Vietnam đang nằm trên trg kỉ lướt điện thoại thì China đi tới và nói:
-Vietnam.~
Nghe vợ gọi,cậu vội bỏ điện thoại ra chỗ khác và đáp lại:
-Sao vậy China?Anh lại muốn e làm gì cho anh à???
China thấy cậu hiểu ý thì liền đưa ra đề nghị của mình:
-Ta chơi 1 ván bài chứ,ai thua sẽ phải làm theo lời của ng thg đc chứ?
Cậu nghe vậy cũng thấy có chút thú vị nên đồng ý:
-Đc,chơi thì chơi.Thắng làm vua thua làm giặc.
Sau đó,ván bài diễn ra trong ko khí ngột ngạt do sát khí của cả 2 toả ra làm cho nó như vậy.Hơn 20 phút thì thắng thua đã phân rõ ràng.
Vietnam đã thua anh và giờ là lúc cậu làm theo ý của anh,China cười nham hiểm nói:
-E hãy đóng giả làm bạn gái của trong 1 tuần đc chứ,Vietnam.Rồi sau đó,e muốn làm gì cũng đc.
Vietnam thấy cũng khá hay nên cậu đồng ý:
-Đc,e sẽ làm.Nhưng ko đc làm trái lời đâu đó.
Anh cũng ko phải là ng thất hứa thế nên anh đã bắt tay với cậu,anh nói:
-Đc thôi,anh sẽ ko bao giờ thất hứa cả đâu.
Thế rồi trong suốt 1 tuần sau đó,Vietnam đã đóng giả làm bạn gái "khổng lồ" của anh và cậu đóng rất là đạt khiến cho bất cứ ai tg cậu là con gái và lớp hoá trang nữa.Những ng khác bắt đầu nghi ngờ anh lừa dối và bắt đầu theo dõi.
Nhóm gồm Cuba,Laos và NK phân chia công việc rõ ràng và thu thập bằng chứng bắt quả tang 2 ng lén lút với nhau.
Cuba nấp sau 1 bức tg và nói:
-Này,mọi ng.Nhìn kìa China đang đi với cô gái ấy.
NK:
-Ko thể tin đc,hắn lại có thể lừa dối Vietnam chứ.
Laos:
-Phải đó nhg sao cô gái ấy có chút giống Vietnam nhỉ??
Cuba:
-Chắc chỉ là trùng hợp thôi.
Lúc này 2 đang nói chuyện với nhau,Vietnam:
-Thế giờ anh muốn về nhà làm hay ngay tại đây luôn??
China:
-Về nhà đi,làm đây lộ liễu và xấu hổ lắm.
Vừa lúc đó cậu nhìn đồng hồ và nở 1 nụ méo mó:
-China,hết tg rồi.Giờ hãy để e trở về đúng với cương vị công của mình rồi nhỉ?
Rồi cậu gỡ mái tóc giả đang đội trên đầu ra vứt xuống đất,đẩy mạnh anh vào tg rồi cắn vào cổ anh.China đau đớn rên lên:
-Ah...ah...aaah...nah...Ko...dg...ah...
Cổ anh chính là điểm nhạy cảm nhất trên ng anh,ba 3 ng kia đứng nhìn ko tin vào mắt mình với chuyện đang xảy ra.Laos liền lấy điện thoại ra gọi.Điện thoại cậu rung lên khiến cậu phải bắt máy mà bỏ dở màn dạo đầu.
Cậu bắt máy:
-Alo?Ủa Lào,cậu gọi cho tôi có việc gì vậy?Tôi đang bận.
Laos:
-À ko phải,chỉ là để kiểm chg 1 vài thứ thôi.Hôm nay cậu đi tham gia sự kiện hoá trang đúng chứ vì tôi thấy có 1 cô gái trông khá giống cậu đó.
Vietnam nghe vậy thì cũng chậm rãi giải thích:
-Cái đó ư?Là tôi đấy,bữa trc tôi thua ván bài nên phải làm theo lời của China giả gái 1 tuần còn bây giờ thì bye nhé.Bận lắm rồi.
"Tút...tút...tút"
Tiếng tắt máy đột ngột làm cả 3 im lg ko nói nổi nữa,còn 2 ng kia đang bận rộn với công chuyện của mình.
Ôi sao cái ý tg này nó hơi biến thái phải ko?I///I
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...