Khi Iris chăm Naus và Navi:
Sau khi Thế chiến 2 kết thúc,cô chứng kiến cảnh tg Naz tự tử bằng súng ở đầu,Sov thì đưa West về với y,America thì nhận nuôi East.Mọi thứ thật tàn nhẫn mà nhưng cô vẫn còn trách nghiệm nuôi 2 đứa nhỏ của 2 vị tiền thế.
Naz đã cho 1 khoản tiền để có thể lo liệu,nó khá lớn nhg nếu để chăm 2 đứa trẻ thì có vẻ chỉ đủ chỉ trong 1 khoảng tg để sống chính vì thế Sov đã cung cấp cho cô 1 khoản viện trợ hằng tháng dù sao đó cũng là con y mà.
Nơi mà cô chọn ở là 1 căn nhà nhỏ ở 1 ngôi làng nhỏ ở Nga,nhg đứa trẻ thì luôn luôn đc giấu trong nhà và để tránh nhg ng xung quanh.Sov là ng duy nhất và West có thể đến chơi bất cứ khi nào.
Iris ngoài là 1 ng bất tử cô còn có khả năng tạo cổng ko gian tới tg countryhuman,cô là nhân loại và sống ở Trái Đất là đúng rồi nhg lũ nhỏ thì cần đc che giấu nên đc ở tg countryhuman.
Iris chọn thân phận 1 kế toán cho 1 toà thị chính,đg nhiên tên thì đổi sang tên Nga rồi.
Một câu chuyện sau khi đi làm về thg ngày của cô:
"Cạch"
Người cô đầy tuyết và mệt mỏi đi vào nhà thì 2 đứa Naus và Navi chạy ra gọi cô:
-Mutter Iris!!!Mutter về rồi!!
Trong tiếng Đức có nghĩa là mẹ.^^
Iris thấy vậy thì ngạc nhiên rồi vui vẻ xoa đầu 2 đứa nhỏ nói:
-Ưm,Mutter về rồi đây.Nhưng papa Sov của mấy đứa đã gửi đồ tới chưa.
Navi vui vẻ nói:
-Rồi ạ,papa cho mấy hộp quà to lắm còn có cả sách học với bánh kẹo cơ.
Naus gật đầu:
-Đúng đó ạ.
Nghe vậy Iris mỉm cười nói:
-Papa của mấy đứa đúng là rất lo cho 2 đứa đó.Ngày mai là ngày nghỉ,Mutter dạy học cho mấy đứa nhé?
Cả 2:
-Vâng ạ.
Hai đứa nhóc này ko chỉ thông minh hiểu chuyện,Naus đặc biệt có thể học mọi thứ rất nhanh chóng và có thể thực hành chúng vào những việc thg ngày.Còn Navi-cô bé chính là ng luôn hỗ trợ anh trai mình và Mutter Iris mọi thứ,cũng là thiên tài như anh trai.
IQ của cả 2 lần lượt là 149 và 152 cho Navi và Naus,đây là do bộ gen của cả 2 đều là gen trội từ cả Vater và papa của mình.
Đôi khi mấy con vật đi săn cũng là do Naus mang về nhà nấu,súng thì trong nhà ko thiếu luôn,cả 2 đều có cho mình 1 khẩu để tự vệ.
Cuộc sống cứ an nhàn trôi qua cho tới khi Bức tg Berlin sụp đổ và Sov tan rã thì mọi thứ lại gặp vấn đề,Iris bắt buộc phải thay đổi thân phận đến Đức 1 lần nữa.
Nhà của 2 đứa nhỏ ở Trang Viên vẫn còn,lúc này cả 2 đã hơn 40 lớn đủ rồi nhg phải đợi tới năm 2018 khi Trang Viên hồi sinh các tiền thế từ Thế chiến 2,Iris đã lộ diện cùng với 2 ng đó để mọi ng đc biết về sự tồn tại của Naus và Navi.
Sau đó cô bắt đầu cuộc sống theo ý mình vì trách nghiệm và nhiệm vụ của cô đã kết thúc nhg thi thoảng cô cũng tới thăm mọi ng.
Thích Iris lắm luôn à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Novela JuvenilNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...