Hôm nay chỉ có Norway và Belarus vì Norlarus đang ở bên nhà Sov rồi.
Coi như hôm nay là ngày nghỉ của cả hai đi.
Thay vì dậy sớm như mọi khi,Belarus đc cơ hội liền ngủ 1 mạch tới tận gần 10h sáng mới dậy,đủ đã đời đến khi mở mắt,anh ngáp 1 cái to:
-Oáp~Dễ chịu thật.
Norway thì đang ở dưới nhà ngồi uống tách cà phê và ngắm cảnh ngoài vườn.Belarus bc tg bc xuống nhà,anh cũng có thể nghe thấy,uống xong cốc cà phê rồi vào nhà.
Belarus đã xuống nhà,vẫn còn ngái ngủ và đang cần ng bế.Thế là Norway bế vợ lên luôn,anh nhẹ nhàng hỏi xem vợ có muốn gì ko:
-Belarus,này cưng.Em muốn ăn gì đây nào?
Belarus đáp lại trong khi đang tận hg khi đc chồng bế:
-Bánh ng phết mứt dâu,cho e thêm ly sữa nữa đc ko?~
Giọng nói ngọt ngào có phần nũng nịu của anh đã làm Norway suýt nữa xỉu nhưng rồi anh cũng chiều theo ý vợ.Để cho anh ngồi xuống ghế rồi Norway xắn tay áo lên để chuẩn bị làm bữa sáng cho vợ.
Lấy 2 lát bánh mì ng cho vào lò,lôi lọ mứt ra và tiện tay chiên 2 quả trứng rán.Lấy hộp sữa trong tủ lạnh và 1 cái nồi trên giá để đồ.
"Tách...tách..phừng"
Anh bật cái bếp lên rồi đặt cái nồi lên,đổ hết sữa trong hộp ra.Vừa lúc đó bánh mì cũng nướng xong.
"Tinh"
Hai lát bánh mì bụt khỏi lò ng và đc anh bắt lấy nhanh chóng,tay thao tác chuyên nghiệp lấy dao phết mứt lên và lật trg trên ko rơi vào đĩa cùng 1 lúc.
"Lục bục...lục bục...lục bục..."
Sữa sôi lên,anh cũng lấy 1 cái cốc sứ ra và đổ sữa vào đó.
Với anh,nấu ăn là chuyện vô cùng dễ dàng.Đặt đồ ăn lên bàn,mùi thơm của đồ ăn làm Belarus đang ngái ngủ cũng phải thức dậy.Anh ngạc nhiên:
-Oa,đồ ăn.
Norway:
-Của em đây,ăn đi nhé.
Belarus cầm lấy 1 miếng bánh mì và cắn 1 miếng,anh thốt lên:
-Ưm ngon quá à.~
Norway cười nhẹ với phản ứng dễ thg của vợ mình.
Hoài niệm thật.
Anh nghĩ thầm khi nó gợi cho anh tới ngày đầu tiên sau cái đêm tân hôn đó.
Hé lộ 1 chút về Norlarus bây giờ nhé.
Sov cầm con mã tiến tới giết chết con vua của Norlarus.Sov:
-Chiếu tg,con cần phải học hỏi nhiều đó,Norlarus.Canraine đã mạnh và mục tiêu của con là chị ấy mà phải ko?
Norlarus buồn hiu:
-Vâng,con sẽ cố gắng.
Chỉ là Norlarus đang chơi cờ vua với Soviet nhưng toàn thua thôi,nên cậu nhóc buồn bã và chán nản một cách dễ hiểu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Novela JuvenilNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...