UKFrance

161 15 4
                                    

Một bó hồng đc gửi cho France,nó ko có tên người gửi,thật bí ẩn.

Khi đc nhận bó hồng,anh ngạc nhiên vô cùng,lúc mở cửa nhà ra đã thấy nó đc đặt ở thảm rồi.

Nhặt bó hoa lên,hít 1 cái sâu để cảm nhận mùi hương nồng nàn từ nhg bông hồng đỏ như máu,anh đáp:

-Thơm thật nhưng thật tiếc khi ng đó ko để lại 1 lời nhắn.

Rồi anh đi vào nhà,cắm bó hồng vào 1 cái lọ trắng.Nó thật lộng lẫy và ủy mị,nhưng anh phải dừng việc thg thức vẻ đẹp của chúng để làm việc khác rồi.Đó là uống 1 ly rượu vang ngọt ngào.

Như thói quen,anh mở tủ kính ra,lấy 1 chai hay uống đã đc chiết với chai khác cùng loại.Rồi bật nắp 1 cách chuyên nghiệp,rồi rót và ly thủy tinh.

"Póc"

Cái nút chai bị bật ra.Mùi hoa quả thg thg trong ko khí khiến ai ngửi cũng thấy thèm.Anh nhấp 1 ngụm liền nhận xét:

-Ngọt và cay nhẹ,quả là tuyệt phẩm thức uống mà.

Vị ngọt và cay của rượu còn đọng trên lưỡi làm ng ta cũng thật sung sướng.Bỗng UK từ bếp đi ra trên tay ng là tách trà chanh còn bốc khói.

France vội hỏi:

-UK,sáng nay anh thấy bó hoa là ai gửi thế?

UK bỗng nghe vậy liền nói:

-À,cái đó ư?Anh ko biết.

Nghe vậy France cũng ko nói gì nữa,anh định làm điều gì đó bí mật lắm.

Đến tối,tại phòng của cả 2.UK đang bc vào phòng với cái khăn lau đầu vừa mới tắm xong,bỗng 1 cảnh tg trc mắt khiến ngài ngơ ng.France đang mặc bộ áo tắm màu trắng,tóc đc xõa ra,nó xoăn và dài thật đẹp nhưng anh đang nghịch cái khăn thắt quanh eo.

France thấy UK đi vào thì liền vẫy tay gọi đến gần:

-UK,lại đây nào.~

Đc gọi UK có chút xấu hổ nhưng France lại ko vậy liền kéo tay ngài vào giường luôn.Bị ôm khiến UK hơi khó chịu nhưng vì là France nên ngài chịu đc.

France cười cười nói:

-Hề..hề...hề...UK này,em biết anh là ng gửi hoa cho e đó à nha.

UK ngạc nhiên:

-Sao e biết?

France:

-Bí mật,còn giờ thì ngủ thôi nhỉ?

Anh tắt điện và nhắm mắt luôn.Ngáy 1 cái to khiến UK hơi khó ngủ nhưng nhìn vợ ngủ ngon cũng khiến ngài nhẹ lòng rồi thiếp luôn.

Haiz....Nay viết hơi nhạt à nha.

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ