"Cạch"
Hiếm khi thấy khung cảnh nào hỗn loạn đến vậy.
Tsunara câm lặng đôi chút, đoạn đen mặt khép cửa lên thẳng phòng.
Sàn nhà bừa bộn đồ đạc. Dù cô nhớ rằng trước khi đi, phòng khách đã được dọn gọn gàng.
"Thôi thì để lát nữa vậy" - Tsunara tự nhủ, lấy ra một bộ thường phục nhạt màu. Bây giờ chưa tính là sáng sớm, nếu tắm qua loa rồi xuống nhà thì chắc hẳn sẽ chẳng ai biết cô về muộn.
.
Mỗi lần thế giới này xoay vần, cứ như lại thêm một biến cố giáng xuống.
Mọi việc đều nằm ngoài dự đoán của cô. Đúng hơn là Tsunara có dự đoán được cái gì đâu mà trúng.
Trong sự mệt mỏi và chán ngán, cô nằm vật ra ngủ. Tới khi tỉnh giấc thì trời đã chuyển trưa từ bao giờ.
"Au" - Hiếm khi cô dậy muộn đến vậy. Hai mắt mờ mờ và đầu thì trống rỗng. Tsunara chỉnh trang lại quần áo rồi chậm rãi bước xuống nhà. Giờ này bắt đầu dọn phòng khách chắc là cũng không muộn đâu...
Không khí dưới đây như trùng đi đôi chút. Cô thầm đếm.
"Một, hai, ba, bốn, ... Phủ đông người quá nhỉ??"
Chẳng lẽ trong khi cô "chợp mắt", lại có chuyện gì xảy ra rồi sao.
"Th..Thôi vậy ạ. Đây cũng là lỗi do tôi vì đã uống quá tay" - Vài tiếng khóc nức nở xen kẽ với giọng điệu ngắt quãng. Đây là giọng con gái thì phải...
"Ngài Tomioka đây cũng chỉ là vô tình, không cần phải chịu trách nhiệm gì đâu, tôi xin phép"
Giyuu vươn tay nắm lấy vạt áo, lắc đầu tỏ ý muốn giữ cô ở lại.
Nghe đến nước này thì Tsunara có không muốn hiểu cũng phải hiểu đây là rắc rối gì rồi.
"Urokodaki - sensei, Shinazugawa - san, Tengen - san" - Cô bất thình lình đứng sau lưng Giyuu, trầm giọng mà lên tiếng - "A quên mất, cả onii - san nữa."
"Buổi-sáng-vui-vẻ" - Nói nốt bốn từ, khoé miệng khẽ cong lên một nụ cười miễn cưỡng - "Có vẻ mọi người đang khá căng thẳng, có thể cho em biết đang xảy ra chuyện gì được không??"
"..." - Giyuu nuốt khan nơi cổ họng, đảo mắt sang người đối diện mong muốn một sự cứu vớt.
Không khó khăn để nhận ra, Tsunara đã đổi cách gọi từ "nii - chan" thành "onii - san". Chắc hẳn cô đã nghe được một phần câu chuyện...
...và hiểu lầm điều gì đó.
"Chúng ta ra ngoài tản bộ đôi chút" - Urokodaki nhanh chóng kéo tay cô ra cửa phòng, Sanemi và Uzui cũng lẳng lặng nối bước phía sau lưng.
.
"Sensei, có chuyện gì đã xảy ra ạ??" - Tsunara hỏi, đôi tay khẽ lướt qua mặt lá của tán cây - "Và, cô gái kia là ai nữa??"
"Đêm qua Giyuu uống hơi quá chén. Cũng không hiểu sao về phủ thì lại lỡ..."
"Dừng ở đây được rồi ạ" - Cô giơ tay cắt ngang, tất cả đều đã nằm trong dự đoán từ trước. Việc cô hỏi lại chỉ là để xác minh - "Giờ thì hãy cho con biết, người phụ nữ kia là ai"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!!
FanfictionTên truyện: [ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!! Tên tác giả: Đá bào dâu tây (Jane) Tình trạng: Hoàn chính văn vào 4.8.23 / Hoàn toàn văn vào 8.8.23 Nơi đăng: Wattpad + Noveltoon Lưu ý: NV trong truyện có thể bị OOC, lần đầu viết ĐN xin đừng...