Hút thuốc?
Chỉ là 1 hành động bình thường?Ko,nó là 1 thói quen rất xấu vì nó sẽ dần dần giết chúng ta đến khi ta chết vì bệnh thì mới thôi.
Nhưng Soviet,sao y lại vẫn hút chứ?
Có lí do đằng sau hành động này chăng?
Và đúng thật,tất cả đều có lí do cho nó.Thuốc lá và rượu đã trở thành ng bạn của y sau sự tự vẫn của Nazi.Y hút 1 điếu để cố quên chúng đi,nhấp 1 ngụm rượu cũng để dùng hơi men mà tạm thời quên đi những u sầu của cuộc sống.Nhưng vì con nên y đã tạm thời bỏ chúng nhưng rồi khi chúng đã lớn,y lại tiếp tục thói quen đó.
Đến lúc tan rã,y cũng đang cầm trong tay chiếc bật lửa đặc biệt ấy và 1 điếu thuốc chưa đc đốt,chiếc bật lửa là Naz tặng Sov khi y và anh chơi cắm trại.
Sau này,đc hồi sinh,nhưng có vẻ thói quen xấu ko thể bỏ đc.Rượu có thể cai đc nhưng thuốc thì ko đâu.
Y hút khi sầu đời,sau khi làm chuyện ấy và kể cả khi ko thấy buồn thì cũng hút cho đỡ nhạt đời.
Naz nhìn Sov đang hút thuốc ngoài cửa,anh chán nản nói:
-E vẫn chưa bỏ thuốc sao?
Sov nhìn anh 1 cách vô cảm và nói:
-Phải,thật sự ko bỏ chúng đc.
Anh thấy rằng y vẫn như thế thì cũng tiến tới gần và nói:
-Sov,anh nói thật nhé.Anh ko thích mùi thuốc lá đâu,chúng khó chịu lắm nên e có thể bỏ chúng đc chứ?
Y lặng lẽ nhìn anh,ko nói gì như đang suy nghĩ điều gì đó.Anh nhẹ nhàng bỏ điếu thuốc trên y xuống và an ủi:
-Giờ anh đã trở lại nên e cũng ko cần phải làm bạn với chúng nữa đâu.Có anh thì thuốc lá chg còn là gì quan trọng đâu.Chúng sẽ chỉ làm e yếu đi thôi,hiểu anh chứ?
Sov cũng gật đầu và nói:
-Ừm,có lẽ anh nói đúng.
Naz vứt điếu thuốc hút dở đi và rồi ôm y 1 cái để an ủi và bù đắp tổn thg mà y đã phải trải qua sau cả những năm tháng anh đã rời xa y.
Thuyết phục suốt 5 năm trời thì bây giờ y cũng đã thôi ko hút nhiều nữa nhưng thi thoảng cũng sẽ là 1 điếu sau khi làm chuyện ấy.
Giờ y đã đc bù đắp đủ và sống vì bản thân mình hơn,sức khoẻ cũng từ đó mà tốt lên hẳn nhiều,tg trôi qua tg ngày tg tuần tg tháng tg năm đều đặc biệt với y.Thật là thoải mái khi điếu thuốc cuối cùng cũng biến mất.
Y và anh yêu nhau ko vì gì cả,tất cả đều đến từ trái tim cả 2.
Qua chap này,tôi chỉ muốn nhắn nhủ rằng đg bao giờ hút thuốc lá nhé.
Chúc mọi ng 1 ngày vui vẻ.^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...