Xung quanh cô chỉ toàn là một màu đỏ thẫm.
Có lẽ nước đã pha lẫn với máu quỷ, vậy nên hai mắt cô cay xè, việc vung kiếm hoàn toàn dựa vào cảm tính.
"Hơi thở của nước, thức thứ sáu: Liệt oa!!"
Bóng nước nhanh chóng bị cắt ra, toàn bộ nước trào ra ngoài, thấm nhanh xuống nền đất.
Toàn bộ người cô ướt sũng, run lên bần bật mỗi khi có gió thổi qua.
"A..." - Tsunara khuỵu một chân xuống, lục kiếm ghim chặt vào đất như để giữ thăng bằng.
Phải chiến đấu trong tình trạng này... tệ thật nhỉ??
Quả nhiên, hoạ vô đơn chí.
.
"Hơi thở của nước... thức thứ chín: Thuỷ lưu phi mạt - Loạn"
Đã vài chục phút trôi qua. Tình hình như ngày càng xấu đi khi những vết thương cô gây ra cho con quỷ chẳng hề hấn chút nào.
"Chẳng phải ngay từ đầu ta đã nói rồi sao?? Không thể dùng nước để đánh nước được" - Con quỷ đáp, đôi tay trắng chạm vào nơi vết thương vừa lành.
Tsunara mở to đôi mắt cay xè, quay về thủ thế. Tốc độ hồi phục và cả sức mạnh của con quỷ trước mắt, chẳng khác gì một hạ huyền cả.
Với kinh nghiệm hai lần đụng độ, cô dám khẳng định điều ấy.
Nhưng kì lạ là, trên đôi mắt nâu thẫm của nó, chẳng con chữ nào được khắc lên.
"Sao?? Đã tung ra hết át chủ bài rồi à?? Ta còn đang mong đợi những đòn đánh chất lượng hơn nữa cơ đấy"
Tsunara đứng im như trời trồng, mũi kiếm chạm hờ đất. Cô cố gắng nhớ kĩ lại.
Đúng là từ sau nhiệm vụ đụng độ Hạ Ngũ kia, Tsunara không còn gặp phải một Thập nhị quỷ nguyệt nào nữa. Dù cho đôi lúc thực hiện nhiệm vụ, có vài con quỷ sở hữu sức mạnh ngang ngửa Hạ huyền, mắt của chúng tuyệt nhiên không ghi chữ số.
Xem ra, việc quan sát vẻ bề ngoài để đánh giá năng lực và sức mạnh con quỷ, hiện giờ không còn chính xác.
.
"Hơi thở của nước, thức thứ mười: Sinh sinh lưu chuyển" - Lưỡi kiếm chạm ngang cổ, khó khăn xê dịch đôi chút.
"Huyết quỷ thuật: Thuý nghiên lâm" - Nữ quỷ hét lớn, đoạn bật ra xa.
Hàng loạt giọt nước kết thành những viên tròn xoe, lao nhanh về phía cô.
"Đã là huyết quỷ thuật thì dù cho là những thứ vô hại cũng sẽ trở nên nguy hiểm"
"Hơi thở của nước, thức thứ mười một: Lặng"
Máu tanh chảy ra thành dòng. Dù cho đã phần nào làm chủ chiêu phòng thủ an toàn nhất trong hơi thở của nước, cô vẫn chưa hoàn toàn thuần thục thức thứ 11.
Cổ tay trái của cô lại bắt đầu âm ỉ đau. Cả cơ thể trở nên buồn ngủ đến lạ.
Luôn luôn là như thế, có thực chiến mới nhận ra trình độ của Tsunara còn nhiều khuyết điểm đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!!
FanfictionTên truyện: [ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!! Tên tác giả: Đá bào dâu tây (Jane) Tình trạng: Hoàn chính văn vào 4.8.23 / Hoàn toàn văn vào 8.8.23 Nơi đăng: Wattpad + Noveltoon Lưu ý: NV trong truyện có thể bị OOC, lần đầu viết ĐN xin đừng...