Chương 19: Natagumo (3)

549 53 5
                                    

"Ngươi tính thắng ta bằng cách nào??" - Rui vươn tay, chỉ biết rằng tơ trắng từ đấy lao ra hàng loạt - "Một người thì thể lực xuống dốc; người còn lại thì kiếm gãy xương tan. Thắng kiểu gì đây."

"Tanjiro, yên tâm đi" - Cho đến lúc này, cô vẫn giữ nguyên tâm thế bình thản mà đáp, trấn an cậu bạn với mái tóc ánh đỏ phía sau. Nếu nơi đây có Thập nhị nguyệt quỷ, ắt hẳn cũng sẽ có trụ cột được cử đến - "Có chết thì chết trùm, không chết 1 mình đâu mà lo."

Tanjiro nuốt khan nơi cổ họng, đây là động viên cái kiểu gì vậy?

"Vút" - Tsunara giơ kiếm, toan cắt đứt đòn tấn công từ đối thủ. Nhưng lạ là, đám tơ nhện ấy nhắm vào một mục tiêu khác, không phải cô.

"Nezuko!" - Tiếng hét hoảng loạn vang lên, cô đơ cứng người trong chốc lát.

"Ta đã có được con bé này, hai ngươi có hiểu từ giờ trở đi vai trò của mình là gì không??" - Rui nói, một tay điều khiển tơ, tay còn lại giữ chặt Nezuko bên người mình.

"Hơi thở của nước, thức thứ tư: Đả triều." - Lưỡi kiếm xanh lục nhanh chóng chuyển động theo từng đường, cẩn thận từng chút do sợ cắt vào người đang bị giữ chặt kia.

Quả nhiên như đã dự đoán, tấn công giờ đây như muối bỏ biển, không đem lại chút hiệu quả nào.

"Chết tiệt còn chưa dùng huyết quỷ thuật mà đã sống dở chết dở rồi..." - Cô có chút mất kiên nhẫn, siết chặt tay.

"Mau thả em ấy ra" - Tanjiro bất chấp việc thanh kiếm trên tay đã gãy đi một phần quan trọng, lao về phía Rui với nỗi lo mất mát. Nezuko là thân nhân duy nhất của cậu còn sống sót, tuyệt đối không thể buông tay!!

"Các ngươi biết kết cục sẽ ra sao khi dám cản trở ta rồi, đúng chứ?"

Nezuko nghe xong liền giơ móng vuốt, cào thật mạnh vào mặt Rui. Tơ nhện lại chuyển. Máu tươi như chảy thành dòng.

"Nezuko..." - Nhiều ánh mắt cùng lúc dán chặt lên trên cao, giọng nói run rẩy phát ra từ thanh quản.

Nhìn cơ thể đã chằng chịt vết thương của cậu, Tsunara không còn mong gì về việc giúp đỡ. Cô hiểu rõ, nhìn ruột thịt của mình đổ máu, vậy là đã đủ đau đớn đoạn trường rồi; Vết thương liên tục rỉ máu, thế cũng là quá đủ để gục ngã đối với một tân binh rồi.

Nhưng cậu vẫn đứng vững một chỗ, không buông tay, không từ bỏ.

"Im mồm đi, em ấy sẽ không chết vì mấy thứ đó đâu, em ấy là quỷ mà" - Rui đảo mắt, nhìn hai con người cứng đầu trước mặt - "Ta thật sự phải dạy em ấy một bài học ngay bây giờ. Và không có gì cản trở thì ta sẽ để em ấy như vậy đến bình minh, cơ thể của em ấy sẽ ấm dần lên nhanh chóng."

Tsunara đưa cây kiếm lạ của kiếm sĩ ban nãy cho cậu, chí ít là với thứ này, cậu sẽ chặn được đòn tấn công của con quỷ ấy dễ dàng hơn. Nhiệm vụ trước, cô từng đụng độ với một Hạ Huyền, vậy nên cô hiểu phòng thủ đóng vai trò quan trọng vô cùng trong trận đấu.

"Cảm ơn..."

"Đừng để cảm xúc chi phối bản thân, ít nhất là trong thời điểm hiện tại" - Cô nói, đôi mắt khẽ dao động - "Tôi sẽ lao ra phía sau để cắt đi đám tơ đang giữ em ấy. Cậu chỉ cần cố gắng phòng thủ là được."

[ĐN KNY] Tảo bẹ đãng trí - san, cảm ơn cậu!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ