Một lúc mà Zian nói cho cậulà 18h bị giam lận,nghĩa là sang tận ngày hôm sau khi mà cậu còn đang ngủ say trên cái giường yên và ngáy rất là to:
-Khò...khò...khò...
Zian bên ngoài liền mở cửa bc vào,anh thấy Rick ngủ ngon quá thế nên là anh vác cậu lên luôn,anh thở dài:
-Haiz...Sao bữa nay nó lắm việc vậy nhỉ?
Thế rồi anh liền ném cậu vào cái bồn tắm đầy nc.
"Ùm"
Cậu ho sặc sụa:
-Khụ...khụ...khụ...Zian???
Zian:
-Dậy thôi nào,nhóc con.Đến lúc đi gặp mặt rồi.
Cậu vẫn còn chút ngơ ngác nhưng rồi cũng nhớ lại chuyện hôm qua,cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi thay đồ và đc Zian đeo cho cái vòng tay điện tránh cậu làm loạn lên,nó sẽ chích 1 luồng điện đủ để khiến cậu bất tỉnh mà ko ảnh hg tới tính mạng nhưng khi cần thiết nó sẽ là 1 cái án tử cho cậu với 1 luồng điện cao thế 200v.
Khi cậu đc đeo lên tay có chút lạ lẫm nên cậu hỏi:
-Nó là cái gì vậy?
Zian chậm rãi giải thích:
-Vòng tay điện cao áp dùng để tránh cậu làm loạn,nhớ đg có phá đó ko thì cái vòng này sẽ cho cậu giật điện đến chết luôn.
Nghe vậy Rick có chút kinh hãi nhưng cậu biết họ vẫn luôn phòng trừ cậu.Cậu đã đc gặp gỡ cô nàng Navi-ng sẽ nói chuyện với cậu.Cậu có chút ngại ngùng khi nói chuyện với chị ấy.
Zian giới thiệu:
-Đây là Navi,chị ấy sẽ là ng tra giải thích và nói chuyện với cậu trong 5 h tới.
Navi vui vẻ nở nụ niềm nở:
-Xin chào,e.
Rick lắp bắp:
-Ưm...chào chị.
Sau đó là cuộc nói chuyện của cả 2,câu chuyện nghiêm túc cùng sự hiền dịu làm cho cậu bớt âu lo hơn hẳn.Cô cầm tờ báo cáo lên và bắt đầu hỏi cậu:
-Thế cậu có thể cho tôi biết về những thông tin cơ bản của cậu đc chứ,vì cậu là ng của tg khác mà phải chứ?
Rick:
-Vâng...ạ.E...tên là Patrick Miller,19 tuổi.Ng Canada hiện tại đang định cư ở Mỹ.E đang là ng tình nguyện viên của chương trình chế tạo cánh cổng ko gian.
Navi:
-Vậy để chị nói cho e 1 sự thật nhé,e có bao giờ nghe đến quốc nhân chứ?
RIck:
-Quốc nhân?Tức là sao e chưa tg nghe tới???
Navi lúc này mới để lộ ra đôi mắt có màu đặc biệt của mình và mái tóc cùng biểu tg trên đầu.Cô liền nói:
-Ở nơi này chính là nơi mà các quốc nhân sinh sống và chị cũng là 1 quốc nhân.Chị và họ chỉ đơn giản là các quốc gia mang hình dạng con ng thôi mà.
Nghe vậy Rick ko tin vào mắt mình rằng họ thật sự tồn tại,những quốc nhân chính là thể hiện cho hình ảnh của mỗi quốc gia,họ rất quan trọng và trong lịch sử dg như đã tg tồn tại nhg tại sao cậu lại ko biết chúng chứ...Tại sao?
Một cú sốc mà cậu thể nào diễn tả đc bằng lời,Navi thấy vậy thì cũng chuyển chủ đề:
-Thế ta hãy bắt đầu vào chuyện chính thôi nhỉ?Cưng nói cho chị biết xem vì sao những nhân loại bây giờ lại muốn độc chiếm tg này cho riêng mình đi.
Suốt 5h sau đó,Navi tra khảo liên tục cậu nhóc thi thg cũng là sử dụng biện pháp đe doạ khiến cậu phải khai ra hết sự thật vì quá sợ.Sau lần này,tâm lý của Rick đã có chút chấn động nhẹ.
Navi hoàn thành công việc của mình và đưa những kết quả mà mình có đc cho UN:
-UN,tôi đã làm xong rồi đây.Đây là những gì mà thg nhóc đó khai.
UN:
-Cảm ơn cô Navi.Giờ cô có thể trở về công việc của mình rồi.
Sau khi rời đi,UN cầm bản báo cáo chi tiết mà Navi đã ghi hết ra,anh rất sốc khi biết rằng con ng chắc chắn khi tìm thấy anh và nhg ng còn lại thì 1 điều chắc chắn sẽ xảy ra cuộc xâm lăng của nhân loại để diệt trừ các quốc nhân như 1 mối nguy hại tiềm ẩn.
UN tức giận bóp nát tờ báo cáo:
-Lũ con ng tham lam,khốn khiếp.Chúng ta bắt buộc phải chuẩn bị cho sự việc lần này.
Sau đó cuộc họp của tất cả các countryhuman đã diễn ra,UN lên kịch bản để ứng phó với tình hình có thể xảy ra và phân công mọi ng mỗi phần.Còn về phần lũ trẻ,hãy để chúng thể hiện hết nghĩa vụ và những tài năng mà chúng có đi.
Sky chính là ng sẽ dự đoán trc tg lai để có chính sách ứng phó,cô bé đã nhìn đc 2 khả năng có thể xảy ra.Poland đã ghi hết nhg gì con gái nói:
-Thứ 1,khi Rick ko trở về sau 3 ngày thì con ng sẽ cử nhg ng khác đi để đàm phán để nhận lại hắn ta.Nhưng con ng khi thấy sự phát triển của nơi đây,họ giết tất cả để chiếm đoạt chúng.Nhg ng sống sót chắc chắn sẽ bị ép buộc làm thuộc hạ cho con ng.Một cái kết tồi tệ khi ta ko lường trc đc,UN sẽ bị sát hại bởi 1 tên sát thủ trà trộn vào nhóm ng đó,hắn có 1 vết sẹo trên mắt trái,tóc đen buộc đuôi gà và luôn để khẩu súng ở sau áo.
Poland ko tin vào tai mình nữa,con gái anh sẽ có thể nhìn thấy nhg điều đó sao.
Cô nhóc lại nói tiếp:
-Đó là tg lai 1,còn tg lai hai con ng khi đàm phán thất bại khi ko đồng ý với thoả thuận của chúng ta khi ko đc bc đến tg của chg ta và phải hoàn toàn ko đc tiết lộ về sự tồn tại.Chúng sẽ lập tức rút súng để uy hiếp nhg rồi sau đó chúng ta gọi lính ra rồi trấn áp chg và giam giữ.Còn về phía con ng,nhg ng đg đầu đất nc đã tức sôi máu vì vụ việc ấy và ra phát động chiến tranh trên toàn tg và họ sẽ chi tiền cho chương trình đó.Con chỉ có thể nói vậy thôi nếu 1 trong 2 tg lai có thể xảy ra,con có thể nói tiếp.
Poland đã ghi chép xong rồi xoa đầu con gái:
-Cảm ơn con vì số thông tin này,con chính là chiều khoá để chúng ta sống sót.
Rồi anh vội vàng đưa cho Nato cùng gọi mọi ng nghe.
Tiếp tục....có nên cho 1 tính mạng chết cần thiết ko?
Đầu tư ý tg cho series có vẻ khó khăn lắm à nha.- ^ -
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...