️📣Next update!!! Don't forget to FOLLOW me po para lagi kayong updated sa mga new chapters and novels ko po.. *^_^*
..
SEVENTEEN
MARK ARDEL KIEL POV
First time in my life na natulala ako sa isang babae.. yeah.. natulala ako ng makita si Kristel na nakalugay ang buhok, wearing only a sleeveless shirt and a booty short kaya kitang kita ang maputi at makinis niyang balat. Marami na akong nakitang nakatwo piece na babae pero hindi ganito ang naramdaman ko.. it's weird..
Gusto ko siya paakyatin sa taas at pagpalitin ng damit dahil nandito ang dalawang kumag at ayaw kong makita nila sa ganitong ayos si Kristel..
for fuck sake.. gusto ko siya ipagdamot pero paano?? Wala akong karapatan dahil isa lang akong boss para sa kaniya at hindi niya ako gusto as a man.. and take note siya lang ang bukod tanging babaeng hindi nagkagusto sakin.
Marahil isa din yun sa nagustuhan ko sa kaniya because she's different to all the girls i encountered.
Ibang iba siya sa lahat, sa pagkilos parang siga, the way she talk she's like a gangster hindi siya takot at palaging palaban.. siya yung tipo ng babae na kahit hamonin mo ng biglaan.. susugal at susugal pa din kahit hindi sigurado sa kalalabasan.
I don't want to loose her, Nathan was here with bouquet in his hand and Ace was also here.
This is the first time na kinabahan ako dahil baka maunahan na ako ng isa sa kanila. I envy them because they can express their feelings without doubt.
My heart beat really fast, i can't think fast. Siguro paakyatin ko na lang siya sa taas para hindi siya maki_ SHIT..
Ace and Nathan push me inside.. huli na dahil they already saw Kristel.
Gusto kong takpan ang kanilang mga mata para hindi nila makita si Kristel pero magmumukha akong katawa tawa.
Taas baba ang dibdib ko daig ko pa ang nakipagkarera sa sobrang kaba. Shit i act like a gay, i feel like i'm going crazy because of overthink.
What if sagutin niya si Ace? Or si Nathan?
Shit.. ang dami kong pwedeng makakaribal bakit sila pa??
Damn.. kung nakakamatay lang ang tingin baka kanina pa bumulagta tong dalwang to..
Lumapit si Ace kay Kristel, fuck! Ayokong tingnan pero parang may sariling isip ang mata ko dahil hindi umalis sa pagkakatingin sa dalawa. Hindi ko maintindihan ang sarili ko dahil first time kong maramdaman ang ganito.
"what the hell are you two doing here?"
"Isn't it obvious bro.. i'm courting Kristel.. " masama kong tiningnan si Ace..
"Bakit.. bawal ba? Do you like her too?" Shit.. what the hell.. i look at Kristel hindi siya tumitingin sakin.. alam kong ayaw niya sakin kaya bakit pa ako aamin kung alam kong pagtatawanan niya lang ako? I don't want to look funny infront of her.
"O-ofcourse not.. tsssk.. " sagot ko saka sumalampak ng upo sa sofa dahil hindi ko na kaya ang pangangatog ng mga tuhod ko isa pa ay gusto kong ipakita kay Kristel na hindi ako apektado sa sinabi ni Ace kahit ang totoo ay gusto ko ng manapak sa sobrang galit at selos dahil wala akong magawa.
"Hi! Flower's for you!" Napaangat agad ako ng tingin ng marinig si Nathan.
"Hey.. don't tell me nililigawan mo rin si Kristel??"
"Yeah.. I'm courting her.. cause I love her!" Napatingin ako kay Kristel na nakakagat sa kaniyang ibabang labi..
Tsssk.. kilig na kilig dahil lang sa bulaklak?? Akala ko pa naman iba siya sa mga babaeng kilala ko pero mukhang bulaklak lang pala ang katapat niya. Tsssk.. kainis.. bilihan ko pa siya ng shop ng bulaklak eh!
BINABASA MO ANG
TWIN TRUE IDENTITY (Complicated Story)
RomanceKristel and Kristine are twin sisters. Their dream is to have a happy and complete family even though alam nila na malabong mangyare iyon dahil malalaki na sila at mananatili lang yung pangarap para sa kanila. Kristel works in Kiel company as a Secr...