CHAPTER 16 "debate"

109 1 0
                                    

🗣️📣Next update!!! Don't forget to FOLLOW me po para lagi kayong updated sa mga new chapters and novels ko po.. *^_^*

...

SIXTEEN

KRISTINE/TINTIN POV

Maaga akong naligo kasi medyo matagal akong mag-ayos dahil hindi pa ako marunong maglipstick.. polbo at lipstick na nga lang ginagawa ko sa mukha ko inaabot ako ng syam syam hindi ko pa maperpek..

ano pa kaya kung make up na di ba?? Baka abutin na ako non ng taon.. hahah

Pero nagtaka lang ako kasi wala pa si Sir Kiel samantalang anong oras na at dapat ay nandito na yun sa baba.

napailing na lang ako minsan talaga may pagkapapansin at isip bata yun si Sir Kiel eh..

Tiningnan ko ang orasang nakasabit sa wall..

Naku.. patay kang bata ka.. alas otso na..

Syempre hindi ko makakalimutang i-message si Ms. Guada sa oras ng emergency.. kunting pagsisinunghaling para hindi makagalitan ni Madam Xynthia kapag nalaman niyang late ang paborito niyang apo.

Ngayon.. payback time.. napangiti ako ng di oras..

Kumatok ako ng tatlong beses sa pinto ni Sir Kiel, at panigurado akong naghihintay yun na sisigaw ako pero sorry siya kasi my role play today is to be Kristel act.

Tingnan natin kung ano ang magiging reaksyon niya sa biglang pagbabago ko..hahah..

One..

bilang ko dahil sigurado akong kusang magbubukas yun ng pinto__

Woah.. hindi pa nga ako nakakadalawa nagbukas kaagad ang pinto niya.. hahaha

Wait.. what's his role play?? Parang ako yata ang nagulat ah??

Paano ba naman kasi he's hair is messy like it was made for him para magmukha pa lalo siyang hot oppa..

Wait.. did i say hot? As in H.O.T??

Yup!

napatingin ako sa labi niya..

Shit yung puso ko para kang sasabak ng world war 3 sa sobrang kaba..

Hindi ko maiwasang maalala yung araw na hinalikan niya ako.. ganitong oras din yata yun at dito pa mismo..

Shit..

Tang*na wala pa ngang ginagawa si Sir Kiel apektadong apektado nako.. what if pa kaya kung gumalaw na ito eh di baka hinimatay nako sa kilig??

Tang*na feeling ko ang pula na ng mukha ko kaya yumuko na lang ako matapos kong sabihing bumababa na siya para kumain.. pero wrong move pa dahil tumambad naman sakin ang maskuladong dibdib niya at anim na pandesal dahil nakabukas pa rin ang polo shirt na hindi pa na bubutones.

Sinadya niya bang hindi yun ibutones?

Shit.. pakiramdam ko abnormal na ang tibok ng puso ko kasi ang bilis eh. Tumalikod na lang din ako bago pako maheart attack..

Pasalamat na lang talaga at matangkad si Sir Kiel kaya hindi niya kita ang pamumula ng mukha ko.

Gwapo na nga ito tapos biniyayaan pa ng magandang katawan..

Matapos kumain ay walang ganang tumayo si Sir Kiel na nakagusot ang mukha pano ba naman kasi ay hindi ako sumabay sa kaniya sa pagkain..

Hindi na lang kasi aminin na gusto niya ako.. hahah assuming ang putiks. Hayaan niyo na ako magdaydreaming.. minsan lang eh..

Nakatingin lang ako sa kaniya habang parang Tamad na tamad itong binutones ang suot na white polo shirt.

"What are you doing?"

TWIN TRUE IDENTITY (Complicated Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon