Chương 8: Nhiệm vụ đầu tiên (4)

685 72 2
                                    

"Hơi thở của nước, thức thứ bảy: Tích Ba Văn Đột - Khúc" - Tsunara nhanh chóng lao lên phía trước, đánh vào hình bóng mờ ảo của đối phương.

"Quả nhiên khi không có đội nhóm, các ngươi chỉ là một lũ vô dụng, quá mức vô dụng" - Con quỷ lại bắt đầu lên tiếng chế giễu.

Máu nóng trong người chốc chốc bùng lên, khi lại ẹp xuống. Cô chỉ muốn lao vào chém đầu con quỷ thật nhanh, nhưng chưa thể xông pha vì: "Vội vàng là một cái bẫy".

Ít nhất là cho tới khi tìm được cơ hội, Tsunara sẽ không liều mình đánh cược để sớm kết thúc tất cả.

Không có sức mạnh cường đại về cơ bắp, để có thể an toàn khi làm một sát quỷ nhân, thứ cô cần là trí óc và sự linh hoạt.

.

Tốc độ di chuyển của nó đã nhanh tới mức cô chẳng còn thể phân biệt đâu là tàn ảnh, đâu là quỷ thật. Nhưng Tsunara hiểu rõ rằng nếu không đánh trúng, vậy diễn biến trận chiến sẽ mãi dừng ở đây, mọi người đều nhanh chóng kiệt sức và trở thành món ăn đêm ngon lành trong bụng quỷ.

Chợt, việc di chuyển của con quỷ đột ngột dừng lại. Tất cả mọi người đều đang ngơ ngác thì thấy nó ôm lấy cánh tay đã đứt lìa, hét lớn.

Sự bàng hoàng hiện rõ trên gương mặt cả bọn, chỉ duy người tạo ra vết thương kia thì vô cùng bình tĩnh.

Cánh tay ấy sẽ sớm hồi phục, và rồi việc con quỷ đói chạy quanh ngăn mọi người phối hợp tấn công sẽ lại xảy ra. Vậy nên, chớp lấy cơ hội hiếm có, nhân lúc nó đang quay sang phía bên kia với sự thiếu cảnh giác đầy mình, hai đòn đánh cùng lúc được tung ra.

"Hơi thở của nước, thức thứ mười: Sinh sinh lưu chuyển" - Cô hét lớn, giương kiếm lên cao, xoay mạnh người một cách uyển chuyển linh hoạt.

Cùng lúc ấy, cậu bạn bên cạnh cũng tung ra một đòn đánh mạnh, giáng thẳng xuống cổ của con quỷ.

"Graaa" - Nó gầm lên đau đớn, chạm tay vào vết chém bên vai. Đường đánh của cả hai đều đã đi lệch hướng, nhưng ít nhất lưỡi kiếm lại cắt đứt một bên tay của con quỷ.

"Là mày! Nhất định là mày rồi!! Tao sẽ bắt lấy mày đầu tiên, rồi sau đó xẻ thịt mày ra để nhét vào bụng" - Nó quay người lại, sau đó điên cuồng đuổi theo cô.

Nhưng Tsunara nào có đứng yên chịu chết bao giờ, cô còn yêu đời lắm.

Cô nhanh chóng đu lên cành cây gần đấy, dùng hết tốc lực mà di chuyển. Có lẽ đóng vai trò làm người đánh lạc hướng con quỷ cũng không quá tệ đâu nhỉ???

"Ha..ha" - Nhìn con quỷ điên cuồng khát máu đã quay sang hướng khác, Tsunara dựa lưng vào thân cây, ngồi nghỉ trong chốc lát. Do độc đã ngấm vào, cánh tay phải của cô giờ đây tê cứng, việc điều khiển nó tạo ra 1 đòn đánh chính xác là vô cùng khó khăn.

Dù đã uống thuốc chống dị ứng, phấn hoa vẫn cứ theo chiều gió mà bay khắp xung quanh. Hô hấp của cô càng lúc càng khó khăn hơn nữa.

"Này này cậu ơi, ổn chứ, hình như con quỷ sắp quay lại rồi" - Một cô gái đứng phía dưới nói vọng lên trên.

Tsunara chỉ đáp đúng một từ: "Ổn", rồi tiếp tục đứng dậy.

Mục tiêu của con quỷ chính là cô, vậy nhiệm vụ cô cần hoàn thành chỉ có đánh lạc hướng nó.

"Nếu chỉ vậy cũng không hoàn thành, không đáng làm em gái độc nhất của Thuỷ trụ Tomioka Giyu!" - Tsunara thầm nghĩ, vươn tay bám lấy cành cây trên cao.

.

"Mày đây rồi, con oắt" - Con quỷ kia điên cuồng đấm vào một gốc cây cổ thụ - "Mau mau xuống đây, tao sẽ cho mày thấy tác hại của việc chọc giận một con quỷ."

"Ồ, vậy à" - Tsunara đáp đất nhẹ nhàng trước khi cái cây gãy rạp, tay phải nắm chuôi kiếm như sẵn sàng chiến đấu.

Phía sau lưng, ba lưỡi kiếm khác đã lẳng lặng mà sẵn sàng tung ra nhiều chiêu thức. Chỉ cần con quỷ có sơ suất, dù là nhỏ thôi, mạng sống của nó sẽ kết thúc vào ngay đêm này.

Mặt trời vẫn chưa ló dạng sau những đám mây đen, thời gian kéo dài đằng đẵng, lâu hơn trong tưởng tượng của cô rất nhiều.

Kết liễu con quỷ, đối với nhóm tân binh thì đây chính là nhiệm vụ làm tuyệt vọng lòng người.

Sức khoẻ của Tsunara dần dần rơi vào mức báo động, việc duy trì hơi thở đều đặn như trước là điều khá khó khăn, và hình ảnh con quỷ trước mắt cô cũng cứ thế mờ nhoà, tựa như thoắt ẩn thoắt hiện.

Tsunara chỉ còn biết tự nhủ với bản thân rằng một chút nữa thôi, chỉ cần lưỡi kiếm gặt đầu quỷ, chỉ cần nhiệm vụ kết thúc. Cô sẽ được về nhà.

"Huyết quỷ thuật: [...] " - Con quỷ kia cuối cùng cũng lên tiếng, tung ra đòn đánh Tsunara đã đợi từ lâu.

Tai của cô ù ù chẳng thể nghe rõ chiêu thức nó sử dụng; Đầu óc đau như có búa bổ và đứng cũng không còn vững vàng, né tránh toàn bộ đòn đánh khi sức cùng lực kiệt tựa như quá khó khăn mà xa vời tầm với.

Tsunara nhanh chóng bị đánh bật ra xa, thân hình nhỏ bé đập mạnh vào thân cây cao lớn.

Con quỷ tiếp tục từng bước tiến lại gần, như không muốn cho cô đường lui khỏi đợt tấn công dồn dập...

"Chết tiệt..." - Tsunara gắng gượng vịn xuống nền đất đầy bụi và lá, bị dị ứng khiến hô hấp trở nên khó khăn, sự tê liệt đông cứng ngày càng lan rộng ra các bộ phận khác.

"Sao nào?? Độc bắt đầu thấm rồi, đúng không~" - Con quỷ vui vẻ bẻ khớp tay - "Vì mày sắp chết nên tao sẽ nói cho mày biết, nó không chỉ làm tê liệt bộ phận trúng độc, mà còn len lỏi qua từng mạch máu, thấm sâu vào tim gan lục phủ ngũ tạng của mày."

"Chẳng bao lâu sau, thân thể mày sẽ trở nên tê liệt, và rồi oắt con nhà mày thành khai vị ngon lành cho bữa tiệc đêm của tao!!"

Đằng sau, 3 lưỡi kiếm khác màu kia vẫn chưa ra tay hành động, tựa như có bức tường ngăn cản, chẳng thể tiến gần hơn. Tsunara lúc này gân xanh đầy mặt, chỉ hận không thể chửi thề; Làm đồng đội cái kiểu quái quỷ gì thế?? Không biết thấy chết không cứu chính là đại tội sao TvT

"Hình như.. Ngươi đánh giá hơi thấp sức chịu đựng của một Người kế thừa, nhỉ?" - Dùng toàn bộ sức lực còn sót lại mà đứng lên, cô hươ nhẹ lưỡi kiếm bằng tay trái. Đòn đánh nhẹ không có tác dụng, vậy đành dùng đến tuyệt kĩ thôi.

"Hơi thở của nước, thức thứ mười hai: Thuỷ hạ chi vũ" - Một chiêu thức đặc biệt mà Tsunara tự tạo ra cho riêng mình được tung ra, đâm mạnh vào điểm yếu duy nhất trên cổ con quỷ lúc bấy giờ.

Dưới ánh trăng mờ ảo, khi tấm màn u tối được phủ lên vạn vật, Tsunara bật lên thật cao như những lần đã tập luyện trước đó, cắm mạnh gươm xanh vào cổ con quỷ rồi xoay nhanh một vòng. Tất cả toàn bộ hành động đều diễn ra quá mức chóng vánh, khiến những người xung quanh chẳng kịp hiểu gì.

Máu văng tứ phía, mùi tanh nồng nặc bốc lên. Lúc này, 3 người kia mới thôi đờ đẫn, lại gần thân thể con quỷ đã tan biến vào hư vô tự bao giờ.

[ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ