Chương 17: Natagumo (1)

668 59 1
                                    

Chiếc haori xanh lục từ trận chiến trước đã hư hại nặng nề, chỉ vài ngày sửa chữa là hoàn toàn không đủ cho nó.

Giyuu nói với cô rằng cứ bỏ chiếc áo ấy đi, ở đây không thiếu, nhưng Tsunara một mực khăng khăng giữ lại.

Vốn đây là món quà sinh nhật anh đã tặng cô vào năm 12 tuổi. Cớ sao có thể nói bỏ là bỏ chứ??

Thế là đành cất nó sang một bên, đợi khi khác rồi sửa chữa. Tsunara lấy ra một tấm áo lạ lẫm, mặc lên trên mình.

Là chiếc áo màu thiên thanh, mà người mẹ quá cố của cô đã để lại.

.

Chú quạ quen thuộc từ mái nhà sà xuống, đậu lên cánh tay đã giơ sẵn từ bao giờ.

"Sao nào?? Hôm nay là nhiệm vụ gì đây" - Mỉm cười vui vẻ, cô chỉnh lại chiếc khăn nhỏ buộc trên cổ con quạ.

Ánh ngày chảy đầy vai, phủ một lớp vàng nhạt lên thân hình nhỏ nhắn.

"Natagumo!! Đi đến núi Natagumo."

"Được, mau dẫn đường" - Tsunara tra kiếm vào vỏ, lòng có chút mong chờ.

Cô đã cố gắng luyện tập hết mức, nhưng kĩ thuật có cải thiện hay không thì thực chiến mới biết được.

.

"Là nơi này?" - Cô quay sang, đem tâm trạng hoang mang hỏi chú quạ của mình.

Trước mặt cô là một ngọn núi hoang vắng âm u, toả ra cảm giác rất kì lạ.

Con quạ chẳng đáp chẳng rằng, nó chỉ bay lên ngọn cây gần đấy ngồi yên vị, như một cách khẳng định chắc nịch về trí nhớ của bản thân.

"Đáng sợ quá đi mất!! Càng gần điểm đến thì lại càng đáng sợ hơn" - Chợt, phía xa vọng đến một giọng nói kì lạ.

Tsunara theo phản xạ, quay mặt về phía phát ra âm thanh.

Sau lưng cô là 3 cậu bạn đang cầm kiếm, trên người mặc đồng phục Sát quỷ đoàn.

"Đợi chút đã... hình như nhiệm vụ lần này có 4 người thực hiện" - Tanjiro lên tiếng, đưa tay ngăn cản việc Inosuke phang một cú đấm vào đầu Zenitsu.

Tsunara ném một viên sỏi nhỏ lên thân cây, như 1 cách để thu hút sự chú ý của con quạ lần nữa.

Nó dường như biết cô đang gọi bản thân mình, liền đáp xuống gần ấy.

"Nhiệm vụ lần này là thực hiện một mình??"

"Thực hiện cùng Kamado Tanjirou, Agatsuma Zenitsu, Hashibira Inosuke."

Tsunara chết trân một chỗ. Nói vậy tức nghĩa là, 3 con người bất ổn phía sau chính là đồng đội của cô trong nhiệm vụ này??

Tiếng quạ kêu nhanh chóng thu hút sự chú ý của ba người phía sau. Nghe thấy tên mình được gọi, Tanjiro có chút ngờ ngợ rằng đây là người thứ tư sẽ thực hiện nhiệm vụ này.

"... Cho hỏi tên cậu có phải là Kamado Tanjiro??" - Cô chủ động tiến lại gần. Sắc đỏ trên mái tóc của cậu tạo cho cô cảm giác khá quen thuộc. Liệu có phải trước đây đã từng gặp rồi không?? - "Tomioka Tsunara, hân hạnh làm quen."

[ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ