PrusRE

316 26 0
                                    

Cả cái nhà Nga đều bị đè từ ông cho tới cháu là có thật trong đó có ông của Naz,Nazi và America đã cướp 1 trong 3 ng kia về làm vợ nhà mình rồi.

Nhưng trong đó Nazi và ông nội của mình đã có kế hoạch để ăn đc cả 2,Naz thì dễ còn ông thì khá khó đây.Vì khá nhiều lí do:

-Thứ 1,RE là 1 ng khá trẻ con và ko thích yêu đương cho lắm,ngày nào cũng bày trò ra nghịch mà thôi.

-Thứ 2,là bố vợ,ngài Sa Hoàng Nga.

Vì 2 cái lí do trên mà 2 ông cháu khá khó khăn để lên kế hoạch nhưng đầu tiên vẫn là phải tìm hiểu mấy cái sở thích của vị tiền thế ham vui này đã.

Nazi và Prussia trốn trong bụi cây lén quan sát RE rồi sau đó ghi vào giấy những thứ cần biết và nên để ý tới.

Cái thứ 3 thì cũng dễ thì nể tình anh em nên Prussia đã thuyết phục đc Sa Hoàng Nga cho mình cưới RE với cái giá phải trả là vài thanh kiếm mà Prussia cực kì thích nhưng vì tình yêu nên ngài làm tất cả.

Bc cuối cùng,Prussia quyết định hạ xuân dược vì đây là cách dễ dàng nhất mà bất cứ ai có thể áp dụng đc.Nhưng phải cho nó vào cái món hoa quả mà RE thích đã.

Prussia cầm khay hoa quả đặt trên bàn rồi uống trà đợi cho con mồi vô bẫy đã.RE đi qua thấy cái đĩa hoa quả thơm ngon mà thèm quá nên quyết định hỏi:

-Prussia,cho ta đĩa trái cây này nha.~

Prussia:

-Cứ tự nhiên,ta mời.

RE:

-Cảm ơn ngươi nha.

Thế là sau khi ăn hết chỗ hoa quả ấy,người RE nóng lên.Anh ko biết nên tg là do trời nóng quá nên cởi cái khoác dày ra.Prussia thì cũng theo kế hoạch bày ra mà làm thôi.

Một phát ăn thịt con nhà người ta luôn,sau khi bị thịt thì RE cũng chẳng thấy hối hận cả chỉ là anh thích Prussia nhưng ko thổ lộ với ng ta.Giờ thì gạo nấu thành cơm,cả 2 cũng quyết định kết hôn chỉ tội cho UN khi tiền dành để đi ăn cưới nó nhiều dã man.Bật mí chút nè.

Khi mà RE tỉnh dậy sau cái đêm mây mưa đó thì quyết định thổ lộ với ng mình yêu luôn.Là 1 dễ bị dụ bởi sắc đẹp và ham vui nên anh cũng chẳng để tâm chỉ biết sau cái ngày cưới đó 1 tháng,anh lại có thai nó mới lạ à nha cho dù anh già có tuổi rồi.

Thế là quả đó GE và Sov chính thức có thêm 1 đứa em nữa,nhóc đó là GRE-con trai chung duy nhất của hai vị tiền thế Prussia và GE.

Nghe bảo là sinh ra cùng lúc với Sozi nên cũng bằng tuổi nhưng kệ họ hàng cả 2 coi nhau như anh em luôn.

Câu chuyện lãng xẹt ha?

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ