"Tạm nghỉ 5 phút" - Chủ gian hàng lên tiếng, tách hai người ra xa - "Vì đây là trận chung kết nên sẽ có đặt cược."
Cô ngán ngẩm ngáp dài, vốn dĩ ban đầu, mục đích của gian hàng lập ra chính là cá cược. Tsunara chỉ là tò mò họ cá cược về điều gì mà thôi.
Tiếng xì xào vang lên, thời gian mọi người bắt đầu đăng kí tham gia cũng bắt đầu. Từng đồng tiền xu được đặt xuống, đa số là cược về phía Haruko.
"Nhìn là biết ai thắng ai thua rồi"
"Trời ơi cô gái kia là lính mới sao?? Chắc không biết Haruko là đương kim vô địch rồi"
"Sao những năm trước chưa thấy gương mặt này tham gia nhỉ??"
"Thôi đặt như năm ngoái đi cho an toàn. Liều lĩnh không khéo mất cả chì lẫn chài đấy"
Cũng như lấy số lượng thí sinh tham gia ban đầu, mỗi lượt đặt cược chỉ có 20 người tham gia.
Nhìn số người đặt cược cho đối thủ, cô thở dài thườn thượt. Quả nhiên nhân sinh vô thập toàn, kiếm thuật tốt chưa chắc chơi bài đã tốt.
"Oiii, này" - Muichirou nhích ra khỏi hàng người đông đúc, vẫy vẫy tay, gọi cô lại gần - "Ngươi chơi cái kiểu gì mà vào hẳn chung kết thế này??"
Cậu vốn không biết luật trò Uta garuta, chỉ biết rằng nó chơi không dễ; Bởi người chơi sẽ phải thuộc rất nhiều Tanka (Đoản ca) trên từng lá bài. Đơn giản nghĩ rằng cô sẽ sớm bị loại, tranh thủ trong lúc ấy nghỉ ngơi đôi chút. Cơ mà đợi mãi, Tsunara vẫn chưa đấu xong.
Vào bên trong, Muichirou mới nhận ra, cô đã thi thẳng đến chung kết cmnr:)
"Không biết nữa, nhưng chắc thua rồi" - Cô chỉnh lại gấu áo, mặt hiện rõ hai chữ chán nản - "Đối thủ là đương kim vô địch."
Cậu như chẳng thèm nghe lời cô nói, thẳng tay hạ tiền đặt cược.
"Tokito - sama, e là lần này làm ngài thất vọng rồi."
Lại thêm người đặt cho cô nữa. Lần này là ai đây??
"Tsu - channn, bọn chị đến rồi" - Shinobu cười tươi rói, đứng bên cạnh là Mitsuri và Kanao trong bộ yukata đẹp đẽ.
"Vào được chung kết là tốt rồi, không cần thắng đâu" - Giyuu cũng từ đâu tiến tới, đặt cược chung cùng mọi người.
"Em nói thật nhé... em không thắng nổi đâu. Rút cược đi, mọi người" - Cô lí nhí, theo thói quen mà đan chặt hai tay vào nhau.
"Không cần thắng"
"Đúng đúng, lo thắng thua làm gì. Yên tâm chị giàu lắm, mất vài ba đồng đặt cược không chết được đâu"
"Ta tin ngươi"
"Yeeee, cố lên"
Cả chục ánh mắt đều đổ dồn về phía bên này. Một phần là vì chê trách những người đặt cược cho cô mạo hiểm, dại dột. Một phần là vì nhan sắc của mọi người cũng quá thu hút ánh nhìn đi...
"Mời thí sinh số 1 và số 20 về ổn định vị trí" - Thông báo như cắt đứt toàn bộ diễn biến cuộc trò chuyện, kéo lại sự tập trung của cô vào trận đấu trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!!
FanfictionTên truyện: [ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!! Tên tác giả: Đá bào dâu tây (Jane) Tình trạng: Hoàn chính văn vào 4.8.23 / Hoàn toàn văn vào 8.8.23 Nơi đăng: Wattpad + Noveltoon Lưu ý: NV trong truyện có thể bị OOC, lần đầu viết ĐN xin đừng...