Khoá huấn luyện mở đầu bằng đống thử thách từ Âm trụ.
"Nhóc là người kế thừa của Tomioka phải không" - Âm trụ vồn vã hỏi, mái tóc trắng được xoã chạm quá vai - "Trông nhóc quen lắm."
"..." - Tsunara theo thói quen mà nhìn lên chiếc áo haori bản thân mặc, rõ ràng đã gỡ huy hiệu Thuỷ phủ khỏi đó, sao Uzui Tengen lại nhận ra rồi?? - "Dạ không phải."
.
"Này, tập luyện chăm chỉ vào nhé. Tomioka thương nhóc lắm đấy, đừng phụ công anh ấy, biết chưa?" - Uzui vỗ nhẹ vào vai cô, vẫy vẫy tay tạm biệt.
Ở trong Sát quỷ đoàn, có thể có những điều Đại trụ không biết.
Nhưng sự cưng chiều yêu thương hết mực của Thuỷ trụ dành cho em gái thì tất nhiên là ai cũng rõ rồi. Nó hiển hiện mọi lúc mọi nơi.
Tsunara gật đầu tỏ ý đã hiểu, sau đấy quay người rời đi. Điểm đến tiếp theo là Dinh thự của Hà trụ.
.
"Mấy chú nghĩ muốn đi khỏi đây mà dễ à?? Mấy chú sẽ tập tới khi kiếm gãy xương tan. Rồi sẽ có người đến tha xác mấy chú sang chỗ tập tiếp theo, nhé"
Giọng nói êm êm quen thuộc, vọng ra từ căn biệt phủ trước mắt.
"Chưa chi đã thấy bất ổn..." - Tsunara thầm nghĩ, đoạn kéo cánh cửa xếp sang một bên.
"A, lại một người nữa đến rồi"
"Chúc mừng bạn đã quay vào ô rơi xuống địa cmn ngục"
"Trời má lại có người mới hả??"
Hàng chục ánh mắt cùng lúc hướng về phía âm thanh phát ra, Muichirou cũng quay đầu lại nhìn.
"Tsunara" - Tanjirou nói, gương mặt lấm tấm mồ hôi. Trên tay của cậu còn đang cầm một thanh kiếm gỗ, có lẽ Muichirou và cậu vừa có một trận đấu ra trò.
"Đến rồi à??"
Cô gật gật, đôi đồng tử xanh sẫm xoáy sâu vào người phía trước.
Muichirou vẫn đang mặc bộ đồ quen thuộc, đồng phục Sát quỷ đoàn tiêu chuẩn cùng với thanh kiếm trong tay. Mái tóc với phần đuôi xanh bay lất phất.
"Kiếm ở đằng kia. Người tiếp theo tập với tôi sẽ là cậu" - Muichirou nói, đôi tay đang bị che khuất bởi ống áo đồng phục rộng thùng thình hướng về giá đựng kiếm nơi góc phòng.
.
"Nhanh quá... Mình không thể bắt kịp được lâu hơn" - Tsunara thầm nghĩ, đôi tay cầm kiếm gắng gượng guồng theo từng nhịp đánh tới tấp của cậu. Cảm giác này không khác gì khi tập với anh trai, thậm chí còn căng thẳng hơn nữa.
"Đừng để bản thân vào thế bị động. Tấn công đi" - Cậu lên tiếng, giọng chỉ vừa đủ để cho hai người nghe.
"Thủ còn không nổi thì tấn cái nỗi gì" - Cô gượng cười, đôi đồng tử quan sát từng cử động để phán đoán.
"Bịch" - Không ngoài dự đoán, kiếm nhanh chóng bay khỏi tầm tay, bay luôn ra khỏi cửa.
"Tốc độ tốt, phản xạ tạm được, nhưng gần như không tấn công chút nào" - Cậu quay người ra sau, đảo mắt tìm người tiếp theo luyện tập - "Cậu có thể ra góc kia tập luyện, lát nữa tôi sẽ quay lại sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!!
FanficTên truyện: [ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!! Tên tác giả: Đá bào dâu tây (Jane) Tình trạng: Hoàn chính văn vào 4.8.23 / Hoàn toàn văn vào 8.8.23 Nơi đăng: Wattpad + Noveltoon Lưu ý: NV trong truyện có thể bị OOC, lần đầu viết ĐN xin đừng...