CHAPTER 5 "new friends"

97 3 3
                                    

🗣️📣Next update!!! Don't forget to FOLLOW me po para lagi kayong updated sa mga new chapters and novels ko po.. *^_^*

..

FIVE

"H-huh??" "WHAT???" Sabay pa kami ni Sir Kiel pero sa kaniya naman ay sigaw.. ang OA naman maka what??

Bakit??.. hindi ba pwedeng na love at first sight sakin si Ace?

Iba kasi ang ganda ko cool and gangster girl ako.. hindi niya lang natatanong mahaba ang pila ng manliligaw at mga admirers ko.. 😎hindi naman sa pagmamayabang pero totoo talaga iyon..

masiyadong mabango ang pangalan ko sa baryo namin at mga karatig bayan namin dahil sa pagiging basketbolista ko at maganda.

Dumarayo kami para makipaglaban kaya mas lalo akong nakilala. Idol ako ng lahat.. kung di ka naniniwala itanong mo kay author..

(A/N; nananahimik ako rito Tintin wag kang ano!..)

Owshi..

Pero teka..

nakakatawang tingnan ang mukha nila Ian at Luke para silang tinakasan ng dugo dahil sa putla ng kanilang mga mukha.

Para silang nakakita ng multo..

"I like her.. "

"Teka... tama bang narinig ko? You like me?" Tanong ko tumango naman si Ace kaya napangiti ako ng alanganin..

Hindi maganda ang una naming pagkikita dahil nagmukha akong amazona sa pagiging war freak at gangster ko.

Ah baka naman he like me as a friend kasi hindi naman niya sinabing he Loves me.. magkaiba yun. Ayoko namang maging assuming...

...
M

ARK ARDEL POV

SINUNDAn ko ng tingin si Kristel, i can't believe na magkakagusto ng ganung kadali si Ace sa isang babae na kailan niya lang nakilala..

Naikwento ni Ace sakin na nagkakilala sila noong nakaraang araw lang..

Pero hindi naman niya ikinuwento kung paano at hindi ko alam kung bakit naiinis ako sa nalaman ko.

Pasimple kong tinitingnan si Kristel ng makalapit na ito sa lamesa namin para maglagay ng juice sa mga baso namin.

Napakuyom ako ng biglang hawakan ni Ace ang kamay ni Kristel.

"Did you put ointment already?" Nabaling ang atensyon naming lahat kay Ace at Kristel.

Umiling ito ako naman ay nagtaka bakit anong ointment?

Hinigit ni Ace si Kristel at umupo sa coach, may dinukot ito sa bulsang isang box na white.

What the.. is he going to propose right now??

"Ace what do you think you're doing? Are you for real?? You're going to propose here right now??" Tumingin silang lahat sakin pero wala akong pakialam.

TWIN TRUE IDENTITY (Complicated Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon