Chương 41

48 3 0
                                    

Chương 41

41

Một hồi tiệc tối, hoặc là nói một hồi tuyển giác sẽ, cuối cùng biến thành một hồi giết người án, chỉ là phiêu ở mênh mang trên biển, liền tính báo nguy cũng rất khó nhanh chóng tới, thân là trước hình cảnh hiện trinh thám Mori Kogoro phụ trách coi chừng hiện trường, điều tra lấy được bằng chứng, may mắn Suzuki Sonoko mang theo dùng một lần camera, ít nhất để lại mấu chốt nhất thi thể tình huống.

Đơn giản lấy được bằng chứng lúc sau, Mori Kogoro liền gỡ xuống thuyền trưởng hải tặc ngụy trang.

Medusa ở một bên giới thiệu nói: "Ta nhớ rõ hắn giống như kêu phúc phổ ngàn tạo đi, ở quay chụp u linh thuyền trưởng hệ liệt phía trước, đã từng chế tác quá 13 thiên niết bàn, từ đây mới đã chịu ảnh đàn chú ý."

"Chẳng lẽ vị này chế tác người cũng sẽ giả thành u linh thuyền trưởng bộ dáng, tại đây bộ điện ảnh xuất hiện sao?" Mori Kogoro hỏi.

Nhưng đứng ở một bên nhân viên công tác làm giải thích: "Không, điện ảnh sẽ từ diễn viên sắm vai, chẳng qua phúc phổ tiên sinh thực thích u linh thuyền trưởng nhân vật này, mỗi một năm tại đây con thuyền thượng cử hành Halloween party, hắn đều sẽ sắm vai thành u linh thuyền trưởng nhân vật này."

"Mỗi một lần hắn đều sẽ đem quang từ cột buồm thượng chiếu xuống dưới, ở party thượng có cái gì đề mục hoặc là chỉ thị, cũng đều là từ hắn quyết định."

Mori Kogoro hỏi: "Là chỉ trên thuyền lăn lộn nhân loại loại chuyện này sao?"

Medusa cầm lấy thuyền trưởng hải tặc mặt nạ nhìn kỹ xem, phát hiện bên trong có cái loại nhỏ microphone.

"Như vậy đáp án đâu?"

"Bởi vì câu đố cùng đáp án đều là phúc phổ tiên sinh quyết định, chúng ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng cởi bỏ câu đố một tổ, có thể bắt được điện ảnh thí ánh sẽ chiêu đãi khoán, mặt khác tình huống chúng ta liền không rõ ràng lắm." Nhân viên công tác nói như vậy.

Ở chỉnh hợp bộ phận tin tức lúc sau, Mori Kogoro mở ra hắn vòng thứ nhất trinh thám.

Tự nhiên là bị các loại tân tin tức cấp lật đổ, nhưng cuối cùng vẫn là đem mục tiêu tỏa định ở bảy vị cầm ác ma bài Tarot người bên trong.

Biết được thuyền còn cần thật lâu mới có thể cập bờ, Mori Kogoro chuẩn bị cấp nữ nhi gọi điện thoại thuyết minh một chút tình huống, nhưng như thế nào cũng đánh không thông, vì thế chỉ có thể lại đã phát một cái bưu kiện, sau đó liền tiếp tục tra án.

Ở chư vị yêu ma quỷ quái đều trở lại đại sảnh thời điểm, trong suốt người lại ở boong tàu thượng tra tìm khởi manh mối tới.

Mori Kogoro trở lại đại sảnh sau đầu tiên là tề tựu sở hữu có ác ma bài Tarot mấy người, làm cho bọn họ lấy ra chính mình trên người thẻ bài, nhưng chỉ có xác ướp tiên sinh nơi nơi ở tìm lại nơi nào đều tìm không thấy.

Bởi vậy Mori Kogoro liền đem hiềm nghi trọng điểm đặt ở hắn trên người.

"Ta vốn dĩ chính là điện ảnh tổ nhân viên công tác, cho nên nói ta sao có thể sẽ giết hại phúc phổ tiên sinh a."

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ