ViệtĐông

108 10 1
                                    

Một ng anh trg thành và 1 cậu em trẻ con hay bốc đồng sẽ yêu nhau như nào?

Việt Minh là anh trai lớn thứ 4 trong nhà chỉ sau Việt Hòa và Mặt Trận với Việt Nam,anh nổi tiếng là 1 ng anh rất chu đáo và chăm chỉ,cũng như rất yêu thg các anh và lũ e nhà mình mà ai lại ngờ anh lại dính ngay cái mũi tên của thần Cupid chứ.

Anh đã rơi vào lưới tình của thg em tinh ranh,quậy phá Đông Lào từ khi nào vậy trời.Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu trong 1 lần anh mắng thằng e vì cái tội suốt ngày chỉ biết đi đánh nhau và đánh nhau mà thôi.

Việt Minh:

-Đông Lào,anh đã nói bao nhiêu lần là ko đc đi đánh nhau rồi hả.

Đông Lào đang ngồi quỳ run lẩy bẩy chg dám nói nửa lời.Việt Minh khó chịu và bất lực khi nhìn e trai mình ngồi quỳ.Thấy nó cũng tội nên anh liên nói:

-Thôi đc rồi,lần này anh sẽ tha nhg e phải ra ngoài đg đi bộ 10 km cho anh nghe chưa??

Nghe vậy Đông Lào cũng tươi tỉnh hẳn,mấy cái thể dục này làm khó gì đc cậu.Cậu chỉ đáp:

-Vâng ạ,anh VM.

Việt Minh:

-Thế thì đi làm đi,còn ngồi đó để làm gì.

Cậu đáp:

-Dạ...Vâng...ạ...

Khi Đông Lào rời đi,anh ôm mặt đỏ như quả cà chua của mình,nhớ lại cái hình ảnh cậu ngồi quỳ ban nãy khiến anh ko thể nào ngừng nghĩ về nó đc.

Mấy lần bị phạt sau đó,anh lại đc ngắm cái vẻ mặt khó chịu cùng chút sợ hãi của cậu.Anh thấy nó có 1 chút dễ thg chg???

Cuối cùng khi anh tỏ tình thg bé thì thứ anh nhận đc là 1 cái bạt tai từ cậu và lời đồng ý.Nó vừa đau nhưng cũng xứng thật.

Khi thành 1 đôi,ko lúc nào là 2 ng ko rời khỏi nhau đc và khi cậu mắc lỗi gì anh cũng chỉ phạt cậu nhẹ nhàng bằng việc bắt cậu chép phạt hay trồng cây chuối trong tg dài thôi.

Cuộc tình méo mó cũng có thành quả,là An Chi.

Cô con gái giống y hệt Đông Lào nhưng khác là cô biết dùng cái đầu hơn là cơ bắp.

VM ko ghen đâu nhưng khi nhìn vợ và con gái thân thiết chỉ là hơi bực chút xíu nhưng rồi cũng hết thôi.

Anh này chắc cũng ko nghĩ thg e sẽ là vợ mình sau này đâu nhỉ???

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ