FIA sung sướng khi nhận đc món hàng mong chờ nửa năm trời.Bộ mô hình Bearbrick quân đội xanh dương đã về tới tay cậu nhóc.
Khi hàng đc gửi đến,cậu nhóc lập tức ôm lấy cái hộp xốp mà đem nó về phòng,vừa đi vừa nhảy cẩng lên vì vui sg.FIA:
-Hàng về rồi,hàng về rồi!!!~
Anh của cậu thấy vậy cũng chỉ mỉm cười:
-Hừm...Thằng bé có gì mà vui vậy nhỉ?
Sau khi về phòng,cậu nhóc dùng dao rọc giấy ra để cắt phần băng dính.Khi mở nắp hộp ra,cậu nhóc vô cùng hồi hộp vì ko biết bên trong sẽ ra sao đây.
Và khi mở ra,cậu nhóc vui sg hét lên:
-OOOAAAAA!!!!
Bên trong là tận 2 con chứ ko phải là 1 như đơn hàng đã gửi.Một con màu xanh dương và 1 con màu xanh rêu.Có lẽ cậu nhóc may mắn lắm nên mới trúng đc tận 2 con trong chương trình bốc thăm trúng thg đó.
Ko nói nhiều cậu nhóc lôi cả 2 con mô hình ra vì chúng đã đc lắp sẵn,giờ chỉ cần để lên giá trưng bày là xong.Khi cầm 2 con Bearbrick trên tay,FIA ko muốn chúng bị dính vân tay nên là đã đeo găng tay,vừa ngắm nghía vừa cảm thán:
-Oa,đẹp quá đi thôi à!!!
Sau rồi cậu nhóc để chúng vào tủ kính khoá cẩn thận để ko ai có thể mở đc ra.Nhưng rồi sang ngày hôm sau,chúng đã biến mất.Cậu nhóc hốt hoảng hét toáng lên:
-AAAAAAHHHH!!!HAI CON BEARBRICK CỦA CON ĐÂU RỒI!!!
Giờ FIA tức giận rồi chứ ko phải là khóc nhè nữa đâu,cả ng cậu nhóc nóng rực lửa lên.Mặt cậu đen như cái đít nồi luôn,ko nói nhiều cậu nhóc lập tức triệu tập cả nhà lại để tra khảo.
Lần đầu tiên cậu nhóc nổi cơn thịnh nộ như thế cũng khiến cho cả 3 thành viên trong gia đình phải rén ngang.Cậu nhóc gằn giọng nói:
-Tối qua,ai đã lấy đi 2 con bearbrick của con vậy hả?Trả lời con mau.
Rồi FIA chỉ tay vào anh hai mình và nói:
-Anh hai,anh hãy nói cho e biết tối qua anh đã làm gì và ở đâu.
CBI ấp úng:
-Tối...tối qua,anh chỉ sang phòng e đọc truyện chứ ko hề đụng tới chúng nhé.Anh thề,giờ anh vẫn đang đọc giở 1 trong số chúng đây nè.
Rồi cậu giơ ra cuốn truyện tranh mà tối qua đang đọc giở lên,FIA nghĩ lại 1 lúc thì cũng loại anh ra khỏi diện tình nghi chỉ còn 2 phụ huynh kia thôi.CIA thì quay đầu sang chỗ khác làm ngơ,coi như ko biết truyện gì còn FBI căng thẳng cực độ.
Rồi cậu nhóc liền lấy máy tính bảng ra xem camera tối qua đc đặt trong phòng cậu để giám sát.Xem kĩ lại thì tối qua,lúc cậu nhóc ko có ở nhà vì sang nhà THO chơi cá ngựa.Có 2 cái bóng dáng cao lớn tiến vào phòng cậu và rồi cãi nhau và ném đồ lung tung.
Chỉ cần xem qua như vậy,cậu đã có thể kết luận thủ phạm là cả 2 ng mà nói:
-Giờ cha và ba có chịu đền bù 2 con Bearbrick đó cho con ko hả?Mỗi ng 1 con,mỗi con 10 triệu nhé.
Nghe vậy cả 2 đành ngậm ngùi mà rút ví ra mà móc tiền đưa cho cậu nhóc.FIA vẫn hơi bực đó,cho dù vậy cậu nhóc giờ cũng đã có tiền để mua 2 con Bearbrick mô hình khác rồi.
Chỉ tội cho cái ví của 2 vị phụ huynh đã mỏng hết mức rồi.Đúng là rước hoạ vào thân mà.T w T
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...