Martial Law x Mặt Trận x Việt Hòa

106 11 0
                                    

Khi cả nhà biết tin Martial Law cùng Mặt Trận và Việt Hòa đã đến chỗ WHO và làm cái việc lần trc thì đến thăm luôn.

Quing và Đại Nam rất háo hức vì sắp có thêm cháu rồi,KKK(mẹ của Martial Law và Philipines) cũng thế.3 ông bà đã sắm rất nhiều đồ chơi chỉ để đợi cháu của mình ra đời nữa thôi.

Nhà Vietnam thì cũng vui vẻ và chúc mừng,mấy đứa em và mấy đứa cháu cũng sung sướng vì sắp có thêm e họ để chơi cùng.Nhà anh(ý chỉ Mặt Trận nha) giờ đã đông nghẹt ng rồi,tuy khá chật chội nhưng ko khí thì rất là náo nhiệt.

À tiện thể giải thích 1 chút về mối quan hệ của cả nhà Vietnam nha.Au tui sẽ hơi rối đó.

Đại Nam là cha.

Vietnam-anh cả.

Mặt Trận-anh 2.

Việt Hòa-anh 3.

Việt Minh-anh 4.

Indochina-chị 5.

Đông Lào-anh 6.

Đảng-anh 7.

Măng non-anh 8.

Trường Sa-anh 9.

Hoàng Sa-em gái út.

Nói chung là cả nhà đã đến chơi và mang rất nhiều quà.Đây là khi 3 ông bà hỏi mấy đứa con của mình về cháu.

Đại Nam nhấp ngụm chè rồi hỏi:

-Thế có tổng cộng mấy đứa thế,Mặt Trận?

Mặt Trận:

-Dạ,2 ạ.1 là của con và Martial Law,còn lại là của con với Việt Hòa.

KKK ko nhịn nổi nữa mà hỏi:

-Thế giới tính của 2 cháu của mẹ là gì thế,Martial Law???

Martial Law gãi đầu trả lời với sự bối rối:

-Dạ...dạ...Cái này,tụi con vẫn chưa biết ạ.Con nghĩ mẹ nên đợi đến khi có kết quả thì hơn đó ạ.

KKK chán nản thở dài:

-Vậy ư...Haiz...Thế mà mẹ đã mua bao nhiêu là váy vóc và đồ chơi của con gái cho cháu rồi đó.

Martial Law nghe vậy cũng bất lực vì mẹ y đã tg làm như vậy khi vợ y và cả vợ anh đang mang bầu 2 thg kia.Phải đợi rồi hẵng mua chứ.

Việt Hòa thì vui vẻ hơn nhiều mà nói thêm:

-Con nghĩ chắc chắn lần này sẽ có con gái đó.Linh cảm của con đã mách bảo vậy.

KKK nghe vậy thì vui vẻ lại luôn,bà ko ngừng cảm ơn cậu vì lời động viên đó.Còn Quing,ngài nghĩ thoáng hơn chút vì con trai hay con gái đều đc mà miễn ngài có cháu để ẵm bế bồng là đc rồi.

Về phần đứa nhóc,chúng bu lại 1 chỗ và nói chuyện với nhau.Ở đây còn có cả Đảng,Măng non cùng cặp song sinh Trường Sa Hoàng Sa nhé.

Lớn tuổi nhất trong cả đám là An Chi nên cô đc giao trọng trách chông chg.

An Chi:

-Này mọi ng đoán xem lần này có thêm e gái hay e trai vậy?Cho ý kiến cái.

Trận Hòa lên tiếng trc:

-Anh đoán chắc chắn sẽ là cả 2.

Hoàng Sa ko nghĩ vậy liền nói:

-Ko đâu,dì nghĩ là 2 bé gái mới đúng hơn.

Vietchi phản bác:

-Ko là 2 bé trai mới đúng chứ.

Rồi mọi ng cãi nhau chỉ vì chuyện này,cuối cùng An Chi phải đưa ra vụ cá cược này.Mọi ng sẽ bỏ phiếu vào dự đoán của mình vào một cái hộp chung.Ai đoán sai sẽ phải bao cả đám đi ăn đồ ăn vặt do Việt Law và Trận Hòa góp ý vào.

Đây là kết quả bỏ phiếu.

2 bé trai:Vietchi,Trường Sa,Namchi

2 bé gái:Măng non,Hoàng Sa,Đảng

1 bé gái và 1 bé trai:Trận Hòa,Chinam,Vietna,Việt Law

An Chi sẽ là ng quyết định thế nên cô ko bỏ phiếu.

Rồi ai cũng tin chắc rằng dự đoán của mình là đúng cho tới giữa tháng thứ 2,WHO đã công bố kết quả giới tính của 2 em bé cho cả nhà.WHO vui vẻ nói:

-Chúng mừng cả nhà là 1 bé gái và 1 bé trai.

Khi biết đc kết quả thì 2 anh em vui sg với những ng chọn cùng phiếu với mình,còn nhg ng còn lại thì tuyệt vọng mà phải làm theo thỏa thuận của cả nhóm.Thế là 2 cặp sinh đôi có đc 1 bữa ăn đồ ăn vặt thỏa thích trừ nhg ng còn lại và An Chi.

À tiết lộ luôn bé gái là của Việt Hòa và bé trai là của Martial Law.Còn ai là anh hay chị thì...

Bé gái là chị vì đc tạo ra sớm hơn 10 phút trc bé trai,còn tên thì là đây nè.

Bé gái:Phóng Hòa(ý nghĩa là sự giải phóng và hòa bình)

Bé trai:Martial Trận

Đó nha,hãy đón chờ chap sau để xem đc cái kết nha.^^

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ