NausZian

28 5 0
                                    

Well,các bạn có muốn biết rõ về cặp đôi này chứ?

Hãy để tôi kể cho bạn nghe về lần gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi này với nhau là ntn.

Quay khi Naus mới chỉ là 1 cậu nhóc nhỏ tuổi,hồi đó Naus nghe rằng triệu hồi 1 con quỷ sẽ tạo đc 1 khế ước với nó rồi ta sẽ có đc thứ mình muốn nhg đổi lại chắc chắn sẽ rất là lớn thậm chí là cả tính mạng của mình.Nhưng Naus 1 khi đã quyết là sẽ làm.

Cậu nhóc lấy hết số tiền tiết kiệm mà mình có để mua cuốn sách hg dẫn triệu hồi quỷ bất kì,sau đó cậu len lén mang về phòng.

Ngày thực hiện là ngày nghỉ cuối tuần của cậu,cậu lấy phấn đỏ vẽ 1 cái vòng tròn ngôi sao 5 cánh dưới sàn nhà và rồi lấy 5 cây nến đốt lên.

Tiếp đó,cậu bắt đầu đọc thần chú bằng 1 loại ngôn cổ xưa mà ít ai biết tới sau đó cái vòng tròn đó phát sáng màu đỏ rực như máu.Một con quỷ bắt đầu hiện lên,nó nói:

-Ai đã triệu ta vậy?

Khi nhìn xuống là 1 cậu nhóc còn bé xíu khoảng chừng 11 tuổi lại là ng triệu hồi cậu cơ chứ.Naus nhìn Zian với ánh mắt khó hiểu và nói:

-Ngươi là quỷ sao mà lạ vậy???

Zian thấy hơi khó chịu nên nói:

-Này nhóc,ngươi mới là ng triệu ta lên đó.Thứ nhất ta ko phải là quỷ lạ.Thứ 2,ta là quỷ dục vọng Zian,ng triệu hồi ta với mong muốn gì nói mau,ta còn có việc nữa chứ ko rảnh đâu.

Naus thấy vậy liền hỏi:

-Ngươi là quỷ dục đúng chứ?

Zian:

-Ừ thì sao?

Naus:

-Hôn ta đi dù sao thì quỷ dục vọng như ngươi có thể hôn bất ai mà?

Zian:

-Nhưng...Nhưng ta chỉ chấp nhận làm cái việc ấy chứ đâu có phải là hôn mỗi đâu.

Naus:

-Vậy thì thôi,đợi đến khi ta lớn thì cưới luôn cho nhanh nha.

Zian khó hiểu nói:

-Này...này ng có biết rằng ng mới có tí tuổi ko đó,mà đã nói năng bậy bạ vậy.

Naus:

-Ko,ta sẽ cưới ng bằng đc thì thôi.Dù sao ta cũng đã tìm hiểu kĩ trong sách hg dẫn triệu hồi rồi,một khi con quỷ đc chiều hồi ko hoàn thành đc thoả thuận thì 1 điều chắc chắn rằng ng sẽ phải đi theo ta mãi đến khi thoả thuận hoàn thành thì thôi.

Zian toát mồ hôi nói:

-Thế thì ta sẽ hôn ng cho xong chuyện thì ng có đồng ý ko?

Naus:

-Ta mất hg rồi đợi đi.Lần sau nhé.

Zian khóc thét cầu xin cậu:

-KO KO,làm ơn xin ng hãy để hoàn thành mong ước của ng đi,ta ko muốn ở nơi này đâu.

Naus:

-Ko.Nhưng vẫn có 1 cách tạm thời có thể giúp ng trở về tg địa ngục nhưng liệu ng có chấp nhận nó chứ?

Nghe đc về nhà,Zian sg phát khóc:

-Đc,miễn ta đc về nhà là ok.

Rồi Naus nói:

-Ng đồng ý rồi đó nhé,thế làm khế ước với ta đi.

Zian nghe vậy liền lấy ra tờ giấy đề thỏa thuận ra và nói:

-Đây,ng hãy viết nhg gì ng muốn rồi ta sẽ làm theo,ok.

Naus cầm tờ giấy:

-Ừm.

Sau đó cậu nhóc bắt đầu viết vào,khi Zian đọc đc thì ko thể tin đc,thg nhóc này nó lại viết như thế chứ.

Thoả thuận bao gồm:

Zian trở thành vợ của Naus khi Naus đủ tuổi và phải luôn bảo vệ và ko lừa dối Naus.

Thứ đánh đổi:Linh hồn của cả 2-Zian đã viết như này-

Naus đã kí và Zian chỉ biết khóc ròng mà làm theo nếu trái thoả thuận thì Zian sẽ chết và Zian ko muốn chết đâu.

Từ đó là khoảng tg Naus cưa đổ Zian bằng đc thì thôi.Cuối cùng sau gần 30 năm thì Zian cũng chịu lấy anh làm chồng và từ khi nào trở thành 1 ng simp chồng đến ko thể nào hết đc luôn.

Naus said:

-Bạn muốn có vợ hoặc chồng,hãy triệu hồi 1 con quỷ rồi khéo léo lừa nó kí bản khế ước là bạn sẽ thành công ngay.

Kinh nghiệm của ng đi trc nó vậy đó.V w V


Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ