Martial Law x Mặt Trận x Việt Hòa

150 14 5
                                    

Đây là sau cả Mặt Trận và Việt Hòa sinh con.

Đg hỏi tui vì sao mà hãy đọc lại những chap trc đi nha.

Từ khi sinh con xong,cả Mặt Trận và Việt Hòa đều ko cần động chân vào việc chăm con hay làm việc nhà vì việc đó đã đc 1 tay Martial Law lo hết.

Nếu như mọi ng ko biết thì cả 3 ng này đã thỏa thuận rằng sau khi sinh thì toàn bộ chỗ việc đó là của anh,còn 2 ng kia trừ khi cho con ăn hoặc là chơi với con,dạy con là cùng.

Còn anh,anh cũng đã đc dạy 1 khóa nội trợ bởi vợ mình và vợ của em ấy rồi.Nó làm anh tụt lao lực ko phanh nhưng nếu ko có nó thì anh cũng chg biết làm cái gì cả luôn.

Giờ Martial Law,1 tay lau nhà và 1 tay nấu ăn còn 2 đứa con nhỏ thì anh đang ẵm trên túi đựng e bé trc ngực và sau lưng.Anh thở dài:

-Sao mà tui đen thế trời...Haiz...

Còn bên ngoài phòng khách,Mặt Trận đang làm vườn và Việt Hòa thì xem TV.Cả 2 cũng chỉ cười cười vì ảnh phải làm nhiều như thế.

Nhưng đến khi Trận Hòa dậy vì cơn đói bụng thì liền khóc toáng lên:

-Oa...oa...oa...

Tiếng khóc của cậu nhóc cũng làm cho Việt Law tỉnh giấc mà cũng khóc theo:

-Oa...oa...oa...

Giờ anh chính thức bất lực ko còn làm nổi nữa,hồn anh sắp lìa khỏi xác đến nơi thì cả 2 ng kia cũng chạy tới,mỗi ng một đứa mà dỗ.

Mặt Trận bế Việt Law vừa dỗ vừa kiểm tra xem con mình bị làm sao ko,thấy tiếng đói ọt ọt thì anh cũng hiểu ra mà bế cậu nhóc đang đói bụng đi pha sữa cho uống.

Còn Việt Hòa thì cũng hiểu đc vấn đề con mình đang gặp phải là bị quấy rối giấc ngủ nên cũng dỗ cho nhóc con nhắm mắt ngủ thiếp đi thì thôi.

Giờ cả 2 ng mới có thể xem tình hình của Martial Law,anh giờ đã ngất từ khi nào rồi và miệng còn sùi bọt mép nữa.Chắc là mệt mỏi lắm đây.2 ng chính thức bất lực nên liền dùng hết sức khiêng anh lên phòng nghỉ còn mình thì để con ngủ để có thể tiếp tục công việc.

Bữa tối hôm đó,cả 3 quyết định là phân chia công việc rõ ràng nhưng việc nhà thì vẫn để anh làm là hợp lý nhất.

Tuy đã đỡ công việc hơn nhưng đống công việc nhà vẫn hành anh sấp mặt ra.

Khổ cho anh rồi,Martial Law à.Nhưng anh đã đồng ý với thỏa thuận đó thì ko còn cách nào hơn ngoài việc làm theo nó thôi chứ anh mà cãi lại thì ko biết anh sẽ lãnh hậu quả gì từ 2 ng kia đây.

Nếu mọi ng muốn Martial Law bình an thì hãy nhấn cái nút vote nha.

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ