Amerus,UKFrance

149 19 7
                                    

-AME???Là...là anh ư???

Rus ko tin vào mắt mình rằng chồng mình đã trở thành 1 đứa trẻ 5 tuổi,Ame thì chỉ có thể trấn an vợ mình bằng những lời an ủi:

-Nào,yên tâm đi.Anh sẽ trở lại bình thg sớm thôi mà.

Rus vẫn buồn thế nên cậu mới ôm anh vào lòng:

-Oa...oa...Ame của e,ai lại làm anh ra cái nông nỗi thế này...Oa...oa...

Anh liền xoa đầu cậu:

-Nào nào,đg khóc,gấu nhỏ à.Anh vẫn ổn mà đg khóc.

Câu chuyện phải bắt đầu từ sáng nay,lúc Ame cần đi gặp WHO với vấn đề cần đc giải quyết thì WHO trong lúc đang thử nghiệm 1 loại thuốc trẻ hoá thì 1 vụ nổ xảy ra cùng với 1 trong số lo thuốc đó rơi vào ng anh khiến anh phải chuyển sang tư thế phòng thủ nhưng vẫn bị thứ thuốc đó làm ướt cả ng.

Sau đó anh cũng đc WHO chữa trị cho nhưng cũng giải thích rằng lọ thuốc kia đã ngấm vào ng anh vì thế anh cần ở nhà để nó hết t/d dần dần.Thế rồi anh về nhà và nằm lên sofa ngủ,lúc dậy đã thành cái dạng này rồi.

Vì cái cơ thể quá bé nên bộ quần áo của anh đã trở nên rộng thùng thình cùng việc di chuyển bị hạn chế hơn nên mọi việc anh đành nhờ Russia giúp anh thôi chứ còn gì nữa đâu.

Lúc này,anh đang nằm trong bồn tắm để ngâm mình,trong khi đó cậu sẽ tìm cho anh cái bộ đồ hồi nhỏ của anh.Rus trong kho gọi hỏi anh:

-Ame,cái thùng quần áo hồi nhỏ của anh là cái thùng nào vậy???

Anh vội đáp lại:

-Cái thùng màu xanh có kí hiệu ngôi sao trắng và đỏ ấy.

Cậu nghe vậy cũng liền tìm và cuối cùng cũng tìm thấy mà mang xuống cho.Cùng lúc anh cũng mới tắm xong,đang quấn cái khăn tắm to lên ng,thực ra nó là cái khăn mà anh hay quấn eo sau khi tắm xong nhưng ở hình dạng nhỏ này,anh chỉ có thể làm đc vậy.

Cậu thấy anh gặp khó khăn trong khoản đó nên liền nói:

-Nào để e giúp anh nào,giờ mọi thứ với anh khá khó khăn đó.

Ame:

-Ừ,lấy hộ anh cái hộp đó chưa vậy?

Rus:

-Rồi,để e mở nó ra hộ anh cho.

Sau khi lau ng và mặc cái áo tắm lên ng,thì cả 2 mở cái thùng đó ra.Vừa mới mở ra,Rus đã phải kêu lên:

-Ôi trời,bộ đồ hồi nhỏ của anh đáng yêu quá vậy nè.

Ame đỏ mặt quay ra chỗ khác nói:

-Thôi để anh tự chọn và mặc đồ đi.

Rồi anh bê cái thùng đó vô phòng mình rồi mới mặc đc đồ.Anh cũng ko hiểu sao bản thân lại giữ lại những thứ này cơ chứ.

Đây là bộ mà anh chọn để mặc,đg nhiên là những đôi giày cũng có trong đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là bộ mà anh chọn để mặc,đg nhiên là những đôi giày cũng có trong đấy.Sau khi mặc,ngắm nhìn lại bản thân trong gương,anh mới đc thấy lại dáng vẻ trẻ con của anh ngày đó.Nó có chút đáng yêu quá ko nhưng ko chần chừ,anh liền đi xuống nhà.

Rus đã đợi anh và chờ xem anh mặc đồ như thế nào,khi thấy anh cậu liền chạy đến bế lên luôn:

-Ame,anh đáng yêu quá đi à.Ko hiểu sao trên đời lại có 1 tiểu thiên thần như anh chứ.

Ame nghe vậy ngượng ngùng nói:

-Thôi,đg.Anh ng lắm.

Sau đó cả 2 quyết định đến nhà anh 1 chuyến để coi như là đi thăm.Rus gõ cửa và gọi:

-Ba!!Tụi con đến rồi này.

France trong nhà đang vẽ thì đc rồi đi ra mở cửa,chào đón vui vẻ cả 2:

-Hai đứa lại đến chơi nữa ư,Ame cưng đâu rồi,Rus?

Rus liền bế Ame đang khó nói chuyện lên và nói:

-Anh ấy đây ạ.Do 1 sự cố nhỏ nên anh ấy đã trở thành hình dạng này.

France thấy cục cưng nhỏ bé đáng yêu của mình thì lập tức giằng lấy luôn mà ôm vào lòng,vừa đi France ko ngừng khen cục bông này:

-Ôi trời,Ame à.Con đáng yêu quá.Con muốn ăn gì ko để ta làm cho nhé.

Anh vui vẻ đáp lại,nhưng lần này là cái giọng trong sáng và ngọt ngào của mình:

-Bánh quy đc ko ạ??

Ôi ánh mắt ấy,cái nụ cười tươi tắn này làm France ko thể cưỡng lại mà gật đầu luôn:

-Đc nhiên rồi,cục cưng.Ta sẽ làm cho con 1 hộp bánh quy to thg hạng luôn.

Sau đó,gã đặt anh xuống ghế sofa và đi vào bếp.Lúc vào bếp,gã ko kìm đc mà cứ chảy máu mũi với sự đáng yêu đó.Rus thì ngồi chung với anh vừa nói chuyện vừa chọc nhau.

Còn UK,ông nghe tin Ame đến chơi thì đã chạy hết tốc lực từ chỗ Scotland để có thể ôm cục cưng của mình.Khi ông nhìn thấy con mình trở lại hồi bé thì tim ông như đập nhanh hơn.Ông ko ngừng hỏi xem anh có muốn cái gì ko hoặc chơi gì.

Đến khi France bê mẻ bánh ra thì cuộc đấu tranh giành cục vàng lại diễn ra như thg lệ.Gã ko ngừng đưa ra các món ăn mà Ame rất thích còn UK ko chịu thua khi mà liên tục đưa ra những món đồ mà cục cưng vốn rất thích ra.

Trong khi đó cả cậu và anh đc 1 bộ phim đã mắt với bánh quy và sữa bò nóng.

Buồn cười quá à nhưng ko thể phủ nhận Ame hồi bé quá dễ thg để diễn tả đc.

Các bác muốn Ame trở về như cũ hay mãi ở dạng này???

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ