Nỗi sợ kinh hoàng của cả bất cứ ai chính là gì?
Khi sợ 1 thứ gì ắt hẳn phải có lí do cho điều đó,như ta sợ ma vì ta tin chúng tồn tại và hình dạng đáng sợ của nó,sợ chó vì nó có thể cắn ta bị dại và lên đường.
Nhưng 1 sinh vật lại có rất nhiều lí do để sợ,nghe tên đã rén rồi chứ ko cần phải nhìn hình ảnh nữa.
Đó chính là "Tiểu cường" hay ta hay gọi thân thuộc là "GIÁN".
Vì chúng ta lại sợ chúng?
Chúng hôi,chúng kinh dị,chúng bẩn thỉu.Chưa đủ vì chúng ở khắp mọi nơi,từ nhà tắm,nhà bếp,...đến cả cống rãnh cũng có.Chúng sinh sản nhiều và ko cần giao phối thì 1 con gián cái cũng có thể sinh sản đc.
Chúng còn có thể bay và bò,di chuyển linh hoạt khắp mọi địa hình,cắt đầu mà vẫn sống,đến cả khi sinh sản cũng quá kinh dị rồi.
Nay tôi mang nó lên đây vì tôi có mối thù sâu nặng với chúng nó.
Qua câu chuyện của tôi,ta sẽ có 1 sự thật đáng sợ.
Một ngày trời ko nắng ko mưa nhg ông trời lại muốn chơi khăm khi cố tình cho 1 con tiểu cg xuất hiện trong nhà của cả 3.Có lẽ do anh ko đóng cửa lại nên giờ nó đã bò vào nhà ở giữa phòng khách.
Mặt Trận vừa mới từ trên vườn ngoài ban công xuống thấy nó,anh đã thấy đc mùi thuốc nồng nặc khắp ko gian quanh anh.Anh nhìn nó và nó nhìn anh,cả 2 đưa cho đối phương ánh nhìn viên đạn.
Ko nói 1 lời anh cầm sẵn trên tay cái dép tông Lào để có thể nhắm bắt thời cơ đưa con gián đó lên gặp ông bà cụ tổ.Nó cũng ko chần chừ gì mà dang cánh sẵn sàng bay khỏi vùng nguy hiểm.
Anh 1 phát nhảy từ cầu thang xuống chỗ nó,1 phát đập xuống nền nhà tạo nên 1 cơn địa trấn ko hề nhẹ.Nhưng tiểu cường đã né đc và bay lên ko trung thoát chết trong gang tấc.Anh ko bỏ cuộc tiếp tục xuất chiêu đến khi nó sắp bay vào mặt anh thì anh mới phát hoảng mà chạy đi trốn.
Thề rằng cả cuộc đời anh chưa bao sợ biết sợ giặc Pháp,giặc Mỹ bao giờ nhưng 1 con tiểu cg lại làm anh sợ đến vậy cơ chứ.Anh sợ quá đành cầu cứu chồng:
-Martial Law!!!Gián!!!
Nghe tiếng kêu thảm thiết của vợ,Law cũng xuống cứu viện nhg con gián này lợi hại quá,anh dùng bình xịt côn trùng mà mãi chả trúng nên anh cũng rén,cả 2 vợ chồng trốn ở góc nhà chg dám nhúc nhích vì con gián sẽ làm hại cả hai.
Việt Hoà vừa mới đi chợ xong thì vô nhà thấy con gián,y thở dài,cầm cái vợt đập côn trùng 1 phát nó chết queo chính thức đưa nó tới suối vàng.
Y nói:
-Có mỗi con gián mà thôi cũng sợ vậy 2 ng.
Cả trố mắt nhìn y xử nó chỉ trong 1 nốt nhạc,đúng là quá lợi hại.Chắc chắn sau quả đó anh sẽ học hỏi thêm từ vợ mình.
Còn con tiểu cg nát bét,chết ko còn thây ko thương tiếc mà bị Việt Hoà đá quách ra khỏi nhà trc ánh măt trầm trồ và khâm phục của cả 2.
Đúng là cao thủ diệt gián mà.I o I
À tôi hay dùng dép nên lần nào xử tụi nó là nát bét hết ra à.
Well,nỗi sợ ác mộng của toàn bộ nhân loại chắc chắn sẽ biến mất mãi mãi trong tg lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...