FinlEst

77 8 0
                                    

Con gái Fintonia của cả 2 đang gặp khó khăn với việc giao tiếp với mọi ng.Thế nên Finland và Estonia phải giúp con gái rồi.

Finland đã lấy 1 con hình nộm bằng bông ra để con gái tập trc.

Rồi mới áp dụng vào thực tế là như thế nào.

Finland liền xoa lưng con gái và nói:

-Con hãy thử nghĩ đó là 1 ng bạn thử xem và hãy đến làm quen nhé?

Fintonia:

-Vâng...

Estonia cổ vũ con gái:

-Cố lên,Snow!!!

Cô bé lấy hết dũng khí bc tg bc tới con hình nhân và cố gắng nói:

-Xin...xin chào,tớ...là...Finto..nia...Rất...rất...vui...đc...làm quen.

Mặc dù hơi run nhưng cô bé đã nói đc 1 câu mở đầu khá ổn.Finland và Estonia thấy khởi đầu đã có tiến triển tốt nên đã xoa đâu con gái.

Fintonia:

-Ưm.

Finland:

-Có tiến bộ đó con gái.

Estonia:

-Phải đó.

Fintonia:

-Vâng.

Sau vài lần thử nữa,cô nhóc đã làm đc.Để thấy đc kết quả,cả 2 phụ huynh đã cho cô bé đến công viên,nơi mà các countryhuman đến để giảm stress.

Mục tiêu là cho cô con gái kiếm đc 1 ng bạn.Thế là Fintonia phải tự mình sinh tồn ở nơi này.Đi xung quanh và cô bé đã gặp đc Amesia đang ăn bỏng ngô khi đang đi chơi với Ame.

Fintonia đến chỗ Amesia để làm quen:

-Chào e,chị...là...Fintonia.

Amesia vui vẻ bắt chuyện:

-Chào chị,em là Amesia.Rất vui đc gặp chị.

Fintonia đã mở lòng:

-Ừm,chị cũng vậy.Thế cha em đâu?

Amesia:

-Daddy của đang đi chơi chỗ nào đó rồi.Mà chị ăn ko?

Fintonia nhìn chỗ bỏng ngô thơm ngon còn nóng hổi thì cũng đồng ý:

-Ok,chị sẽ ăn.

Thế là Fintonia đã có 1 ng bạn mới,Amesia.Cả 2 chơi khắp công viên cả buổi chiều,đến gần tối thì phụ huynh của 2 ng cũng tới để đón về.

Fintonia và Amesia chán nản nhưng cũng hẹn lần sau sẽ đi chơi với nhau tiếp.

Mấy bác thấy bé Fintonia thế nào?

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ