khi nhìn căn phòng của mình tanh bành như 1 bãi chiến trg,anh gục xuống đầy tuyệt vọng.Thấy chồng mình như vậy thì Sov vội đến dìu anh dậy và nói:
-Thôi...Lần sau e mua đồ vẽ mới cho nhé.
Xong rồi cũng sốc lại tinh thần mà chuẩn bị trị thằng báo con này,nhưng khi anh đi vào thì hg mắt anh để ý tới bức tranh dưới sàn đã đc vẽ xong.Anh liền giao thg nhỏ cho vợ rồi bắt đầu xem xét bức tranh đó.
Thật bất ngờ!!Bé con tí tuổi đầu đã có thể vẽ đc 1 tuyệt tác như này,anh ko tin vào mắt mình đang nhìn thấy là gì nên gọi Sov lại:
-Sov...E nên xem cái này,liệu cái này có phải do thằng bé vẽ???
Sov:
-Đâu,cho e xem với.
Rồi phản ứng của y cũng y chang chồng mình,vô cùng ngạc nhiên và ko tin nổi.Naz thấy vậy thì liền nhìn vào thg con đang say giấc ngon lành trong lòng papa nó.Mà nhìn lại bức tranh 1 lần nữa.
Naz:
-Lần này thì đúng là thật rồi...Sozi là thiên tài hội hoạ...Ko đùa đc đâu...
Sov:
-Ực...Đúng vậy.
Sau đó cả 3 cùng đi tắm cho sạch ng và cả 2 vợ chồng cũng ko tin rằng thằng út là thiên tài.
Đó là cách mà cả 2 phát hiện ra con mình là thiên tài.
Mà bức tranh đó đây.
Tôi dùng Paint vẽ nên ko đc đẹp lắm nên mọi ng thông cảm nhé.T _ T III
Chúc mọi ng 1 ngày vui vẻ.^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...