Chương 18: Natagumo (2)

546 56 0
                                    

Giờ đây cô đang đứng ngay sau Tanjiro, nơi mà bụi cây đã che khuất tầm nhìn của con quỷ.

"Bọn ta là một gia đình, giữa bọn ta luôn có mối liên kết bền chặt" - Rui tiếp tục nói, tay đan qua đan lại cái mạng nhện - "Hơn nữa, đây là việc riêng giữa ta và chị ta. Ngươi còn tiếp tục can dự thừa thãi như vậy, ta sẽ xắt ngươi ra thành mảnh đấy."

"Gia đình và người thân đều là những mối liên kết bền chặt. Cả hai đều quan trọng như nhau. Không có quan hệ máu mủ không có nghĩa là chúng nông cạn" - Tanjiro có chút nhăn nhó, lên tiếng phản bác lại - "Hơn nữa, những người có mối liên kết bền chặt luôn có mùi của sự tin tưởng. Nhưng các ngươi... sợ hãi, hận thù, và khinh bỉ là tất cả những gì ta ngửi thấy. Không bao giờ ra xem những thứ thế này là một mối liên kết; Nó chỉ là giả dối!! Hoàn toàn nguỵ tạo."

Tsunara ngồi một góc, não xoay vòng vòng với nhiều giả thiết khác nhau. Phải mất ít nhất 5 giây sau cô mới hiểu được chuyện gì đang diễn ra ngay lúc này.

Không gian như chìm vào tĩnh lặng, rồi lại vang lên những tiếng động như là bước chân.

"Ồ, vừa đúng lúc có vài con quỷ ở gần đây. Nếu chỉ là những tên tiểu quỷ như thế này, thì cả mình cũng sẽ hạ được." - Một người bỗng dưng xuất hiện, từ trong không gian tối mịt mờ phía sau.

"Anh là ai??" - Tanjiro hỏi, mắt đảo từ chiếc áo đồng phục đến thanh kiếm anh đang cầm trên tay. Ngọn núi này có rất nhiều kiếm sĩ diệt quỷ. Tuy nhiên đáng tiếc là không phải ai cũng sống sót.

"Cậu lùi về sau đi, tôi muốn giữ chắc cơ hội được thăng chức" - Anh nói, đoạn hướng lưỡi kiếm sắc bén về phía bên kia - "Nếu được thế, cấp trên sẽ thưởng rất nhiều tiền. Đội của tôi bị cày nát rồi, nhưng tôi vẫn sẽ hạ một con quỷ mạnh mạnh chút và rút xuống núi."

"Không, dừng lại!! Anh không phải..." - Tanjiro nói lớn. Ngay từ khi bắt gặp, cậu đã thấy con quỷ này có điều gì đấy rất khác lạ.

Trông rất nhỏ bé, nhưng sát khí toả ra thì nhiều vô cùng. Nó khác biệt so với những con quỷ cậu từng gặp.

Nhưng không kịp nữa. Lưỡi kiếm sáng bóng kia còn chưa kịp chạm vào, thân thể của kiếm sĩ đằng kia đã tan thành nhiều mảnh.

Tròng mắt hai người cùng lúc mở to, ngạc nhiên đến mức chẳng thể tin được.

"Giết người không ghê tay..." - Cô lẩm bẩm, tay nắm chắc chuôi kiếm, lặng lẽ đứng dậy, về sẵn thủ thế cho bản thân - "E là thần xui xẻo đêm nay lại ám rồi."

"Ngươi vừa nói gì?" - Gân xanh nổi đầy trán, Rui bắt đầu tức giận - "Ngươi, vừa-nói-cái-gì??"

Tanjiro không rét mà run, dọc sống lưng của cậu bắt đầu lạnh buốt.

"Xin lỗi Inosuke... Nhưng cậu hãy cố thêm một chút" - Cậu thầm nghĩ - "Hạ xong tên quỷ này, tớ sẽ quay lại giúp ngay lập tức."

"Hơi thở của nước thức thứ hai cải biên: Hoành thuỷ xa" - Tsunara từ phía sau lao lên, mạnh mẽ vung kiếm cắt đứt đám tơ nhện đang lao về phía này - "Cậu tên Tanjiro phải không?? Tập trung một chút."

[ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ