SKNK

201 25 0
                                    

SK đang lướt điện thoại thì thấy Kornie đang cầm thứ đó của anh,anh hốt hoảng làm rơi cái điện thoại xuống đất.SK:

-Kor...Kornie...Con lấy cái đó ở đâu ra vậy????

Kornie ngây thơ:

-Dạ,con thấy nó ở dưới gối của baba ạ.

SK chảy mồ hôi bảo con gái:

-Kornie,con đưa nó cho ba đc ko?

Cô bé nghe lời baba mình đưa cho anh.SK thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng lấy lại đc nó.À cái thứ mà cục cưng của anh đang cầm là 1 chuỗi bao cao su 20 cái.Anh vội giấu nó ở chỗ kín đáo hơn,là tủ quần áo của anh.

Mong là ko có ai đụng đến nó nữa.

Kornie ngồi ở ngoài phòng khách đang suy tư những hành động lạ cực kì của baba,Kornie:"Đó là cái gì mới đc???Sao baba lại hốt hoảng khi thấy mình cầm nó chứ?Chẳng nhẽ baba giấu đồ ăn riêng để ko ai ăn chung với ???"

SK rất hiểu rõ con gái,một khi anh mà giấu giếm bất cứ thứ gì bất thg thì con bé sẽ nghi ngờ cực kì và chắc chắn con bé sẽ nói với NK để hỏi rõ.Kornie tuy còn rất bé nhưng bù lại thì với cái đầu IQ 3 chữ số thì chắc anh chết mất.

Có 1 cách có thể xử lý đc là hối lộ cho bé con đồ ăn và snack vị rong biển hoặc bất cứ thứ gì làm từ rong biển có thể ăn đc.

Nhưng lần này anh ko kịp trở tay rồi vì con bé đã nói cho papa của nó rồi.Nghe xong những gì con gái nói,đồng chí Triều Tiên lập tức thay đổi tâm trạng 180 độ sang chế độ phẫn nộ.

NK nhẹ nhàng đưa con gái của mình cho 2 thằng bé rôi bảo dẫn e đi chơi,ko quên đưa cho bọn nhỏ 30000 Won.Rồi anh bất đầu lấy đồ nghề của mình ra.

NK:

-Ôi chao,lần này mày mắc phải sai lầm lớn rồi đó,Hàn Quốc à.Anh mày sẽ ko tha cho lần này đâu.

SK run rẩy lùi sát vào tg,run rẩy nói:

-Anh....anh hai....cho e xin lỗi mà.Lần này chỉ là do sơ xuất thôi..

NK gằn giọng:

-Ko là ko. Mày biết hậu quả rồi nhưng có bao giờ làm tốt đâu.Đêm nay,mày sẽ phải vào buồng hồi sinh liên tục đó.

Sau đó chỉ còn tiếng hét thất thanh của thanh niên xấu số nào đó cùng tiếng bom nổ và đùng đùng từ súng lục.

Nghĩ lại sao viết nó kinh dị thế nhỉ?

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ