NaUN/UNNa

158 10 0
                                    

Đôi cánh là 1 thứ gì đó rất đặc biệt mà chỉ có vài gia đình quốc nhân sở hữu như nhà Đức hay nhà Ba Lan,...đôi khi cũng là 1 số ng đặc biệt là ng duy nhất trong gia đình có cánh,là Kazakhstan chẳng hạn nhưng có 1 gia đình khác cũng có cánh,là nhà Liên Hợp Quốc.

Tất cả đều có cho mình 1 đôi cánh để có thể bay vì họ đều tg trưng cho sự hòa bình và ổn định,đoi khi cũng là sự anh dũng.

UN và Nato đều sợ hữu đôi cánh của riêng mình,UN có đôi cánh màu trắng của bồ câu còn của Nato là đôi cánh nâu của đại bàng nhưng anh luôn giấu chúng đi.

4 đứa nhóc đều có cánh cả,2 đứa đầu là màu trắng còn của Unna,nó đặc biệt hơn vì có màu xám nhạt và Toun là màu xanh da trời.

Đây là lúc mà cả Unna và Toun cần tập bay,nơi đc chọn là nơi mà bất cứ countryhuman nào cũng thích ra đó để bay cả kể cả UN.Đó là nơi mà từ nhỏ anh rất thích.

Ba 3 pa con đã có mặt ở nơi này,là một mỏm đá cạnh biển rất đẹp và lộng lẫy.Vẻ đẹp làm con ng ta phải choáng ngợp là đây.

Unna và Toun ngắm nhìn và phải thán phục:

-Oa/Đẹp thật.

UN cũng nói luôn:

-Mấy đứa chuẩn bị chưa nào.

Unna:

-Rồi ạ.

UN bỗng để ý Toun vẫn còn chút sợ sệt,anh liền an ủi:

-Nào,ko phải sợ đâu,Toun.Nếu con sợ thì làm sao mà bay đc chứ.

Cậu bé nghe vậy cũng bắt đầu lấy lại bình tĩnh giang sẵn cánh ra,rồi anh cầm tay cậu nhóc,còn Unna.Con bé có thể tự làm đc.

UN liền ra hiệu cho các con của mình:

-Nào,ta chuẩn bị nha.3...2...1...BAY NÀO!!!

Rồi anh liền lấy đà chạy về phía trc rồi giang cánh ra,Unna thì cứ dang cánh ra bay.Cô bé cực kì thích thú với cảnh vật trên ko lúc này.

Nhưng hình như Toun còn sợ lắm nên nhắm mắt tịt lại,cậu nhóc kêu lên:

-Papa,con sợ.

UN thấy vậy liền nói:

-Nào,Toun,papa đang nắm tay con rồi.Hãy mở mắt ra đi.Đg sợ.

Nghe lời anh,cậu nhóc mở mắt ra.Đúng là ko sợ như cậu tg tg thật.Unna thấy e mình mở mắt liền hỏi:

-Thế nào,có đẹp ko?

Toun vui vẻ đáp lại:

-Có ạ.

UN thấy vậy cũng cười và nói với cậu nhóc:

-Thế thì từ nay chúng ta hãy tập bay như này nha.

Cả 2:

-Vâng ạ.

Đúng là 1 buổi chiều hoàng hôn vui vẻ mà.

Nếu bạn có 1 nỗi sợ hãy can đảm vượt qua nó nhé.^^

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ