Đệ 4 chương
04
Thác mỗ vị danh trinh thám phúc, hồi lữ quán trên đường giải ra tới đầu mối mới, vài người lại lần nữa chạy tới công dân quán, nói ngắn lại, cuối cùng là ở tại nơi này, vì dự phòng chuyện khác phát sinh.
Sawada Tsunayoshi hỗ trợ sửa sang lại sàng phô, một mặt suy tư trên đảo nhỏ quái dị. Bọn họ rõ ràng biết ma sinh khuê nhị sự tình, lại ai cũng không dám nói, rốt cuộc là vì cái gì đâu?
Lại nghĩ tới Hibari Kyoya hỏi hắn đi nơi này đang làm gì thời điểm biểu tình, này tòa tiểu đảo tuyệt đối không đơn giản, trọng điểm liền ở cái này ma sinh khuê nhị trên người.
Sao, tuy rằng như thế, buổi tối vẫn là biến thành đêm nói sẽ. Bởi vì nghe nói bọn họ cuối cùng muốn ngủ lại ở công dân quán, thiển giếng thành thật mang theo chút ăn khuya lại đây, may mà liền nhiều tâm sự này tòa trên đảo sự tình.
"Ngươi có cái gì ý tưởng?" Conan hỏi.
"Trực giác nói, những người này cũng không vô tội, đương nhiên đi phạm tội người kia cũng không vô tội, ta còn cảm thấy thiển giếng thành thật người này có chút kỳ quái."
Conan hồi tưởng một chút bọn họ tương ngộ quá trình, sau đó gật gật đầu xem như đồng ý Sawada Tsunayoshi cái nhìn.
"Như vậy, ngươi tới này tòa trên đảo lại là vì làm gì a? Vẫn luôn cõng cái này văn kiện không mệt sao?" Conan nhìn đặt ở mà phô bên cạnh cặp sách, tuy rằng mời hắn là nhất thời hứng khởi, nhưng người này bí mật cũng không ít là được.
"Chim sơn ca tiền bối giao cho ta, bất quá hiện tại không có gì dùng."
"Vì cái gì?"
Sawada Tsunayoshi không có trả lời, Conan nhún nhún vai cũng không hề tiếp tục hỏi, bất quá bị xưng là "Chim sơn ca tiền bối" nói, nhiều ít vẫn là có chút để ý.
"Ngươi ở trường học tiền bối sao? Ta vì cái gì không quen biết?" Conan hỏi lại, "A, chẳng lẽ là ngươi quốc trung sao? Bất quá chỉ là quốc trung thời điểm tiền bối đều trở thành đại lão bản sao?"
Sawada Tsunayoshi có chút ngoài ý muốn, Conan vì cái gì sẽ trực tiếp cho rằng chim sơn ca tiền bối chính là đại lão bản, bất quá nghĩ đến từ hắn gặp qua Hibari Kyoya lúc sau, hắn liền vẫn luôn hướng Đông Kinh phát triển, cùng linh Mộc gia đại tiểu thư quen thuộc đại trinh thám đại khái là ở lần nọ bị mời tham gia tụ hội xuôi tai đến tên này đi.
"Hắn đại khái......" Sawada Tsunayoshi hồi tưởng một chút, phía trước giống như cũng xác thật không nghiên cứu quá chim sơn ca trong nhà rốt cuộc là làm gì đó, ước chừng cũng là phi phú tức quý loại hình đi, "Nào đó ý nghĩa có lợi là người thừa kế đi?" Tuy rằng sau lại thế lực cơ bản đều là hắn phát triển lên.
Bất quá Conan phát hiện nghe được chim sơn ca này hai chữ thái độ có chút kỳ quái còn có thiển giếng thành thật, vị này ưu tú bác sĩ thoáng kinh hoảng một chút lúc sau lại khôi phục bình thường bộ dáng, tiếp tục cùng Mori Ran trò chuyện phía trước ở Đông Kinh thú sự.
"Cũng cùng chim sơn ca có quan hệ sao?" Conan trong lòng nho nhỏ nhớ một bút.
Sawada Tsunayoshi đánh giá vị kia bác sĩ, chim sơn ca đang nghe nói hắn muốn tới thời điểm cho hắn hai phân văn kiện, một phần là về ánh trăng đảo án kiện điều tra kết quả, hắn chỉ là nhìn cái phong bì, không cụ thể chú ý bên trong nội dung, một khác phân là cho thiển giếng thành thật thư mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...