3 cậu nhóc của cặp đôi này gây cho ta ấn tg gì chưa ta?
Con của Naus và Zian có gì đặc biệt nhỉ?
Hãy để tôi kể nhé,đầu tiên nên là cặp song sinh Nasi và Uzzi ha.
Hai cậu nhóc này có tính cách rất trái ngc nhau khi Nasi có tính cách hoà đồng và hiền lành thì thằng e quỷ sứ lại có tính cách ngc lại,khó gần và rất là cục tính.Nhưng đặc biệt 2 anh em này rất là tâm đầu ý hợp để thực hiện nhg kế hoạch trêu chọc ng khác phát điên lên.
Như việc đổ ớt vào món ăn của Naus chg hạn khiến anh cay gần chết chỉ vì cái trò quậy phá của 2 đứa nhỏ,loại ớt mà tụi nó dùng lại là loại cay nhất quả đất cơ chứ.Báo hại anh quá thể luôn,nếu Nazi ko kịp cho anh uống cả can sữa thì chắc anh ko qua khỏi là điều đg nhiên rồi.
Hay là để cái xô nc lên cánh cửa và khi ai đó mở ra thì nó sẽ rơi ụp xuống đầu vừa ướt vừa khó chịu,nạn nhân ở đây là Zian,ng xui xẻo nhất mỗi khi mở cánh cửa phòng của 2 cậu con trai mình,anh ko giận mà còn cười phá lên vì đúng là có gen trội của y mà.
Nhưng chỉ có mỗi Sovi còn bé thì 2 cậu nhóc lại bảo vệ và chăm sóc hết mực vì với 2 đứa thì Sovi chính là kho báu của họ.Ko đc ai đánh hay làm e ấy khóc cả ngoại trừ khi là Vater hoặc là papa thì thôi khỏi nói.
Một ngày xui xẻo của ai đó đã tới khi động tới Sovi.
Đang chơi trong công viên vui vẻ xây lâu đài cát thì CBI chạy qua và làm đổ nó khi đuổi bắt với Rusame.Sovi bắt đầu thút thít:
-Hức...hức...Oa...oa...oa...
CBI thấy có điềm rồi,cậu chạy vội đi dỗ bé con:
-Anh xin lỗi,anh xin lỗi mà Sovi.Xin e đó đg khóc mà.
Nhg mọi thứ đã quá muộn,hai cậu nhóc trên tay mỗi đứa là 1 cái xẻng và 1 cái dây thg.Cả 2 mặt đầy sát khí hùng hục nhìn cậu với con mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy.
CBI chảy mồ hôi:
-Cho anh xin lỗi mà....2 đứa...làm...ơn...tha...cho...anh...đi...
Nasi giọng vẫn bình thản nhưng nó mang 1 áp lực rất lớn:
-Ko đc đâu,anh CBI.Một khi ai đó làm trái luật thì nên xử lý theo đúng luật thôi ạ.
Uzzi tiếp lời:
-Đúng đó ạ,và anh đã phạm 1 cái luật rất tối kị đó ạ.Giờ bọn e có thể chôn sống anh đc chứ???
Giờ CBI ko nói nổi nửa lời nữa mà anh sợ tới mức bất động luôn,giờ trc mắt anh là 2 con quỷ chứ có phải ng nữa đâu.
Trong lúc này,Rusame ko ng dỗ dành Sovi cho cậu nhóc nín đi.
ÔI thật là 1 cặp sinh đôi tử thần mà,ai mà động tới e trai của 2 nhóc này thì chỉ có xác định là "chết".
Quá khủng khiếp.I > I III
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...