Đệ 8 chương
08
Lại tỉ mỉ kiểm tra quá rạp hát lối thoát hiểm lúc sau, Mori Kogoro cùng William hai người lại lần nữa xác định sở hữu diễn tấu nhân viên an bài, chờ đến những việc này lăn lộn xong, cũng lập tức liền phải mở màn.
Làm trinh thám cũng tiếp nhận rồi ủy thác Mori Kogoro ở vội, nhưng là làm hợp tác giả linh mộc vườn cùng Mori Ran mang theo bọn nhỏ tham quan nơi này phòng hóa trang cùng phòng nghỉ, bởi vì William muốn vội, cho nên toàn bộ hành trình là từ Gokudera Hayato đến mang lãnh. Dàn nhạc nhạc tay cũng không thiếu có soái khí bức người, linh mộc vườn chính là quá đủ mắt nghiện.
"Nơi này là phòng hóa trang, Josephine yêu cầu một lần nữa hóa một chút trang." Ngục chùa đồng hóa trang sư nói, "Nàng tâm tình không tốt lắm, nhiều khai đạo nàng một chút đi."
Chuyên viên trang điểm gật gật đầu, nàng tên là mễ hi an, là Josephine khi còn nhỏ bằng hữu, bởi vì bạn tốt trở thành lợi hại đàn violon diễn tấu gia, cho nên chính mình cũng muốn nỗ lực đi đến nàng bên người, đây là các nàng khi còn nhỏ ước hảo, vì thế chỉ bằng nương chính mình đối sắc thái độc đáo giải thích, trở thành một người ưu tú chuyên viên trang điểm, mà đối với Josephine sự tình nàng cũng là biết một ít, cũng khuyên bảo quá, nhưng cuối cùng......
"Josephine, là lan bá đặc lại tới dây dưa ngươi sao?" Nàng trước đem Josephine phía trước hóa tốt trang tá rớt, hơi chút làm một chút hộ lý, lại một lần nữa thượng trang.
Josephine gật gật đầu, không nói gì.
Mễ hi an thở dài, biết như vậy Josephine là cái gì đều không nghĩ nói, vì thế nàng cũng nhắm lại miệng, cho nàng một chút không gian.
"Bất quá là một người nam nhân, có cái gì quan trọng, quan trọng là ngươi tiền đồ, Josephine." Phòng hóa trang một vị khác đàn violon tay nói, "Sớm cùng hắn chặt đứt, không phải chuyện gì đều sẽ không có sao?"
Mễ hi an nhìn này bình thường không đối phó hai người, ngải hi nữ sĩ thế nhưng giúp Josephine nói chuyện, thật là kỳ đại quái.
"Josephine, nếu không phải ngươi cầm thưởng, ngục chùa tiên sinh lại bởi vì ngươi xuất thân cùng hắn cùng loại, muốn đề bạt ngươi một chút, lần này tuần diễn đàn violon thủ tịch là ta, rất tốt cơ hội bãi ở ngươi trước mặt, cũng đều không hiểu đến nắm chắc, tên kia nhân lúc còn sớm làm hắn bị bắt đi, mọi người đều bớt việc." Ngải hi nữ sĩ nói, nàng nhìn thoáng qua chính mình trang mặt, "Ta ở phía trước đài chờ ngươi, nhưng đừng khóc khóc đề đề không tới, đến lúc đó tiện nghi ta, ngươi cũng sẽ không càng cao hứng đi."
"Ngải hi nữ sĩ......" Mễ hi an muốn nói thượng vài câu, nhưng tưởng tượng, ngải hi nữ sĩ nói cũng đúng, liền quay đầu đối Josephine nói, "Ngươi nổi danh, chính là đối hắn lớn nhất trả thù cùng thương tổn, Josephine, đánh lên tinh thần tới."
Conan đi theo Mori Ran các nàng du tẩu ở hậu đài, có đàn violon tay nghe nói hắn cũng sẽ đàn violon, liền lôi kéo hắn dùng ban nhạc luyện tập cầm thử một chút.
"Thực không tồi sao!"
"Cũng không học bao lâu." Conan ngượng ngùng mà nói, hắn muốn hỏi thăm càng nhiều về ban nhạc sự tình, vị tiên sinh này vừa thấy liền rất hay nói, hẳn là cái không tồi đột phá khẩu, kết quả không đợi hắn mở miệng hỏi, đã bị Mori Ran thúc giục hướng mặt khác địa phương đi đến, chỉ có thể nói thanh xin lỗi, liền rời đi cái này phòng tập luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...